Nâng ngực bao lâu được mang thai?

Nâng ngực không ảnh hưởng đến chức năng của tuyến sữa và quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết sau phẫu thuật nâng ngực bao lâu được mang thai? Và mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không? Hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu qua những thông tin chi tiết dưới đây. 

Có nên mang thai sau khi nâng ngực?

Ngực lép, nhỏ, không cân xứng sẽ được biến hóa thành “núi đôi” căng tràn, quyến rũ nhờ các phương pháp nâng ngực hiện đại. Vậy có nên mang thai sau khi nâng ngực không? 

Theo phân tích của đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc thì nâng ngực không ảnh hưởng đến việc mang bầu nhưng cần chọn “thời điểm” thích hợp để sinh con sau phẫu thuật. 

Về mặt khoa học, tuyến sữa của người phụ nữ chỉ nằm tập trung ở một phần bầu ngực và tạo thành bánh sữa. Chúng có nhiều ống tuyến nhỏ, tuy nhiên các ống này đều tập trung đi vào một vài ống tuyến lớn và cuối cùng đổ vào đầu vú.

Chính vì ống tuyến sữa không nằm rải rác khắp nơi nên khi đặt túi độn ngực, bác sĩ có thể dễ dàng đặt túi độn trên hoặc dưới cơ tuyến sữa. Thông thường túi độn sẽ được đặt ở dưới tuyến sữa, đảm bảo an toàn, việc tiết sữa độc lập không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, do đó chị em không nên quá lo lắng về vấn đề này.

Tuy nhiên việc mang thai “ngay” sau khi phẫu thuật nâng ngực là không nên bởi theo các bác sĩ nếu mang bầu ngay sau nâng ngực  thì nguy cơ bị bao xơ túi ngực sẽ cao hơn bình thường.

Bởi, khi mang bầu tuyến sữa sẽ hoạt động mạnh và dễ bị nhiễm trùng hơn. Do đó, bạn nên đợi ít nhất 6 tháng hoặc nếu trong quá vội vàng thì có thể trì hoãn việc sinh em bé sau khoảng 1 năm. 

Nâng ngực bao lâu được mang thai

Nâng ngực bao lâu được mang thai?

Nâng ngực là phương pháp đại phẫu can thiệp trực tiếp vào cấu trúc bên trong nhằm đưa túi độn vào khoang ngực. Chính nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi mà phẫu thuật ngực được thực hiện nhanh chóng, chính xác, hạn chế xâm lấn không ảnh hưởng đến mô tuyến vú.

Bên cạnh đó, với sự phát triển của khoa học loại túi độn hiện nay đều được đảm bảo về mặt an toàn, không rách vỡ, độ bám dính tốt nên vừa giữ được hình dáng khuôn ngực vừa không ảnh hưởng đến chất lượng sữa. 

Do đó, về vấn đề nâng ngực bao lâu có thể sinh con, bác sĩ thường đưa ra lời khuyên mọi người cần đảm bảo ít nhất 6 tháng – 1 năm sau phẫu thuật mới nên mang thai. Lúc này vết thương vùng ngực đã lành hẳn và mọi thứ đã trở về trạng thái bình thường nên việc mang thai được đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên mỗi người có cơ địa và thể trạng khác nhau nên trước khi có kế hoạch mang thai mọi người nên tới gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn và kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo cho việc mang bầu thuận lợi và an toàn nhất. 

Như vậy thắc mắc nâng ngực bao lâu có con đã được giải đáp. Bên cạnh đó, xoay quanh dịch vụ nâng ngực vẫn còn nhiều câu hỏi khác được chị em quan tâm. 

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

Trên thực tế, việc mang thai hay cho con bú đều không làm hỏng túi độn ngực của bạn. Vì các túi độn ngực ngày nay đa phần đã có chất lượng khá tốt và được chứng nhận an toàn bởi cục kiểm định FDA, với độ bền bỉ lâu dài.

Mặc dù trong quá trình mang thai sẽ có những thay đổi liên tục như hai bầu vú sẽ lớn hơn, vú bị căng tức sữa nhưng đa số chỉ là những thay đổi tạm thời và chỉ kéo dài cho đến khi bạn kết thúc quá trình cho con bú, sau đó tuyến vú sẽ teo lại và túi độn ngực không bị ảnh hưởng.

Ảnh hưởng từ quá trình mang thai trên bầu ngực ở mỗi phụ nữ sẽ khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người. Nhưng trong phần lớn các trường hợp thì túi độn ngực sẽ không bị ảnh hưởng hay hư hỏng.

tui nang nguc

Cách chăm sau phẫu thuật giúp ngực hồi phục nhanh

Sau phẫu thuật nâng ngực, để vết thương nhanh chóng hồi phục chị em nên chăm sóc và tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ với những lưu ý sau:

  • Kiêng nước dính vào vết thương 3 ngày đầu
  • Vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm khuẩn
  • Chườm ấm hoặc mát để giảm sưng bầm
  • Tránh tối đa các hoạt động mạnh làm ảnh hưởng vùng ngực
  • Sử dụng thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề, thuốc chống sẹo… theo chỉ định của bác sĩ.
  • Kiêng ăn các thực phẩm gây sưng ngứa như: Rau muống, thịt gà, bò, hải sản… ít nhất 1 tuần sau phẫu thuật.
  • Tái khám đúng định kỳ

Hình ảnh sau nâng ngực

Tự tin khoe vòng 1 sexy

Ngực sexy tự tin diện bikini

Ngực lép hóa căng tròn quyến rũ

Khuôn ngực tròn đầy

Căng tròn tự nhiên

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng ngực bao lâu được mang thai. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nâng ngực bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900.1920 để được nghe tư vấn cụ thể! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *