Thế nào là chân mày đẹp? Các mẫu chân mày hợp phong thủy

Việc lựa chọn chân mày dáng chân mày đẹp phù hợp vô cùng quan trọng. Nó giúp gương mặt trở nên tươi tắn có có sức hút hơn. Vậy thế nào là chân mày đẹp và các mẫu chân mày hợp phong thủy được cập nhật mới nhất hiện nay. Tham khảo ngay qua bài viết dưới đây. 

Chân mày như thế nào là đẹp và hợp phong thủy

Để xác định được một dáng mày đẹp và hợp phong thủy, hãy đánh giá trên các yếu tố sau đây:

  • Hợp với khuôn mặt 

Các dáng chân mày đẹp cần có sự tương thích với đường nét khuôn mặt để tạo nên một tổng thể hài hòa và cần đối. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn dáng chân mày.

phu nu co tuong mat nay dan ong xep hang noi duoi nhau theo duoi5 2019 01 23 16 50

Chân mày cần tương thích với các đường nét của gương mặt

Một cặp chân mày đẹp cần tôn lên nét đẹp của chủ sở hữu, đồng thời cải thiện được những khuyết điểm của gương mặt. Ví dụ như: mặt tròn cần đến kiểu mày ngang và hơi ngắn để giảm bớt độ tròn, béo của gương mặt.

  • Vị trí các điểm trên lông mày 

Theo tướng số, sự cân đối giữa hai đầu lông mày được đặc biệt chú ý. Điểm cao nhất trên đường mày (đỉnh lông mày) nếu quá cao sẽ gây bất lợi và trắc trở cho chủ nhân sở hữu. Do đó, phần đỉnh hai đầu mày thường nhô cao hơn một chút xíu và chia chiều dài chân mày thành hai phần với tỉ lệ 2:1. Phần đuôi cao hơn điểm đầu là đặc điểm mang đến nhiều điều may mắn, phát tài phát lộc cho chủ nhân sở hữu.

  • Màu lông mày hợp với da và tóc

Một trong những tiêu chuẩn của cặp lông mày đẹp đó là màu lông mày nên phù hợp với màu da và màu tóc. Cụ thể như sau:

mau long may dep 2019

Tone màu lông mày cần tương thích với màu da và màu tóc

    • Người da trắng: Có thể sử dụng nhiều tone màu cho chân mày. Tuy nhiên, màu sắc cụ thể cũng nên cân nhắc dựa trên màu của tóc để phù hợp nhất.
    • Người da ngăm: Với những trường hợp này thì tone màu nâu hoặc nâu nhạt là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Nếu màu tóc sáng, hay sử dụng tone màu nâu sáng màu. Tuyệt đối không kẻ mày màu đen.
  • Sự cân đối giữa 2 đầu lông mày

Trên gương mặt, đôi mắt – cặp mày là những điểm có cặp có đôi. Do vậy, cần phải sẽ sự cân xứng với nhau. Cụ thể:

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Hai đầu chân mày đối xứng với nhau qua đường sống mũi là tiêu chuẩn của cặp mày đẹp

  • Hai đầu chân mày đối xứng với nhau qua đường sống mũi.
  • Chiều dài và độ cong của đường màu phải bằng nhau.
  • Đường viên chân mày, độ đậm nhạt phải tương đương với nhau.

Các mẫu lông mày đẹp được nhiều người ưa chuộng

Từ những tiêu chuẩn về cặp mày đẹp ở trên thì dưới đây những dáng mày đẹp nhất, đang được giới trẻ ưa chuộng. Những kiểu chân mày này dự đoán sẽ là Hot trend làm mưa làm gió của năm 2020 này.

  • Lông mày lưỡi mác

Đây là dáng lông mày mang thể hiện khí chất mạnh mẽ của đấng mày râu. Bên cạnh sự phóng khoáng, mạnh mẽ dáng mày lưỡi mác còn pha một chút phong trần cho dương mặt. Nam giới sở hữu dáng mày này thường được các bị em mê đắm bởi dáng mày và đôi mắt hút hồn.

dieu-khac-chan-may-nam-theo-phong-thuy-dep-tu-nhien

Đàn ông sở hữu lông mày lưỡi mác có tướng làm quan, giàu sang, được lộc trời cho

Không những chỉ phù hợp với gương mặt nam giới. Dáng mày lưỡi mác còn là một gợi ý hoàn hảo dành cho các “quý cô” trong những buổi tiệc tùng để giúp các nàng nổi bật và sắc sảo hơn.

  • Chân mày cánh cung

Đây là dáng chân mày có đường nét cong mềm mại, nữ tính. Dáng chân mày này phù hợp với tính cách thùy mị của phái đẹp. Cùng với dáng mày lá liễu chân mày cánh cung rất được yêu thích trong những thập niên 90 của thế kỷ XX.

chan may canh cung ly tuong cho mat tron 1

Đường mày cánh cung tạo mang đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng

Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy đó là dáng mày này có độ cong nhẹ từ đầu đến đuôi mày. Đường nét thanh mảnh kết hợp với gam màu nhạt tôn lên vẻ đẹp thanh tú, nhẹ nhàng cho gương mặt.

Cho đến ngày nay, dáng mày này vẫn còn là một trong những đường mày được “hội chị em bánh bèo” đem ra bàn tán rầm rộ. Dáng mày này vẫn đang được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự đơn giản, nét vẽ trẻ trung, dễ thương mà nó mang lại.

  • Lông mày lá liễu

Trong các dáng lông mày thì dáng mày lá liễu là dáng mày rất phổ biến. Tương tự như độ hot của dáng mày ngang những năm gần đây thì lông mày lá liễu cũng đã từng “làm mưa – làm gió” trong giai đoạn những năm 90 ở Châu Á và Việt Nam.

Nếu để ý bạn sẽ thấy hàng loạt người đẹp, diễn viên ở thời kỳ này đều chuộng mode mày lá liễu. Dáng mày vừa mềm mại, vừa thanh mảnh giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đầy nữ tính của người phụ nữ.

cac kieu chan may

Chân mày lá liễu không chỉ đẹp mà còn là đặc điểm phú quý, vượng phu với người phụ nữ

Trên thực tế hiện nay, dáng mày lá liễu vẫn chưa bao giờ lỗi mode. Nó luôn được ưa chuộng bởi rất nhiều tín đồ làm đẹp nhờ nét mềm mại và thành tú. Đặc biệt với dáng mày lá liễu cách điệu giúp cặp mày vừa mang nét hiện đại, thời thượng vừa giữ gìn được vẻ đẹp truyền thống cho chủ nhân sở hữu.

Tuy vậy, không phải ai cũng sở hữu dáng mày lá liễu bẩm sinh. Để sở hữu cặp mày lá liễu đòi hỏi cần phải thường xuyên cắt tỉa và kẻ vẽ tỉ mỉ.

  • Dáng lông mày ngang

Dáng mày ngang hay còn được gọi là lông mày con tằm (Ngọa tằm mi). Đây là xu hướng mày được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây và vẫn chưa bao từng dừng độ Hot. Sở dĩ giữ gìn được độ Hot lâu dài vì dáng mày này phù hợp với đa số kiểu khuôn mặt, không quá kén mặt như các kiểu chân mày khác.

dieu-khac-chan-may-nam-theo-phong-thuy-dep-tu-nhien

Mày ngang – Dáng mày phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt

Bên cạnh đó, dáng mày ngang phù hợp với hầu hết các phong cách trang điểm: Từ nhẹ nhàng, tươi trẻ cho đến quyến rũ, quý phái. Kẻ mày ngang cũng rất đơn giản, tiết kiệm thời gian cho chị em khi ngồi kẻ vẽ, tỉa tót mỗi ngày.

  • Dáng chân mày kiểu Thái

Đây là dáng chân mày xuất phát và phổ biến ở xứ sở Chùa Vàng. Hầu hết các hot girl đình đám cũng như nhiều siêu sao nổi tiếng Thái Lan đều ưa chuộng dáng mày hơi ngang ở đầu và cong nhẹ ở phần đuôi này.

cac kieu dang long may dep

Dáng mày kiểu Thái nhìn cực thu hút và nổi bật

Nếu như dáng mày lá liễu phù hợp với những cô gái dịu dàng, thùy mị thì dáng mày kiểu thái luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính, trẻ trung. Nó mang sức hút riêng và thần thái sang chảnh cho chủ nhân sở hữu.

Lựa chọn mẫu lông mày phù hợp với mặt

Có những dáng mày rất đẹp nhưng không phải ai cũng phù hợp. Bạn có thể rất yêu thích một dáng mày nào đó mà chúng tôi đã liệt kê ở trên, nhưng nó lại không phù hợp với gương mặt của bạn. Điều này sẽ khiến cho tổng thể gương mặt không thiếu đi vẻ đẹp toàn diện nhất.  Chính vì thế, trong các dáng mày hot nhất hiện nay, hay tìm hiểu kỹ càng để sẽ sự ăn nhập và phù hợp giữa chân mày và các đường nét khác trên gương mặt.

Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi dành cho bạn khi lựa chọn mẫu lông mày phù hợp với gương mặt.

  • Mẫu lông mày hợp mặt trái xoan

Được xem là khuôn mặt có tỉ lệ vàng, mặt trái xoan có thể phù hợp với các dáng lông mày đẹp khác nhau. Bạn có thể thử nghiệm chân mày ngang Hàn Quốc, lông mày kiểu thái hoặc lá liễu, cánh cung, ngay cả dáng mày lưỡi mác cá tính cũng là một gợi ý dành cho khuôn mặt trái xoan.

long may la lieu dang tram quan tien

Mặt trái xoan có thể phù hợp với các dáng lông mày đẹp khác nhau

Mặc dù người sở hữu gương mặt trái xoan có thể kẻ vẽ nhiều đường mày tùy theo sở thích của mỗi người. Đứng trên góc nhìn của các chuyên gia thẩm thì dáng mày cong nhẹ ở phía đuôi là phù hợp nhất với gương mặt này. Với đường nét cong mềm mại, cùng sự thanh mảnh, màu sắc không quá đậm của đường chân mày giúp gương mặt trái xoan rạng rỡ dưới mọi góc nhìn.

  • Mẫu chân mày hợp với mặt tròn

Gương mặt tròn được đánh giá là kiểu mặt khá kén mày. Các dáng chân mày có độ cong nhẹ, nhọn ở đuôi và thanh mảnh là lựa chọn phù hợp nhất.

Bạn có thể lựa chọn dáng mày lá liễu hoặc chân mày ngang. Theo gợi ý của các chuyên gia thẩm mỹ, nếu như sở hữu gương mặt tròn thì bạn nên trang điểm nhẹ nhàng, nhấn nhá vào đôi mắt và kẻ mày nhạt. Một đường mày nâu nhạt có thể phù hợp nếu như bạn sở hữu da trắng và mái tóc đen truyền thống.

  • Mẫu lông mày nào hợp với mặt dài 

Đường nét của gương mặt quá dài cũng có thể là một nhược điểm của dáng mặt. Chân mày ngang (mày tằm) được đánh giá là phù hợp để giúp cho khuôn mặt cân bằng lại. Kiểu chân mày này tạo điểm nhấn giúp gương mặt bầu bĩnh hơn, giảm tỉ lệ về chiều dài để tạo nên sự hài hòa cho gương mặt.

toc ngan cho mat dai

Khuôn mặt dài gầy nhỏ nhưng vẫn xinh, duyên dáng khi kết hợp với dáng mày phù hợp

Bên cạnh lựa chọn dáng mày phù hợp thì khuôn mặt dài nên tránh các dáng mày cong, dài, nhọn bởi nó càng khiến cho khuôn mặt “dị thường” hơn.

  • Mặt vuông hợp với mẫu lông mày nào

“Mặt vuông chữ điền” là khuôn mặt phổ biến ở nam giới. Nhưng với phụ nữ thì mặt vuông không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Để giảm bớt đường nét góc cạnh của khuôn mặt, hân mày cần sắc sảo nhưng không quá đậm mà. Sự nhẹ nhàng của những tone màu nhạt sẽ giúp gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

cac kieu chan may dep

Chân mày hình nâu nhạt, sắc nét và thanh mảnh thích hợp với dáng mặt vuông góc cạnh

Nếu sẵn có một hàng mày đậm thì bạn không cần tô vẽ thêm. Hãy tỉa gọn gàng và để màu sắc thật tự nhiên, điều này giúp đường nét khuôn mặt trở nên mềm mại, nữ tính hơn.

  • Mặt nhọn nên chọn mẫu chân mày nào

Đường nét khuôn mặt dài cần được cân bằng lại với dáng mày ngang (mày ngài). Kiểu chân mày này sẽ giúp gương mặt trông bầu bĩnh hơn, giảm tỉ lệ về chiều dài để tạo nên sự hài hòa cần có.

phu nu co tuong mat nay dan ong xep hang noi duoi nhau theo duoi4 2019 01 23 16 50

Mặt nhọn phù hợp với dáng mày ngang nhất

Hãy tránh các dáng mày cong nhọn bởi nó càng khiến cho khuôn mặt trông dài một cách bất thường.

  • Mẫu lông mày hợp mặt trái tim 

Gương mặt trái tim là khuôn mặt không được phổ biến. Tuy nhiên, nếu như bạn sở gương mặt này thì nên tạo cho mình dáng mày cong nhẹ. Tránh để đuôi mày nhọn bởi điều đó khiến gương mặt trở nên góc cạnh hơn.

mat trai tim hop voi kieu toc nao

Dáng mày lá liễu với đuôi ngắn cách điệu luôn không làm những người có khuôn mặt trái tim thất vọng

Dáng mày lá liễu khá phù hợp với khuôn mặt trái tim. Tuy nhiên, trong quá trình tạo hình, hãy chú ý kẻ, vẽ phẩn đuôi thật nhẹ nhàng. Nếu kẻ mày quá dài và sắc nhọn sẽ khiến tổng thể gương mặt trở nên dữ dằn, kém thanh thoát.

Điêu khắc, phun mày tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Thực tế cho thấy, xu hướng điêu khắc, xăm, phun dáng lông mày ngang đang rất được ưa chuộng. So với kẻ, vẽ chân mày tại nhà thì phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu hơn. Điều này giúp cho đường mày chuẩn đẹp và duy trì kết quả dài lâu.

Hiện nay, Thu Cúc đang có rất nhiều các dịch vụ điêu khắc và phun mày có thể kể đến như:

  • Phun mày tán bột Nano Cell Plasma 
  • Phun mày tán bột Nano P’Cell 
  • Điêu khắc lông mày Nano Cell Plasma 
  • Điêu khắc lông mày Nano P’Cell
  • Điêu khắc lông mày 8D P’Cell
dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Điêu khắc mày Nano P’cell – Công nghệ điêu khắc đỉnh cao

Mỗi phương pháp đều có một ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của từng đối tượng khách hàng. Trong đó, Điêu khắc lông mày 8D P’Cell là phương pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Đây là phương pháp giúp hạn chế tối đa tình trạng da của lông mày bị xơ cứng giúp mang lại một dáng mày thời thượng và sợi mày sắc nét, tự nhiên.

  • Công nghệ phun xăm, điêu khắc Nano Cell Plasma hiện đại 

Đây là một trong những công nghệ được chị em ưa chuộng hàng đầu tại Thu Cúc. Ưu điểm của phương pháp này không thể bỏ qua đó là công nghệ Plasma lạnh giúp làm lành tổn thương gấp nhiều lần.

phun may tan bot han quoc 10

Công nghệ phun xăm và điêu khắc hiện đại chắc chắn không làm chị em thất vọng

Bên cạnh đó điêu khắc và phun mày tại Thu Cúc đều sử dụng dòng mực Biotouch. Với kích thước siêu nhỏ – nanomet giúp định hình chân mày một cách tự nhiên, mực bám nhanh, lên màu chuẩn và giữ màu sau bong lên đến khoảng 98% .

  • Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao

Thu Cúc sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, giỏi chuyên môn. Đây chính là một trong những điểm khác biệt của Thu Cúc so với các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, không sẽ uy tín.

phun may tan bot han quoc avt

Điêu khắc và phun mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiêm. giỏi chuyên môn

Khi đến với Thu Cúc, mỗi khách hàng sẽ được chuyên viên thiết kế kiểu dáng mày điêu khắc phù hợp với đặc điểm riêng của từng gương mặt, hợp phong thủy, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ hiện đại của thế giới. Điều này giúp sẽ được tính thẩm mỹ sau khi điêu khắc: đúng màu, bền mày, … toàn bộ quá trình điêu khắc diễn ra nhanh chóng và hạn chế xâm lấn tối đa.

  • Chất lượng mực điêu khắc

Tại Thu Cúc khách hàng có thể yên tâm với chất lượng mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Mực phun có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, được quản lý chặt chẽ bởi FDA Hoa Kỳ.Với những ưu điểm vượt trội:

  • Mực phun xăm và điêu khắc tại Thu Cúc được nhập khẩu hiện đại từ Singapore
  • Đảm bảo lên màu mí nhanh, chuẩn đẹp.
  •  Thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng hay bị trổ màu sau khi phun.
  • Mực phun xăm có độ bền cao, bền màu theo thời gian.

Với chất lượng mực trên bạn cho thể yên tâm về màu sắc sợi mày đạt chuẩn sợi lông mày thật, có độ bám dính cao “thách thức” là da dầu bóng của người Á Đông.

  • Trang thiết bị hiện đại

 Bên cạnh việc chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao thì việc đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại cũng là nhân tố được Thu Cúc đặt lên hàng đầu.

Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

  • Sợi mày tự nhiên

Phun và Điêu khắc chân mày là phương pháp cải thiện khuyết điểm của chân mày và hiệu quả nhất hiện nay.

phun may tan bot han quoc 17

Điêu khắc chân mày tại Thu Cúc đem lại sự tự nhiên và trẻ trung cho gương mặt

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Điêu khắc mang lại sợi mày tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

Công nghệ phun và điêu khắc hiện đại, góp phần giúp đường viền sắc nét, chuẩn xác, không lem màu ra ngoài sẽ đường mày thanh mảnh, đều, không đứt đoạn, tạo điểm nhấn cho đôi mắt đẹp hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *