Sửa mũi hếch giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Từ nhỏ mũi em đã không được bình thường và có phần hơi hếch lên trên. Sắp tới em định đi thẩm mỹ mũi, em muốn hỏi bác sĩ sửa mũi hếch giá bao nhiêu tiền? Và phương pháp sửa mũi như thế nào là tốt nhất! (Nguyễn Hiền – Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Nguyễn Hiền, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, với thắc mắc sửa mũi hếch bao nhiêu tiền? Vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mũi hếch là mũi như thế nào?

Mũi hếch là dáng mũi mà chúng ta có thể nhận biết ngay khi nhìn trực diện: Mũi thường ngắn và có xu hướng chạy ngược lên phía trên, phần đầu mũi hếch lên phía trên, lỗ mũi to, cao và trông dáng mũi thô.

Mũi hếch thường là đặc điểm của người Châu Á, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. Mũi hếch có thể do bẩm sinh hoặc tai nạn. Người mũi hếch thường tự ti về nhan sắc, vì phần lớn những người bị mũi hếch đầu mũi không che phủ được lỗ mũi, nhìn trực diện người ngoài sẽ thấy bên trong lỗ mũi và không được thiện cảm cho lắm.

dáng mũi hếch

Tại sao nên sửa mũi hếch?

Về cơ bản dáng mũi hếch không được đánh giá cao cả về mặt thẩm mỹ lẫn nhân tướng học. 

  • Về mặt thẩm mỹ: Mũi hếch là dáng mũi xấu xí gặp nhiều khuyết điểm khiến gương mặt của chủ nhân kém sắc. Dáng mũi hếch thường ngắn và thô nên sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc chung của khuôn mặt.
  • Về nhân tướng học: Theo các chuyên gia phong thủy cả nam và nữ sở hữu dáng mũi hếch đều không tốt, phản ánh số phận là người lận đận, ít bạn bè, không được yêu mến từ những người xung quanh.

Phụ nữ: Là người thích khoe khoang, ít bạn bè nên không được mọi người quý mến. Trong công việc và cuộc sống đều rất lận đận, khó khăn.

Nam giới: Là người thông minh nhưng quá nhạy cảm, chi li nên không được lòng mọi người. Tuy con đường công danh có phần hanh thông, thuận lợi nhưng tình cảm khó khăn hay xảy ra bất đồng. 

Chình vì vậy, việc sửa mũi hếch là rất cần thiết đối với những ai không may sở hữu dáng mũi này. Dáng mũi cao, gọn gàng thanh thoát sẽ giúp bạn tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống cũng như công việc. 

sửa mũi hếch giá bao nhiêu tiền

Phương pháp sửa mũi hếch hiệu quả nhất?

Tại Thu Cúc, sửa mũi hếch được thực hiện bằng công nghệ nâng mũi cấu trúc MicroForm – phương pháp tái cấu trúc toàn diện lại dáng mũi. Về cơ bản khuyết điểm mũi hếch là do sự hình thành từ cấu trúc xương sống, đầu mũi tạo hình lên.

Do đó nếu chỉ can thiệp một phần hay sửa chữa 1 phần khuyết điểm mũi thì sẽ không thể giúp kiến tạo một chiếc mũi hoàn hảo như ý muốn. Bác sĩ sẽ phải thực hiện tái cấu trúc toàn bộ mũi chỉnh hình phần xương mũi, sụn, mô da mới có thể khắc phục hết nhược điểm mũi hếch.

Do đó, phương pháp nâng mũi cấu trúc MicroForm chính là lựa chọn tối ưu nhất lúc này. Bác sĩ Thu Cúc sẽ thực hiện bóc tách khoang mũi nhẹ nhàng và tiến hành sửa mũi hếch bằng cách:

  • Sử dụng sụn 3D ePTFE PureForm để nâng cao sống mũi
  • TNR Mesh dùng để dựng trụ – mở rộng vách ngăn mũi, đồng thời gia cố hỗ trợ lót cánh mũi khi dùng kết hợp với sụn

(Cả 2 loại sụn trên là sụn sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với độ an toàn và tương thích với cơ thể lên tới 99%, đồng thời giúp tạo dáng mũi linh hoạt, đa tầng)

  • Sụn tự thân (sụn tai/ sụn sườn) được dùng nâng cao, kéo dài và tạo hình đầu mũi hoàn hảo. Sụn tự thân là sụn vành tai, sụn sườn được lấy từ chính cơ thể khách hàng với đặc thù giúp kiến tạo đầu mũi tự nhiên, không bóng đỏ, không tụt sụn

Bên cạnh sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, phương pháp nâng mũi cấu trúc MicroForm còn tích hợp hỗ trợ 2 công nghệ tiên tiến:

  • Công nghệ Micro CTI: Có cấu tạo bề mặt lưới Micro giúp cố định hình dáng, hạn chế tình trạng lộ sóng, bóng đỏ. Thiết kế CTI kích thích các tế bào tăng sinh từ bên trong, tạo độ tương thích với cơ thể lên đến 99%, giảm thiểu sự hình thành của bao xơ.
  • Công nghệ 3D Cut Form: Giúp mũi nhanh vào phom, mũi linh hoạt và có chịu lực tác động va đập. 

Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc MicroForm đặc biệt rất phù hợp với những ca mũi khó, mũi hếch, hỏng nặng, mũi biến dạng nên bạn Hiền có thể yên tâm nhé!

phẫu thuật mũi cấu trúc

Sửa mũi hếch bao nhiêu tiền?

Tại Thu Cúc, sửa mũi hếch bằng công nghệ nâng mũi cấu trúc MicroForm mới và hiện đại nhất có giá:

Thời gian thực hiện khoảng 45 – 60 phút với quy trình bài bản chuẩn Bộ Y tế. Khách hàng được thăm khám và tư vấn cũng như kiểm tra sức khỏe đủ điều kiện mới thực hiện phẫu thuật.

Để sửa mũi hếch với phương pháp hiện đại, an toàn, tối ưu nhất bạn Hiền nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám cụ thể. Để biết chi tiết sửa mũi hếch giá bao nhiêu tiền và nhận ưu đãi đến 50% dịch vụ mũi của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, hãy liên hệ tổng đài 1900.1920 để đặt lịch sớm nhất bạn nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *