Trị nám ở Thu Cúc Clinics Thanh Hóa hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ. Tôi là Thanh Hà, năm nay 33 tuổi. Da tôi bị nám đã mấy năm nay, tôi đã thử nhiều cách đắp mặt nạ thiên nhiên nhưng không hiệu quả. Bạn bè khuyên tôi nên đến Thu Cúc Clinics để điều trị nám bằng công nghệ cao nhưng tôi còn băn khoăn về vấn đề chi phí. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi trị nám ở Thu Cúc Clinics Thanh Hóa hết bao nhiêu tiền và sau thực hiện nám có tái phát trở lại không? Tôi cảm ơn bác sĩ.

(Thanh Hà, Sầm Sơn, Thanh Hóa)

Thanh Hà thân mến. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi trị nám ở Thu Cúc Clinics Thanh Hóa hết bao nhiêu tiền và sau thực hiện nám có tái phát trở lại không chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nám da là tình trạng mà nhiều chị em gặp phải khi đã bước qua tuổi 30. Tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của khuôn mặt, khiến khuôn mặt trở nên già nua, thiếu sức sống. Mà nám da không dể loại bỏ nếu chỉ áp dụng các phương pháp tự nhiên thông thường nên cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Trị nám ở Thu Cúc Clinics Thanh Hóa hết bao nhiêu tiền?

Hiện trị nám ở Thu Cúc Clinics Thanh Hóa đang áp dụng mức giá 3,5 triệu/lần thực hiện. Mỗi liệu trình trị nám sẽ thực hiện trong khoảng 6-8 lần tùy vào mức độ nông sâu, đậm nhạt của các đốm nám trên da bạn.

Chúng tôi cần thăm khám trực tiếp, phân tích các đốm nám hiện tại của bạn và xác định nguyên nhân mới có thể tư vấn số lần thực hiện và mức chi phí mà bạn cần chi trả.

Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng giá trị nám ở Thu Cúc sẽ luôn hợp lý, phải chăng và cạnh tranh so với nhiều cơ sở trị nám khác. Bởi rất nhiều khách hàng đã từng thực hiện trị nám ở đây đều đánh giá tốt về chất lượng và chi phí.

Nám có tái phát sau điều trị không?

Chúng tôi có thể khẳng định rằng sau liệu trình điều trị, các đốm nám sẽ được loại bỏ tới khoảng 90% và không tái phát trở lại nhờ công nghệ trị nám hiện đại Laser Yag. Đây là công nghệ trị nám hiện đại đã được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn đối với người dùng.

Công nghệ Laser Yag là công nghệ trị nám tiên tiến nhất được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng. Công nghệ Laser Yag sử dụng tia laser chiếu trực tiếp lên vùng da bị nám, năng lượng của tia laser này sẽ phá vỡ các hắc tố gây nên nám và đào thải nhẹ nhàng thông qua hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể khiến nám được loại bỏ tới khoảng 90% và không tái phát trở lại. Do đó, quá trình điều trị nám diễn ra nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau hay khó chịu.

Đặc biệt, toàn bộ quá trình trị nám ở Thu Cúc Clinics được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm theo quy trình điều trị bài bản, khoa học nên quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn Thanh Hà giải đáp thắc mắc trị nám ở Thu Cúc Clinics hết bao nhiêu tiền và sau điều trị nám có tái phát trở lại không. Nếu còn thắc mắc nào khác bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900.1920 để được giải đáp nhanh nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *