Mách bạn cách làm 4 loại detox giải độc gan vừa nhanh vừa dễ

Gan là cơ quan có vai trò quan trọng trong cơ thể mỗi người nhưng lại dễ bị nhiễm độc do các yếu tố môi trường, thực phẩm bẩn… Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách làm 4 loại detox giải độc gan đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà.

Sử dụng cà rốt làm detox giải độc gan

Mách bạn cách làm 4 loại detox giải độc gan vừa nhanh vừa dễ

Cà rốt – nguyên liệu lý tưởng để làm detox giải đôc gan

Cà rốt là loại củ vô cùng quen thuộc trong nhà bếp, ngoài việc dùng để ăn, cà rốt còn có thể sử dụng để làm nước detox giải độc gan vô cùng hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 củ cà rốt, 1 quả chanh, rau mùi tây

Thực hiện: Cà rốt và chanh rửa sạch bỏ vỏ. Cắt cà rốt thành từng miếng nhỏ, chanh vắt lấy nước cốt. Cho nước cốt chanh, cà rốt, rau mùi tây vào máy xay xay nhuyễn là bạn đã có nước detox giải độc gan hiệu quả.  Cà rốt chứa hàm lượng cao các chất flavonoid và beta carotene. Đây là những thành phần rất tốt cho quá trình giải độc của gan.

Detox bưởi giải độc gan hiệu quả

Mách bạn cách làm 4 loại detox giải độc gan vừa nhanh vừa dễ

Detox bưởi giúp thanh lọc giải độc gan

Bưởi chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp chống lão hóa, giải độc cơ thể hiệu quả. Vì vậy nếu muốn thanh lọc gan bạn có thể dùng detox bưởi.

Chuẩn bị: 5 múi bưởi, cần tây, rau mùi tây

Thực hiện: Bưởi bóc sạch lấy phần tép bên trong, cho tép bưởi, rau mùi tây và cần tây vào máy xay xay nhuyễn sau đó dùng để uống. Detox bưởi không chỉ giúp giải độc gan mà còn giúp da mịn màng và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Nước chanh gừng – công thức detox giải độc gan đơn giản

Gừng từ trước đến nay được coi là 1 bài thuốc tốt cho sức khỏe, kết hợp với chanh bạn sẽ có 1 loại nước detox có khả năng thanh lọc cơ thể, giải độc gan hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 củ gừng tươi, 4 quả chanh

Thực hiện: Chanh và gừng rửa sạch, để cả vỏ thái lát mỏng. Cho chanh và gừng vào 1 chiếc bình lớn sau đó đổ ngập nước, để khoảng 2 tiếng trong tủ lạnh là bạn có thể dùng để uống. Nước detox chanh gừng sẽ giúp loại bỏ độc tố hiệu quả.

Thử detox táo quế giải độc gan

Mách bạn cách làm 4 loại detox giải độc gan vừa nhanh vừa dễ

Kết hợp táo và quế làm detox giải độc gan hiệu quả

Táo chứa nhiều vitamin, chất xơ giúp thanh lọc cơ thể cực kì hiệu quả. Bạn có thể kết hợp táo và quế để làm detox giải độc gan tại nhà đơn giản.

Chuẩn bị: 2 quả táo, 3 – 4 mảnh quế

Thực hiện: Táo rửa sạch để cả vỏ thái thành từng miếng nhỏ, quế bẻ thành những miếng nhỏ vừa phải. Cho táo và quế vào 1 chiếc bình sạch sau đó đổ ngập nước. Để trong ngăn mát khoảng 2 – 3 tiếng và sử dụng thay nước trong ngày.

Trên đây là 4 công thức detox giải độc gan cực kì đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể tự làm tại nhà. Tuy nhiên để có được hiệu quả bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn. Nếu muốn tìm 1 giải pháp detox thanh lọc cơ thể nhanh chóng thì Detox Colon Hydrotherapy tại Thu Cúc là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với công nghệ detox tiên tiến từ Đức đã được FDA kiểm chứng, Thu Cúc sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố và sở hữu làn da mịn màng tươi sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *