Phun mày tán bột Hàn Quốc là gì? Cách chọn màu lông mày phù hợp

Hiện nay nhiều chị em lựa chọn phun mày tán bột Hàn Quốc để sở hữu chân mày đẹp tự nhiên mà không mất nhiều thời gian tô vẽ. Vậy phương pháp này mang những ưu điểm vượt trội nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

phun may tan bot han quoc 1

Trào lưu phun mày tán bột đang được nhiều chị em ưa chuộng

Thế nào là phun mày tán bột Hàn Quốc?

Chân mày được xem điểm nhấn quan trọng của khuôn mặt. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu hàng lông mày đẹp với độ dài và độ dày vừa phải. Nhiều trường hợp lông mày quá nhạt, quá thưa khiến khuôn mặt nhợt nhạt mất cân đối.

Có trường hợp lông mày lại mọc quá dày làm khuôn mặt trở nên già hơn. Vì thế chị em thường mất nhiều thời gian để tỉa cũng như tô vẽ cho hàng lông mày sắc nét nhất.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, nhiều người chọn cho mình phương pháp phun xăm thay vì tô vẽ thủ công như trước kia. Đây được xem là kỹ thuật mới giúp định hình chân mày đẹp chuẩn tự nhiên và hài hòa nhất cho khách hàng. Trong đó phun mày tán bột được chị em ưa chuộng hơn cả.

phun may 1

Phun mày tán bột đem lại đôi chân mày tự nhiên, sắc sảo 

Phun mày tán bột Hàn Quốc là phương pháp kết hợp giữa phun thêu lông mày và bột tán. Theo đó chuyên viên sẽ tiến hành phun thêu để định hình khung lông mày của khách hàng.

Sau đó bột tán sẽ được phủ lên lông mày có màu chuẩn tự nhiên nhất. Công nghệ tán bột Hàn Quốc hiện đại sẽ được áp dụng ở phương pháp này. Chị em có thể yên tâm về chất lượng màu, cũng như độ bám dính hiệu quả của bột tán.

Công nghệ này sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Chân mày hài hòa, tự nhiên với khuôn mặt
  • Dáng mày thời thượng, phú quý
  • Bột tán mịn bám dính trong thời gian dài
  • An toàn với mọi cơ địa và không gây kích ứng

Nên chọn màu nào khi phun mày tán bột để lên màu đẹp nhất

Tùy theo sở thích cũng như các yếu tố về thẩm mỹ mà bạn có thể chọn cho mình màu chân mày phù hợp nhất.

Các tiêu chí để có một nét mày phù hợp

Dưới đây là một số tiêu chí để chọn màu phun mày mà bạn nên tham khảo.

Chọn màu phù hợp với màu da

Màu của chân màu cần có sự tương thích với màu da. Điều này sẽ tạo sự hài hòa cân đối cho gương mặt. Nếu bạn có làn da trắng sáng thì bạn có thể tùy thích lựa chọn màu phun mày cho mình. Các màu tiêu biểu có thể kể đến: đen tự nhiên, nâu đen, nâu đỏ, nâu đồng,…

phun may 2

Da trắng phù hợp với màu chân mày sáng

Ngược lại, với những bạn có làn da nâu hoặc ngăm đen thì không nên lựa chọn màu chân mày quá sáng. Chân mày sáng màu sẽ “tố cáo” màu da của bạn. Những cô nàng này nên chọn chân mày tương đồng hoặc sáng hơn 1 tone so với da để sẽ tính thẩm mỹ. 

Màu lông mày hợp với màu tóc

Tone màu tóc trùng với tone lông mày là nguyên tắc mà bạn cần lưu ý. Nếu bạn sở hữu tóc vàng hoe nhưng lông mày lại đen đậm thì gương mặt sẽ thiếu đi sự hài hòa cân xứng. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn: 

  • Tóc màu hoe vàng, nâu: lông mày nâu hạt dẻ, nâu socola
  • Tóc nâu đỏ, nâu đồng: lông mày màu nâu đỏ, nâu đồng
  • Tóc đen, nâu sẫm, nâu cà phê: lông mày màu đen, nâu đen, nâu khói
phun may 6

Màu tóc đen cần phun mày màu đen, hoặc nâu đen

Màu phun hợp với tuổi

Màu lông mày cũng cần phù hợp với độ tuổi. Các bạn trẻ thường sẽ hợp các màu nâu tây, nâu khói hay nâu đỏ mang xu hướng tươi tắn, giúp gương mặt thêm phần trẻ trung và cuốn hút. Còn đối với chị em ngoài 30 thì thích hợp với những chân mày màu đậm: đen, nâu đen, nâu đậm…

Ngoài ra, cũng có rất nhiều người chọn phun mày phong thủy với hy vọng tác động tốt đến tướng số. Có thể nói một dáng mày phù hợp và màu chân mày phù hợp đem lại vẻ đẹp cùng phong thái tự tin, cuốn hút cho mỗi người. Công việc cũng như đường tình duyên nhờ đó cũng có thay đổi tích cực. 

Chọn màu mày phù hợp với dáng khuôn mặt

Mỗi kiểu khuôn mặt lại có một màu lông mày thích hợp khác nhau. Do đó bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn ra cho mình màu lông mày phù hợp nhất.

Thông thường chị em sẽ chọn màu lông mày sáng để tạo cảm giác mặt trông đầy đặn hơn. Do đó màu lông mày sáng phù hợp với gương mặt dài và nhỏ. Ngược lại gam màu trầm sẽ giúp “thu gọn” gương mặt, phù hợp với gương mặt tròn.

phun may 4

Khuôn mặt tròn thích hợp với chân mày màu trầm trung tính

Các màu lông mày đang là “hot trend” được ưa thích

Phun mày tán bột Hàn Quốc được xem là xu hướng mới hiện nay. Dưới đây là tổng hợp một số màu lông mày đang được yêu thích.

Phun mày màu nâu socola

Màu nâu socola được xem là màu thời thượng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đây là gam màu đơn giản nhưng không kém phần trang nhã và sang trọng. Chân mày màu socola thích hợp với hầu hết tone da, từ da ngăm đến da trắng hồng. Gam màu trung tính này sẽ đem đến sự nhiên, nhã nhặn và nữ tính cho bạn.

phun may tan bot han quoc 23

Chân mày nâu socola thích hợp với hầu hết tone da và kiểu dáng khuôn mặt

Phun mày màu nâu tây

Màu nâu tây phù hợp với các cô nàng từ 18 – 25 tuổi. Đây là màu có sự kết hợp giữa màu nâu nguyên bản và màu xám khói. Thông thường màu này sẽ có ánh xanh nhạt tạo cảm giác “tây” thời thượng cho các cô gái. Màu nâu tây kết hợp phun mày ngang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Chân mày màu nâu tây là “đại diện” cho phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cuốn hút. Gương mặt bạn sẽ sáng hơn, tươi tắn hơn khi sở hữu màu chân mày này.

Lông mày màu nâu đen

Màu nâu đen là gam màu tối, trầm phù đặc biệt phù hợp với làn da ngăm đen. Tone màu này tương đồng với màu da sẽ tạo cảm giác khỏe khoắn tràn đầy sức sống cho bạn. Đây là màu được chị em phụ nữ trên 30 cực kỳ ưa chuộng bởi phù hợp với độ tuổi cũng như hài hòa với gương mặt.

phun may tan bot han quoc 19

Màu nâu đen giúp “trẻ hóa” gương mặt phụ nữ trung niên

Phun mày và xăm khác nhau thế nào?

Phun mày và xăm mày đều là phương pháp giúp định hình và tạo dáng chân mày. Tuy nhiên đây là hai phương pháp khác nhau.

  • Xăm mày:

Xăm mày được xem là phương pháp lỗi thời và hiện nay không còn được sử dụng. Bởi lẽ đây là kỹ thuật dùng đầu kim bơm mực tác động trực tiếp vào lớp hạ bì da. Mực xăm sẽ đi sâu vào lớp hạ bì giúp định hình và giữ màu lông mày như mong muốn. 

Đây là phương pháp không đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao bởi màu mực xăm rất kém tự nhiên. Phần lông mày sẽ đậm màu như được tô bằng mực, khiến gương mặt bạn như được cộng thêm vài tuổi. Bên cạnh đó, chất liệu mực xăm này rất dễ phai màu. Và chỉ sau một thời gian, lông mày màu đen sẽ chuyển thành màu xanh, màu nâu sẽ phai sang tone đỏ rất mất thẩm mỹ.

phun may tan bot han quoc 13

Xăm mày là phương pháp lỗi thời không còn được ưa chuộng

Xăm mày không phải là phương pháp an toàn cho khách hàng. Bởi lẽ một số cơ địa sẽ không thích hợp được với màu mực này. Việc sưng tấy phần lông mày sẽ rất dễ gặp phải. Thậm chí có vài trường hợp còn dẫn đến biến chứng, gây nhiễm trùng không mong muốn. Do đó phương pháp này có độ an toàn không cao.

  • Phun mày:

Với phun mày, thiết bị phun xăm chuyên dụng sẽ phun đều mực lên lông mày. Mũi kim sẽ được di chuyển đều, giữ khoảng cách với da và chỉ tác động vào lớp thượng bì da, không xâm lấn sâu. Do đó đây là phương pháp không gây sưng đau hay chảy máu.

Hiện nay các kỹ thuật thêu phun lông mày, phun mày tán bột, điêu khắc được xem là những đột phá mới trong kỹ thuật phun xăm. Đặc biệt kỹ thuật phun mày tán bột Hàn Quốc được ưa chuộng bởi đem đến dáng mày phú quý, sợi mày tự nhiên như thật cùng bột tán mịn, lì và bám màu chắc chắn.

phun may tan bot han quoc 2

Phun lông mày đem lại sự tự nhiên và trẻ trung cho gương mặt

Phun mày phù hợp với hầu hết mọi khuyết điểm của chân mày. Nếu bạn có lông mày thưa, nhạt, hoặc không định hình được dáng mày thì đây chính là giải pháp dành cho bạn.

So với xăm mày, phun mày cho màu sắc nhạt hơn và thực hơn, tự nhiên thanh thoát hơn. Lông mày phun có thể giữ được lâu dài từ 3 – 5 tùy cơ địa của mỗi người.

Trải nghiệm dịch vụ phun mày tại Thu Cúc

Phun xăm lông mày hiện nay đã trở thành phương pháp phổ biến được thực hành ở nhiều nơi. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về an toàn và thẩm mỹ. Nhiều chị em băn khoăn không biết địa chỉ nào phun mày đẹp ở Hà Nội? Liệu có những tiêu chí nào để xác định một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy?

Với 24 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc luôn thấu hiểu nhu cầu cũng như trăn trở của khách hàng. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun mày hiện đại và an toàn . 

Công nghệ phun mày tán bột NanoCell Plasma hiện đại

Đây là công nghệ phun mày được chị em ưa chuộng hàng đầu tại Thu Cúc. Ưu điểm của phương pháp này phải kể đến công nghệ Plasma lạnh giúp làm lành tổn thương nhanh gấp nhiều lần. Bên cạnh đó dòng mực được sử dụng có kích thước hạt siêu nhỏ – nanomet của Biotouch giúp định hình chân mày tự nhiên, mực bám nhanh, lên màu chuẩn và giữ màu sau bong lên đến khoảng 80 – 100%.

phun may 5

Công nghệ phun mày NanoCell Plasma khắc phục các khuyết điểm của các phương pháp phun xăm trước kia

Phun mày tán bột NanoCell Plasma là liệu trình tối ưu giúp hạn chế tình trạng da ở lông mày bị xơ cứng. Một dáng mày thời thượng, sợi mày sắc nét tự nhiên cùng màu sắc phù hợp sẽ giúp cân đối và hài hòa gương mặt. Chị em không còn phải mất nhiều thời gian tô vẽ hay mất tự tin vì gương mặt của mình.

Chất lượng bột phun tán màu

Bột phun tán màu tại Thu Cúc nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Khác với bột tán ở các cơ sở phun xăm kém chất lượng với hạt thô to, vón cục, thì bột tán ở Thu Cúc được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên.

Kích thước siêu nhỏ với độ mịn, lì, bám dính cực kỳ tốt giúp duy trì màu chân mày lâu dài lên đến 5 năm. Đây là loại mực an toàn giúp phun mày đẹp tự nhiên. Đặc biệt còn đẩy nhanh quá trình hồi phục chân mày, giúp vùng phun mày bong tróc tự nhiên nhanh chóng.

phun may tan bot han quoc 9

Bột tán cao cấp giúp định hình lông mày tự nhiên và sắc nét

Đặc biệt, tinh chất P’Cell giàu dưỡng chất cũng được kết hợp. Chiết xuất từ niêm mạc miệng chim yến và nhân sâm đỏ Hàn Quốc, tinh chất P’Cell giúp giữ màu không trôi khi gặp nước, lông mày không bị nhạt hay trổ màu theo thời gian. 

Kỹ thuật phun mày tán bột tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Thu Cúc luôn ứng dụng và liên tục cải tiến kỹ thuật phun xăm hiện đại đến với khách hàng. Thiết bị phun xăm Silvera được sử dụng giúp đi kim chính xác vào vùng thượng bì lông mày. Lò xo được sử dụng để sẽ an toàn cho khách hàng, tránh tình trạng xâm lấn sâu hay gây chảy máu.

Chính những ưu điểm kể trên mà nhiều chị em ưa chuộng phun mày tán bột hơn phun 3D lông mày bình thường hoặc điêu khắc lông mày. Dễ thấy các phương pháp như phun mày tán bột 6D, phun mày tán bột Hàn Quốc được chị em tìm kiếm rất nhiều.

Khách hàng có thể tin tưởng khi thực hiện dịch vụ phun mày tán bột tại Thu Cúc. Đội ngũ chuyên viên phun xăm tại Thu Cúc với trình độ tay nghề cao cũng như mắt thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

phun may tan bot han quoc 8

Thiết bị phun xăm hiện đại nhất được sử dụng, sẽ an toàn cho khách hàng

Phun mày tán bột giá bao nhiêu?

Chi phí phun mày tán bột Hàn Quốc tại Thu Cúc được xem là vừa phải, phù hợp với chất lượng dịch vụ cũng như túi tiền của chị em. Dưới đây là bảng giá để khách hàng tham khảo.

Tên Dịch vụ Giá DV
Phun mày tán bột NanoCell Plasma4.500.000
Phun mày tán bột Nano P’Cell3.500.000
Phun mày tán bột Nano P’Cell (Với khách hàng sau nâng cung mày)3.800.000

(Mức giá trên chưa bao gồm các ưu đãi sốc 50%++ từ Thu Cúc)

Hình ảnh phun mày tán bột

phun may tan bot han quoc 16

phun may tan bot han quoc 25

Chăm sóc mày sau khi phun

Quá trình chăm sóc sau phun xăm ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thẩm mỹ. Vậy bạn cần chăm sóc vùng phun mày như thế nào cho đúng cách? Dưới đây là một số lưu ý.

  • Sau khi phun mày, bạn cần kiêng nước tối thiểu 24 giờ đầu tiên.
  • Hạn chế để vùng phun xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Không trang điểm trong khoảng 1 – 2 tuần đầu tiên
  • Không dùng tay bóc vảy mà để lông mày bong vảy tự nhiên
  • Bôi thuốc mỡ thường xuyên theo hướng dẫn của chuyên viên
  • Đảm bảo vệ sinh lông mày để không làm tổn thương vùng phun xăm

Bên cạnh chế độ sinh hoạt thì chế độ ăn uống cũng rất cần được lưu ý. Sau khi phun nên ăn gì và nên kiêng gì là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Theo chuyên viên, bạn cần tránh xa đồ nếp, thịt bò, thịt gà, rau muống để không bị sẹo lồi. Bên cạnh đó, các đồ hải sản và đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ cũng cần hạn chế. Đồ uống có cồn, có chất kích thích như bia, rượu hay nước ngọt có gas đều cần kiêng khem.

Ngoài các thực phẩm kể trên, thì hãy bổ sung cho cơ thể các thực phẩm nhiều đạm và vitamin. Cá hồi, thịt lợn, gan… cần được “tiếp sức” cho cơ thể nhanh hồi phục. Bên cạnh hãy ăn nhiều loại rau củ quả như cà chua, cà rốt, rau xanh để đẩy nhanh quá trình tái tạo vết thương. Uống nhiều nước, trái cây tươi cũng như nước ép để cơ thể khỏe mạnh nhé!

Giải đáp các thắc mắc liên quan đến phun mày

Dưới đây là giải đáp một số câu hỏi liên quan đến phun mày. Chị em cần lưu ý để có thể chăm sóc chân mày một cách tốt nhất.

Phun mày bao lâu lên màu?

Để chân mày lên màu chuẩn nhất thì bạn phải trải qua thời gian bong vảy. Tùy theo cơ địa và cách chăm sóc mà mỗi người sẽ có thời gian bong khác nhau.

Thông thường khách hàng sẽ mất 3 – 5 ngày để mày bong vảy . Thời gian này có thể kéo dài hơn với mỗi người. Bạn lưu ý không dùng tay để bóc vảy vì sẽ làm loang lổ màu phun, thậm chí gây viêm nhiễm không đáng có.

phun may 3

Sau 3 – 4 tuần là thời gian mày lên màu chuẩn nhất

Lớp vảy bong hết cũng là thời gian lông mày ổn định và lên màu rõ nét. Sau khoảng 1 tháng là thời điểm chân mày lên màu đẹp nhất. Hãy chăm sóc đúng cách để mày lên màu được nhanh chóng và chuẩn màu.

Phun mày giữ được bao lâu?

Cơ địa cũng như chế độ chăm sóc quyết định đến thời gian giữ màu của chân mày. Thông thường khi phun mày tán bột thì sẽ giữ được từ 3 – 5 năm. Theo thời gian dáng lông mày có thể sẽ bị co lại và nhạt đi ít nhiều. Do đó bạn có thể đi dặm lại hoặc chỉnh sửa lại dáng lông mày thời thượng hơn.

Phun mày kiêng nước bao lâu

Sau khi phun lông mày, bạn cần hạn chế để nước tiếp xúc với vùng phun xăm. Vậy phun mày bao lâu thì rửa mặt? Thời gian kiêng nước kéo dài đến khi vảy được bong.

Thông thường thời gian bong vảy sẽ diễn ra từ 3 – 5 ngày, thậm chí là 7 – 10 ngày. Chị em có thể dùng bông tẩy trang thấm nước để vệ sinh da mặt, nhưng không để chạm vào vùng lông mày.

phun may tan bot han quoc 24

Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang thấm nước để làm sạch mặt mà không đụng chạm vùng phun xăm

Sở dĩ phải kiêng nước bởi khi lông mày chưa bong vảy rất dễ gặp tổn thương. Nước tác động trực tiếp cản trở quá trình hồi phục, khiến phun mày không lên màu, loang lổ mày. Thậm chí nhiều trường hợp còn dẫn đến phun mày bị sưng mắt, gây nhiễm trùng nguy hiểm. Vậy nên bạn cần có chế độ chăm sóc hợp lý nhất.

Phun mày xong nên bôi gì?

Sau phun mày tán bột Hàn Quốc, chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn bôi thuốc mỡ vùng phun xăm. Đây được xem là bước quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình bong vảy, đồng thời kháng viêm, giảm sưng. Thay vì dùng tay, bạn hãy dùng tăm bông chấm thuốc mỡ rồi nhẹ nhàng bôi lên vùng mày vừa phun. Khách hàng cần sử dụng đúng loại thuốc được kê đơn để sẽ hiệu quả tối ưu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *