Phun lông mày kiêng nước bao lâu?

Sau khi phun thêu lông mày, các chuyên gia thường đưa ra lời khuyên rằng bạn phải kiêng nước. Vậy phun lông mày kiêng nước bao lâu? Tại sao lại phải kiêng? Cùng chúng tôi giải đáp vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.

Lý giải nguyên nhân kiêng nước sau khi phun xăm lông mày

Phun lông mày là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn khắc phục nhược điểm lông mày nhợt nhạt, thưa thớt, lộn xộn hoặc lông mày đã từng phun xăm nhưng kết quả không được như ý. Kết quả thẩm mỹ của việc phun xăm lông mày phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mực phun xăm, trang thiết bị, quy trình phun, trình độ của kỹ thuật viên,… Khi những yếu tố này đã được sẽ thì việc chăm sóc lông mày tại nhà là yếu tố quan trọng nhất, trong đó có việc kiêng nước.

8

Sau khi phun lông mày, kiêng nước là điều rất quan trọng

Thực tế, việc phun thêu lông mày chỉ tác động đến lớp thượng bì trên cùng của da, không hề ăn sâu vào lớp hạ bì nhưng vẫn là những sự tác động trực tiếp lên bề mặt da và gây ra những tổn thương nhất định cho da. Vì thế mới xuất hiện tình trạng đóng vảy ở lông mày. Trong thời gian này nếu để nước tác động trực tiếp lên lông mày thì sẽ ảnh hưởng tới màu sắc của lông mày, kéo dài quá trình hồi phục, nguy hiểm hơn còn dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, sưng tấy. Do đó việc kiêng nước là điều bắt buộc phải thực hiện.

Phun lông mày kiêng nước bao lâu?

Kiêng nước là điều không thể thiếu nhưng quan trọng nhất là kiêng nước trong bao lâu. Thông thường, sau khi phun từ 3 – 5 ngày lông mày sẽ bong vảy và tốt nhất bạn nên kiêng nước trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, vẫn có những người sau 10 – 15 ngày mới bong vảy do cơ địa mỗi người mỗi khác. Vì thế, bạn hãy xem xét cụ thể tình trạng lông mày của mình và hãy kiêng nước cho đến khi lông mày bong vảy .

phun long may kieng nuoc bao lau 2

Bạn nên kiêng nước cho đến khi lông mày bong vảy và đẹp

Tất nhiên, khi kiêng nước sẽ gây ra những khó khăn nhất định cho chị em, nhất là với những người có làn da mụn hoặc da dầu. Khi đó chị em hãy che chắn lông mày cẩn thận hoặc sử dụng bông rửa mặt, bông tẩy trang để làm sạch da mặt.

Ngoài kiêng nước cần chú ý kiêng những gì khác?

Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp tương đối đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả vượt trội và quá trình kiêng cữ sau khi làm đẹp cũng nhanh chóng, đơn giản, không quá phức tạp như những phương pháp thẩm mỹ khác. Ngoài kiêng nước, để lông mày lên màu chuẩn, đẹp và bền màu bạn cần chú ý những vấn đề khác như:

phun long may bao lau thi mo 2

– Kiêng ăn rau muống, trứng, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, đồ hải sản vì những thực phẩm này rất dễ khiến vết thương hở như vết thương phun xăm xuất hiện sẹo, làm cho vết thương bị mưng mủ, ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.

– Kiêng đồ ăn, thức uống, thực phẩm cay nóng, có nhiều chất kích thích như ớt, tiêu, bia rượu, thuốc lá, cà phê,…

– Tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào lông mày, không để lông mày bị dính nhiều bụi bẩn để tránh tình trạng nhiễm trùng.

– Bôi thuốc mỡ thường xuyên theo đúng hướng dẫn, ít nhất là sau 6 – 8 giờ phun xăm

– Không tự ý bôi các loại thuốc khác lên bề mặt lông mày sau khi phun xăm

– Khi thấy có bất cứ hiện tượng bất thường nào đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ để có hướng điều trị, xử lý kịp thời.

Ngoài việc phun lông mày kiêng nước bao lâu cũng như chế độ chăm sóc cụ thể sau khi phun xăm lông mày, yếu tố trước hết chị em cần lưu ý chính là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để giúp lông mày nhanh hồi phục và lên màu đẹp, bền nhất.

phun long may kieng nuoc bao lau 4

Khách hàng Thu Cúc sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên sau khi phun xăm

Hiện nay, Thu Cúc là 1 trong những địa chỉ phun xăm uy tín . Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, các loại mực phun xăm đều được nhập khẩu chính hãng 100%, rất an toàn và thân thiện với cơ thể.

Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn hoặc được tư vấn cụ thể hơn về các vấn đề liên quan đến phun xăm lông mày, vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 1920, chuyên viên của chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn 24/7.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *