Làm thế nào để giảm size bắp chân 4cm nhanh nhất?

Massage chân, tập thể dục, ngâm chân… là những bí quyết đơn giản giúp bạn giảm size bắp chân 4cm một cách nhanh chóng có thể bạn chưa biết! Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Giảm size bắp chân 4cm nhờ ngâm chân

Lòng bàn chân là nơi có rất nhiều dây thần kinh ảnh hưởng đến các cơ quan khác bên trong cơ thể do đó nếu tác động đến lòng bàn chân bạn có thể giảm size bắp chân. Hơn nữa phần bắp chăn là khu vực hay bị sưng phù do đi lại nhiều vì thế ngâm chân còn giúp lưu thông tuần hoàn máu nhờ vậy giảm hiện tượng sưng và giúp bạn cải thiện sức khỏe đôi chân. Đây được coi là phương pháp không chỉ giúp giảm size bắp chân 4cm mà còn giúp bạn giải tỏa mệt mỏi hiệu quả.

Giảm size bắp chân 4cm nhờ ngâm chân

Giảm size bắp chân 4cm nhờ ngâm chân

Cách ngâm chân giúp giảm size bắp chân 4cm

Chuẩn bị nước ngâm chân: Thông thường nhiệt độ nước ngâm chân thích hợp là 45 – 50 độ, khi đó bạn cần tìm một cái chậu hoặc xô có nước ngập đến đầu gối vì như vậy mới đủ tác động đến phần bắp chân. Có thể thêm vào nước ngâm chân một chút tinh dầu quế, gừng để tăng cảm giác thư giãn.

Thời gian ngâm chân là khoảng 20 – 30 phút, nếu nước nguội đi bạn có thể pha thêm nước nóng để tăng cường khả năng giảm mỡ thừa vùng bắp chân hiệu quả. Giấm là một thành phần giúp tăng cường độ đàn hồi của da vì thế dùng nước ngâm chân có pha một chút giấm sẽ giúp đôi chân của bạn dẻo dai hơn. Ngoài ra bỏ vào nước ngâm chân một chút muối cũng giúp làm sạch chân rất hiệu quả.

Massage để giảm size bắp chân 4cm

Massage để giảm size bắp chân 4cm

Massage để giảm size bắp chân 4cm

Mỗi ngày bạn hãy dành thời gian khoảng 10 – 20 phút để massage bắp chân là cách giúp làm thon gọn bắp chân hiệu quả. Sự kết hợp của những động tác massage và tinh dầu sẽ giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giảm tình trạng phù nề bắp chân vì vậy giúp bắp chân thon gọn hơn.

Chọn một loại tinh dầu có khả năng đốt cháy mỡ thừa cao như quế, gừng, hoặc kem massage làm tan mỡ thích hợp riêng cho bạn sau đó massage phần chắp chân bằng những động tác xoa bóp dùng lực để làm nóng bắp chân liên tục từ 10 – 15 phút. Kiên trì thực hiện massage chân hàng ngày sẽ giúp giảm size bắp chân 4cm.

Tập thể dục giúp giảm size bắp chân 4cm

Kiễng chân là một động tác tập thể dục giúp giảm size bắp chân

Kiễng chân là một động tác tập thể dục giúp giảm size bắp chân

Tập thể dục để giảm size bắp chân 4cm là một phương pháp được nhiều người áp dụng. Nếu muốn bắp chân nhỏ đi, ngoài việc sử dụng các bài tập thể dục  tăng cường sức bền và giúp cơ đùi săn chắc như yoga, đi bộ, gym bạn có thể tự tập tại nhà với động tác kiễng chân đơn giản.

Kiễng chân là động tác dễ thực hiện giúp giảm size bắp chân 4cm rất hiệu quả. Động tác này có tác dụng kéo giãn cơ và duy trì sự dẻo dai của các cơ vùng bắp chân.

Bắp chân thon gọn hơn giúp bạn gọn gàng hơn

Bắp chân thon gọn hơn giúp bạn gọn gàng hơn

Ngoài những cách giảm size bắp chân 4cm tại nhà, bạn có thể sử dụng công nghệ giảm béo không phẫu thuật với Lipo Cavication tại Thu Cúc. Đây là công nghệ giảm béo không phẫu thuật mang lại hiệu quả giảm mỡ đến khoảng 95% áp dụng cho nhiều vùng trên cơ thể và có thể áp dụng cho vùng bắp chân.

Công nghệ giảm béo này là sự phối hợp của 3 thiết bị Cryolipolisit, Cavication và Laser Slimming với liệu trình điều trị khoa học mang lại hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng đồng thời ngăn tái tích mỡ trở lại. Đây là công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế đưa năng lượng với tần số phù hợp đi sâu vào da nhằm phá hủy kết cấu bền vững của mơ mỡ và tăng cường collagen tại vùng da điều trị giúp giảm kích thước bắp chân nhưng vẫn giữ được độ đàn hồi và săn chắc tự nhiên.

Công nghệ giảm size bắp chân với Lipo Cavitation sẽ giúp bạn sở hữu bắp chân thon gọn chỉ sau một vài lần thực hiện. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ theo số tổng đài 1900 1920 của Thu Cúc để được tư vấn thêm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *