Tóc đen nên kẻ lông mày màu gì?

Lông mày góp phần quyết định đến thần thái của khuôn mặt. Việc chọn lông mày màu gì có ý nghĩa hết sức quan trọng. Vậy tóc đen nên kẻ lông mày màu gì để trẻ trung và hài hòa nhất? Hãy cùng chúng tôi giải đáp vấn đề trên qua bài viết này.

[do action=”1-button-icon”]Chọn màu kẻ lông mày qua màu tóc[/do]

Màu sắc lông mày góp phần quan trọng trong việc thay đổi diện mạo của phái nữ. Việc lựa chọn màu lông mày vì thế trở nên cần thiết hơn trong nhu cầu làm đẹp của chị em. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết, không phải tất cả các màu lông mày đều có thể áo dụng cho mọi màu tóc và ngược lại.

Tóc đen

Để trả lời cho những băn khoăn chung của nhiều chị em phụ nữ về câu hỏi tóc đen nên kẻ lông mày màu gì hãy cùng đưa ra những phân tích xung quanh vấn đề này. Việc sở hữu một mái tóc đen truyền thống bạn nên lựa chọn màu lông mày có tông nâu đậm hay xám đen,…

Việc lựa chọn tông màu phù hợp này giúp cho khuôn mặt bạn trở nên trẻ trung, rạng rỡ, nhiều sức sống. Một mái tóc đen kết hợp cũng cặp chân mày màu nâu đen, tô điểm thêm cũng lớp make up nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

36064032 1736150553140658 137096777722494976 n 1

Nâu đen hoặc xám khỏi là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi tóc đen nên kẻ lông mày màu gì?

Tóc vàng

Màu tóc vàng vốn dĩ đã là một gam màu nổi bật, việc chọn màu lông mày cho màu tóc này cũng không quá khó khăn. Một gợi ý tuyệt vời khi bạn sở hữu màu tóc này là nên kẻ lông mày bằng những gam màu nhạt và không tạo quá nhiều sự tương phản như màu nâu đất hoặc xám khói.

Màu tóc vàng tạo cảm giác tây và sáng cho khuôn mặt, bạn cần chú ý không nên để lông mày màu đen khi sở hữu tóc màu vàng.

3907063010133099421756557201088837311791104n155687620745115594032880808 CPTS

Nói không với lông mày màu đen khi bạn sở hữu mái tóc vàng

Tóc xám

Với sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp, việc sở hữu một màu tóc xám đang dần trở nên thịnh hành và được nhiều chị em ưa chuộng. Màu tóc xám sẽ phù hợp với một cặp lông mày màu nâu đen hoặc nâu xám.

11 1524112989882820209637

Một cặp lông mày xám sẽ trở nên quyến rũ hơn khi kết hợp với lông mày xám đen

Tóc nâu

Một trong những quy tắc khi chọn màu lông mày là màu lông mày nên tương ứng với màu tóc hiện tại, có thể lên hoặc xuống một tông tùy tính thẩm mỹ. Sở hữu một mái tóc màu đen giúp bạn có nhiều sự lựa chọn trong việc chọn màu lông mày.

Điều đặc biệt, một mái tóc màu nâu có thể đi hợp với bất kì màu da nào của phái đẹp, bạn có thể kết hợp với một cặp chân mày có màu gỗ nâu hoặc nâu ấm để tạo nên một tổng thể hài hòa, dễ chịu cho khuôn mặt

MG 7956 1

Một mái tóc nâu phù hợp với mọi màu da và gần như các màu lông mày

[do action=”2-button-icon”]Hình thức làm đẹp bằng phương pháp phun mày[/do]

Hình thức thẩm mỹ làm đẹp bằng phương pháp phun mày không chỉ giúp bạn đỡ mất thời gian vào việc kẻ lông mày mỗi ngày mà còn giúp bạn khắc phục được toàn bộ điểm yếu về cặp chân mày của mình như lông mày thưa, nhạt màu,…

Tại Thu Cúc, với công nghệ phun mày tán bột bằng Nano P’Cell mới nhất sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với hàng lông mày đẹp như ý.

Phương pháp này sử dụng 2 loại gel của biotouch là bio gel và veragel giúp giảm sưng và co mạch trong quá trình chạy, hỗ trợ khoá màu giúp lên tự nhiên và chuẩn màu.

20

Lông mày đẹp tự nhiên như thật nhờ phương pháp phun xăm công nghệ cao

[do action=”3-button-icon”]Địa chỉ phun xăm lông mày hợp màu tóc uy tín và hiệu quả[/do]

Thu Cúc luôn tự tin là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ sẽ an toàn và chất lượng. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, kết hợp với công nghệ phun xăm lông mày tiên tiến chắc chắn sẽ giúp bạn có một cặp lông mày đẹp như ý

Hy vọng với bài viết trên đã giải quyết cho bạn được toàn bộ thắc mắc về câu hỏi tóc đen nên kẻ lông mày màu gì. Chúc cho bạn chọn được màu lông mày và cơ sở phun xăm uy tín trên con đường làm đẹp của mình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *