Tiết lộ cách giảm béo nhanh không hại sức khỏe

Đa số các phương pháp giảm béo truyền thống đều có tác dụng phụ không tốt tới sức khỏe. Vậy có cách nào giảm béo nhanh mà không hại sức khỏe?

Thừa cân, béo phì là tình trạng thường gặp trong xã hội hiện đại.

Thừa cân, béo phì là tình trạng thường gặp trong xã hội hiện đại.

Mỡ thừa và “hàng tá” những phiền toái

Thừa cân, béo phì là tình trạng thường gặp trong xã hội hiện đại. Nguyên nhân chủ yếu là do lượng chất nạp vào cơ thể nhiều nhưng lại ít vận động làm cho quá trình trao đổi chất chậm, mỡ thừa tích tụ nhiều. Điều này gây ra không ít phiền toái trong cuộc sống và cũng có những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe như tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp hay thậm chí là cả ung thư,…

Với mong muốn có thể “tống khứ” mỡ thừa khỏi cơ thể, không ít người đã tìm đến biện pháp ăn kiêng, tập luyện khắc nghiệt. Những cách này có thể giúp phái đẹp giảm cân một cách nhanh chóng nhưng lại không hề tốt cho sức khỏe, dễ khiến cơ thể bị suy nhược, gây hại dạ dày do cơ thể bị thiếu chất và hoạt động quá sức.

Truy tìm cách giảm béo nhanh mà không hại sức khỏe

tiet lo cach giam beo nhanh khong hai suc khoe 1 2

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách giảm béo nhanh mà không hại sức khỏe chính là ứng dụng công nghệ Laser Diode.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách giảm béo nhanh mà không hại sức khỏe chính là ứng dụng công nghệ Vaser Lipo. Phương pháp này sẽ loại bỏ tới khoảng 95% mỡ thừa bằng cách chích 1 điểm nhỏ khoảng 0,2 cm ở vùng cần hút mỡ sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào và điều chỉnh năng lượng phù hợp. Nguồn năng lượng từ thiết bị Vaser Lipo sẽ hóa lỏng các mô mỡ rắn và đưa ra ngoài 1 cách nhẹ nhàng.

Công nghệ Vaser Lipo là một bước đột phá mới trong công nghệ giảm mỡ thừa. Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả và an toàn. Nguyên nhân là do công nghệ Vaser Lipo chỉ tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa để phá hủy các liên kết mỡ, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không gây tổn thương. Theo đó, tình hình sức khỏe của khách hàng sẽ luôn ổn định trong cả khi phẫu thuật và sau khi phẫu thuật kết thúc.

tiet lo cach giam beo nhanh khong hai suc khoe 1 4

Công nghệ Vaser Lipo chỉ tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa để phá hủy các liên kết mỡ, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không gây tổn thương.

Không chỉ có tác dụng giảm mỡ thừa tối ưu ở nhiều vùng trên cơ thể như eo, bụng, lưng, mông, đùi, cánh tay, công nghệ Vaser Lipo còn có khả năng làm giảm tình trạng chảy xệ, nhăn nheo. Theo đó, sau hút mỡ bạn sẽ có được cơ thể gọn gàng, da săn chắc, tái tạo lại đường nét cho cơ thể.

Toàn bộ quá trình giảm mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo chỉ diễn ra trong khoảng vài chục phút. Ngay sau thực hiện khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi tại bệnh viện trong 2 ngày, sau thời gian này bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường mà không cần phải chăm sóc cầu kì hay kiêng khem cầu kì.

Mỡ thừa cánh tay được loại bỏ hết, kích cỡ vùng cánh tay được cải thiện rất nhiều sau hút mỡ (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Mỡ thừa cánh tay được loại bỏ hết, kích cỡ vùng cánh tay được cải thiện rất nhiều sau hút mỡ (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Dẫn đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc đã cập nhật thành công công nghệ giảm béo Vaser Lipo. Khi đến Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí để xác định tình trạng mỡ thừa và xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thu Cúc tin chắc sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi làm đẹp tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *