Thu hẹp nền mũi giúp cánh mũi thon gọn, hài hòa

Nền mũi rộng và cánh mũi to là khuyết điểm thường thấy ở người châu Á. Do đó phương pháp thu hẹp nền mũi, làm gọn cánh mũi được xem là “cứu cánh” đắc lực mang lại dáng mũi cao sang hoàn hảo nhất. Tìm hiểu kỹ thuật này chi tiết hơn qua bài viết dưới đây của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Thu hẹp nền mũi là gì?

Chiếc mũi là trung tâm của gương mặt. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu sống mũi cao cùng cánh mũi thon gọn chuẩn tỉ lệ vàng. Hầu hết mũi của người châu Á sẽ gặp một số khuyết điểm thường thấy như: sống mũi thấp, cánh mũi thô bè, lỗ mũi to và đặc biệt là nền mũi rộng. Đây là những khuyết điểm dễ nhận thấy và trang điểm khó mà che đi được.

Xu hướng thẩm mỹ nền mũi từ đó cũng được phát triển. Thay vì sử dụng các dụng cụ nâng mũi thủ công như kẹp nâng mũi tại nhà thì nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ cho hiệu quả cao. Thu hẹp nền mũi là phương pháp thẩm mỹ được đặc biệt ưa chuộng.

Theo đó bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và cắt bỏ đi một phần niêm mạc mũi. Bước này sẽ giúp nền mũi được thu hẹp lại, thon gọn và mềm mại hơn trước. Đây cũng là bước đệm cho việc thu gọn cánh mũi và thu nhỏ lỗ mũi. Tiểu phẫu này được đánh giá là tiểu phẫu an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thu hẹp nền mũi

Phương pháp thu hẹp nền mũi

Thu hẹp nền mũi là phương pháp không còn xa lạ hiện nay. Nhiều khách hàng khi tìm hiểu dịch vụ đặt câu hỏi thu hẹp nền mũi có đau không? Tại sao nên thu hẹp nền mũi?

Tâm lý sợ đau là điều dễ hiểu, tuy nhiên khách hàng không cần phải quá lo lắng. Kỹ thuật này chỉ tác động để thay đổi kích thước phần nền mũi mà không xâm lấn sâu vào các dây thần kinh bên trong. Bạn cũng sẽ được gây tê khi thực hiện để có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Thu hẹp nền mũi là một tiểu phẫu trong thẩm mỹ. Bác sĩ với tay nghề cao, kết hợp sử dụng trang thiết bị tân tiến, công nghệ hiện đại sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo. Các khuyết điểm mũi như nền mũi bè rộng, cánh mũi thô to, lỗ mũi kém duyên sẽ được khắc phục , mang lại cho bạn dáng mũi thật như ý.

Ai nên thu hẹp nền mũi?

Thu hẹp nền mũi thích hợp với đối tượng có khuyết điểm mũi như:

  • Khách hàng trên 18 tuổi, có sức khỏe ổn định
  • Khách hàng có nền mũi rộng
  • Dáng mũi tẹt, đầu mũi to
  • Khách hàng có cánh mũi bè, lỗ mũi to
  • Khách hàng đã qua phẫu thuật mũi nhưng không thành công

Dáng mũi to bè

Thông thường thu hẹp nền mũi thường kết hợp với thu gọn cánh mũi. Lúc này niêm mạc mũi được rút gọn, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và cuộn cánh mũi vào trong.  Tuy nhiên nếu sống mũi của bạn quá thấp thì có thể cân nhắc nâng mũi trước, rồi thực hiện thu hẹp nền mũi cũng như thu gọn cánh mũi.

Các bước thu hẹp nền mũi

Thu hẹp nền mũi tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng đòi hỏi độ chính xác và kỹ thuật cao. Do đó quy trình thực hiện cần phải chuyên nghiệp và bài bản. Đến với Thu Cúc, bạn không phải lo lắng bởi quy trình thực hiện tại đây đạt chuẩn quốc tế.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và trao đổi cùng khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn về phương pháp tiểu phẫu, cũng như công nghệ phù hợp để khắc phục khuyết điểm.

Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được khám sức khỏe toàn diện theo quy định của Bộ Y tế: kiểm tra tiền sử bệnh lý, thử phản ứng thuốc, thử máu… để loại trừ các trường hợp mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường. Những trường hợp khách hàng không đủ điều kiện sức khỏe thì Thu Cúc từ chối thực hiện tiểu phẫu để sẽ an toàn.

Bước 2: Chuẩn bị

Thu Cúc luôn đặt an toàn thẩm mỹ lên hàng đầu. Các dụng cụ phẫu thuật, trang thiết bị y tế đều được sát khuẩn và khử trùng 100%. Bạn có thể yên tâm khi thực hiện thu hẹp nền mũi tại đây.

Bước 3: Đo vẽ vùng phẫu thuật

Bước này bác sĩ tiến hành đo vẽ, cân đối tỷ lệ chính xác của nền mũi cần thu hẹp. Đây là bước quan trọng giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cân đối và hài hòa nhất. Do đó đòi hỏi yêu cầu bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Đo vẽ vùng phẫu thuật

Bước 4: Gây tê

Khách hàng được gây tê để có cảm giác thoải mái nhất khi thực hiện. Bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình tiểu phẫu.

Bước 5: Tiến hành thu gọn nền mũi

Bác sĩ sẽ tiến hành thu hẹp nền mũi bằng cách cắt bỏ phần niêm mạc thừa như đã đo vẽ. Việc cắt bỏ này buộc phải duy trì sự cân đối và hài hòa với gương mặt. Ở bước này bác sĩ đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao, có tay nghề dày dặn kinh nghiệm để có thể thu hẹp nền mũi thành công, không để lại bất kỳ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Bước 6:

Phần nền mũi sẽ được đóng bằng chỉ thẩm mỹ để sẽ không để lại sẹo. Khách hàng sẽ được lưu lại 1 giờ để bác sĩ theo dõi tình hình, sau đó có thể về nhà nghỉ dưỡng.

Thu hẹp nền mũi mang lại lợi ích gì cho bạn

Không phải tự nhiên mà phương pháp này được nhiều khách hàng ưa chuộng. Người xưa quan niệm rằng một chiếc mũi đẹp hài hòa cũng mang lại tài lộc rất lớn cho chủ nhân.

Hiện nay chưa có một tài liệu nào chứng minh điều này, tuy nhiên có thể nhận thấy rõ sự thay đổi. Dáng mũi cao sang, nền mũi hẹp cùng cánh mũi thon gọn khiến chủ nhân thêm phần tự tin. Từ đó bạn có thể phát triển công việc cũng như tình cảm mà không phải tự ti ngoại hình. 

Thu hẹp nền mũi cũng là một phương pháp an toàn. Khách hàng không phải mất thời gian nghỉ dưỡng, không sưng đau hay kích ứng sau tiểu phẫu. Công nghệ thu hẹp nền mũi hiện đại sẽ mang lại trải nghiệm thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Tự tin sau thu hẹp nền mũi

Bạn nên chọn thẩm mỹ viện uy tín nào để thu hẹp nền mũi

Để sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo thì việc lựa chọn địa chỉ thực hiện rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay trôi nổi rất nhiều spa, cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ không có giấy phép thực hiện dịch vụ. Do đó khách hàng cần thông thái lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ có uy tín để sẽ an toàn. Dưới đây là những yếu tố bạn cần lưu ý.

  • Địa chỉ thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động dịch vụ 
  • Có quy trình phẫu thuật bài bản, đúng tiêu chuẩn. Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện. 
  • Bác sĩ có trình độ và tay nghề cao
  • Công nghệ nâng mũi, thu hẹp nền mũi hiện đại
  • Trang thiết bị tân tiến
  • Chế độ bảo hành lâu dài

Vì sao bạn nên chọn Thu Cúc để thực hiện thu nhỏ nền mũi

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Trải nghiệm dịch vụ tại Thu Cúc sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn nhất. Vậy Thu Cúc mang lại cho bạn những gì? Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên chọn Thu Cúc.

  • Hệ thống thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp phép chứng nhận đạt đủ tiêu chuẩn để thực hiện tiểu phẫu cũng như đại phẫu. Do đó bạn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại đây.
  • Quy trình tiểu phẫu khép kín bài bản: Khách hàng được thăm khám sức khỏe toàn diện. Quy trình phẫu thuật cũng được thực hiện chuyên nghiệp nhất.
  • Bác sĩ có chuyên môn cao: Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Thu Cúc đều có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, là những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ. 
  • Công nghệ sửa mũi hiện đại : Có thể kể đến công nghệ nâng mũi BisCell. Tại đây bác sĩ sẽ sử dụng dao mổ RF để hạn chế chảy máu tổn thương cho khách hàng. Năng lượng sóng radio giúp đốt cầm máu chính xác, giảm thiểu sưng nề để vết thương nhanh hồi phục hơn.
  • Chế độ bảo hành lâu dài: Thu Cúc có chế độ bảo hành lâu dài đến dài lâu nên khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại đây.

Chế độ bảo hành dài hạn

Cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật

Sau tiểu phẫu, vùng mũi sẽ được băng lại để cố định cũng như hạn chế nhiễm khuẩn. Sau 24 giờ đầu tiên bạn có thể đến cơ sở kiểm tra và tháo gỡ băng cố định. Bác sĩ sẽ bôi một lớp thuốc mỡ kháng sinh để kháng viêm, sạch khuẩn vùng phẫu thuật.

Hiện tượng sưng là điều bình thường có thể xảy ra trong vài ngày đầu. Do đó bạn có thể chườm đá tích cực để giảm sưng tím. Hãy cho đá vào khăn dày hoặc cho nước mát vào túi kín, chườm 5 – 7 lần/ngày.

Thời gian sau phẫu thuật khoảng 2 – 4 tuần bạn cần thực hiện chế độ kiêng khem chuẩn khoa học để mũi hồi phục nhanh nhất. Theo đó cần tránh các thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống, thịt bò, hải sản… Ngoài ra cũng cần bổ sung vitamin và chất xơ cho vết thương nhanh hồi phục.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *