Mặt nạ nha đam với nước vo gạo

Nha đam kết hợp với nước vo gạo sẽ rất tốt cho làn da của phái đẹp, không chỉ làm sáng da, trị mụn mà còn có thể tẩy trang rất hiệu quả. Cùng tham khảo cách làm mặt nạ nha đam với nước vo gạo trong bài viết dưới đây nhé.

Công dụng của nha đam và nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin E, có tác dụng làm trắng, mịn làn da bên cạnh đó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông sau khi mụn cám được lấy đi. Trong nha đam có hàm lượng vitamin C cao và các khoáng chất giúp cung cấp độ ẩm, giảm nếp nhăn, kháng khuẩn và ngăn ngừa các loại mụn.

Bên cạnh đó, nha đam và nước vo gạo còn có các công dụng khác như: Trị nám, tàn nhang, thanh nhiệt, giải độc, chống viêm nhiễm, dùng để tẩy trang hiệu quả, nhẹ nhàng cho làn da.

Hướng dẫn làm mặt nạ nha đam với nước vo gạo

Chuẩn bị:

2 lá nha đam tươi (khoảng 100g) và 1 chén nước vo gạo (lấy nước lần 2)

Cách làm:

Bạn rửa sạch lá nha đam, để ráo, lọc tách vỏ và lấy phần thịt bên trong lá, cắt nhỏ. Nước vo gạo để lắng xuống, bỏ phần nước trong và lấy phần cặn trắng bên dưới. Sau đó, bạn cho nha đam và cặn nước vo gạo vào máy xay sinh tố, xay đều. Nếu không có máy, hãy dầm thật nhuyễn.

Chỉ nên áp dụng công thức này vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút (lưu ý cần rửa sạch khuôn mặt). Sau đó, dùng tăm bông thấm vào hỗn hợp và thoa lên mặt, nhớ chấm kỹ vào từng nốt mụn. Để yên tới sáng khi thức dậy và rửa sạch mặt bằng nước âm ấm.

Ngoài tác dụng có thể giúp làm xẹp các nốt sưng mụn nhanh, làm mờ sẹo mụn, mặt nạ nha đam và nước vo gạo có thể giúp trị mụn đầu đen, mụn cám cực kỳ hiệu quả. Thêm vào đó, làn da sẽ càng trở nên trắng sáng mịn màng dần dần nếu áp dụng đều đặn.

Trên đây là một số gợi ý cách làm mặt nạ nha đam với nước vo gạo giúp chăm sóc da  hiệu quả cho chị em. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, bạn cần kiên trì thực hiện thường xuyên thì mới đem lại hiệu quả tốt.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn phương pháp chăm sóc da hiệu quả tại Thu Cúc, với quy trình thực hiện khoa học, không gian tiện nghi, sang trọng sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhẹ nhàng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp chăm sóc, làm đẹp tại Thu Cúc bạn có thể liên hệ với tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *