Giải đáp thắc mắc: Râu tài là gì? Râu tài mọc ở đâu?

Dân gian thường quan niệm những sợi râu tài là biểu tượng của sự may mắn hoặc một điềm báo đặc biệt nào đó. Vậy râu tài là gì và râu tài mọc ở đâu? Cùng tìm hiểu thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Râu tài là gì?

rau tai moc o dau 1

Râu tài mọc ở đâu thì tốt?

Những sợi lông màu trắng hoặc nhạt màu và có độ dài hơn hẳn những sợi lông còn lại được gọi là râu tài. Theo quan niệm của người xưa, râu tài mọc có thể là một dự báo cho cuộc đời của bạn tuy nhiên việc râu tài mọc ở đâu là tốt hoặc xấu thì vẫn chưa có một nghiên cứu nào chứng minh mà chủ yếu là do sự truyền miệng xưa nay. Râu tài có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và người ta thường suy nghĩ đến vấn đề về tâm linh thông qua chúng.

Râu tài đôi khi chỉ xuất hiện vào một giai đoạn nào đó rồi tự rụng đi hoặc mọc lại.

Râu tài mọc ở đâu thì tốt, ở đâu thì xấu?

rau tai moc o dau 2

Râu tài mọc ở cổ thì rất tốt!

Râu tài có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể  hoặc mọc trên những nốt ruồi. Tuy nhiên sự xuất hiện của chúng lại khiến làn da của bạn kém duyên. Rất nhiều người không nhổ vì cho rằng nếu động vào chúng sẽ gặp phải đều xui xẻo.

Râu tài mọc ở đâu thì tốt? Theo quan niệm dân gian, lông tài mọc ở trên mặt, cổ, tay và chân thì được cho là những vị trí tốt, mang lại điềm báo may mắn bởi vì những trị trí này thường giữ vai trò quan trọng trong việc làm ra của cải vật chất cho con người. Những vị trí này thường dễ nhận biết nên nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy sự xuất hiện của chúng khi đã bắt đầu mọc dài hơn những sợi lông xung quanh.

Râu tài mọc ở đâu thì xấu hiện vẫn chưa có ai khẳng định điều này bởi vì mọi điều liên quan đến sự xuất hiện của chúng còn khá mơ hồ. Phần lớn là do tư duy của con người lo lắng đó là điềm xấu.

rau tai moc o dau 3

Nhiều người quan niệm rằng mọc râu tài là may mắn

Rất nhiều người cho rằng sự xuất hiện của râu tài là lộc, may mắn. Tuy nhiên theo quan niệm y học khi những sợi râu này xuất hiện có thể do bạn gặp những vến đề về da hoặc nang lông, không có cơ sở khoa học khẳng đinh là tốt hay xấu. Làn da bạn có thể gặp phải một số vấn đề về bệnh lý nếu râu tài màu đen đặc biệt là mọc trên nốt ruồi.

Xét về mặt thẩm mỹ, râu tài mọc ở những vị trí dễ thấy khiến bạn trở nên kém duyên hơn vì vậy bạn có thể cắt ngắn chúng hoặc nhổ bỏ nếu cần thiết nhất là khi chúng mọc quá dài so với những vùng da xung quanh.

Trên thực tế việc mọc râu tài không ảnh hưởng vận mệnh hay điềm báo. Tuy nhiên nếu như tin tưởng và những điều này bạn có thể lạc quan hoặc lo lắng quá thái ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường. Do đó hãy giữ cho mình một thái độ lạc quan vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày.

rau tai moc o dau 4

Không có cơ sở khoa học về việc mọc râu tài ở đâu thì tốt

Do đó lông tài mọc ở đâu không quan trọng, điều quan trọng là bạn có một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh bởi vì sự xuất hiện của chúng phần lớn do lý do cơ địa hoặc bạn đang gặp phải vấn đề với lô chân lông. Lúc này bạn không nên quá lo lắng mà hãy đến các cơ sở y tế để được thăm khám. Thu Cúc là một địa chỉ trị liệu da chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thăm khám miễn phí với các vấn đề về da liễu bạn đang quan tâm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *