Phun lông mày bao lâu thì lên màu?

Cùng với những lo lắng về việc lựa chọn địa chỉ phun thêu lông mày uy tín, nhiều chị em cũng băn khoăn phun lông mày bao lâu thì lên màu vì thông thường sau khi phun lông mày sẽ rất đậm, nhìn thiếu tự nhiên. Cùng chúng tôi giải đáp thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

Phun lông mày bao lâu thì lên màu đẹp tự nhiên?

Lông mày tuy chỉ chiếm 1 phần diện tích rất nhỏ trên gương mặt nhưng lại bộ phận không thể thiếu để giúp gương mặt nổi bật, cân đối, hài hòa hơn. Dễ thấy, những người có lông mày sắc nét thường ưa nhìn hơn những người có hàng lông mày mờ nhạt, thiếu sức sống.

Hơn nữa, theo quan niệm, hàng lông mày đẹp, hợp “phong thủy” còn thể hiện sự may mắn, tài lộc. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến các phương pháp phun thêu lông mày để cải thiện vận mệnh và nhan sắc.

20

Lông mày đẹp tự nhiên sau khi phun xăm bằng công nghệ hiện đại tại Thu Cúc

Đối với phun lông mày, các chuyên viên sẽ dùng thiết bị phun chuyên dụng và phun mực trực tiếp, đều lên khắp hàng lông mày đã được tạo dáng từ trước. Phương pháp này rất thích hợp với những người có lông mày thưa, ít sợi, ngắn ngủn, lông mày đã từng thực hiện phun xăm hoặc những người có làn da quá nhiều dầu, không thể thực hiện thêu hay điêu khắc mày.

Sau khi phun, lông mày thường hơi đậm do 1 lớp vảy mỏng được kết tạo để bảo vệ hàng mày cũng như hỗ trợ hàng mày sớm lên màu chuẩn đẹp như ý. Khi lớp vảy này tự bong hết mà không cần bất cứ sự tác động bên ngoài nào thì lông mày sẽ lên màu đẹp như ý. Thông thường, quá trình bong vảy sẽ diễn ra trong khoảng 3 – 5 ngày hoặc 7 – 10 ngày, thậm chí là nửa tháng, tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Bởi vậy, việc phun lông mày bao lâu thì lên màu phụ thuộc vào quá trình bong vảy lông mày và để lớp vảy này bong nhanh nhất, an toàn nhất cần sẽ được những yếu tố:

– Mực phun phải chất lượng, được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại

– Thiết bị phun xăm hiện đại, không đi quá sâu vào da để lớp vảy nhanh bong nhất

– Chuyên viên phun xăm có trình độ chuyên môn cao, thao tác thực hiện nhanh, chuẩn xác

– Chế độ chăm sóc tại nhà cẩn thận, chu đáo, đúng hướng dẫn

Làm sao để lông mày lên màu nhanh, tự nhiên nhất?

Để đáp ứng được những tiêu chí trên, ngoài việc lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì cách chăm sóc lông mày tại nhà quyết định đến 30% hiệu quả thẩm mỹ. Một số vấn đề cơ bản bạn cần lưu ý:

– Sau khi phun lông mày nên kiêng nước trong 2 – 3 ngày đầu tiên

– Không trang điểm đè lên lông mày khi chưa bong vảy, bôi thuốc mỡ đều đặn hàng ngày, vệ sinh lông mày sạch sẽ, tránh để bụi bẩn dễ làm tổn thương các vết thương hở.

– Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, kiêng ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng, dễ hình thành sẹo như rau muống, đồ nếp, thịt gà, đồ hải sản, đồ cay nóng,….

– Để lông mày bong vảy tự nhiên, không dùng tay bóc vảy

– Sau khi lông mày đã bong vảy nên bôi kem dưỡng đều đặn để tránh làm khô da và giúp màu sắc lông mày được bền cũng như tự nhiên hơn.

phun long may bao lau thi len mau 4

Công nghệ phun xăm của Thu Cúc cho bạn hàng mày đẹp, thời thượng như ý

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ phun mày nhưng không phải địa chỉ nào cũng hướng dẫn cho khách hàng tận tình cách chăm sóc mày tại nhà bài bản nhất và đáp ứng được mọi yêu cầu để thực hiện phun xăm an toàn, hiệu quả. Bởi vậy, khi thực hiện phun mày, cùng với việc lo lắng phun lông mày bao lâu thì lên màu, việc lựa chọn địa chỉ phun xăm cũng rất quan trọng.

Với những ai vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ phun xăm lông mày thì có thể đến Thu Cúc hoặc liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí và nhận những mã ưu đãi hấp dẫn của Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *