Làm sao để detox 1 ngày hiệu quả cho người mới bắt đầu?

Bạn rất muốn thanh lọc cơ thể, muốn giữ dáng, đẹp da nhưng bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Vậy hãy áp dụng công thức detox 1 ngày sau đây nhé, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại đấy.

Công thức detox 1 ngày

Với những người mới bắt đầu thực hiện detox, để cơ thể làm quen với chế độ ăn kiêng này, bạn nên thực hiện detox 1 ngày. Có rất nhiều thực đơn giúp bạn detox 1 ngày hiệu quả, bạn có thể tham khảo thực đơn sau đây:

Bữa sáng

Ngay sau khi thức dậy, bạn hãy khởi đầu ngày mới bằng 1 ly nước nóng ngâm với 1 vài lát chanh tươi. Chanh có tác dụng thải độc cho dạ dày, tăng sức đề kháng cũng như kích thích đường tiêu hóa rất tốt.

Sau đó, bạn hãy tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng trong khoảng 3 – 5 phút để giữ ấm cơ thể cũng như giúp lưu thông máu tốt hơn như: Yoga, đi bộ, leo cầu thang,…

Khi tập thể dục xong, bạn có thể ăn sáng nhẹ nhàng bằng các loại sinh tố hoa quả như chuối, đu đủ, dâu tây. Từ bữa sáng đến bữa trưa, nếu cảm thấy quá đói, bạn có thể ăn nhẹ với 1 quả táo hoặc 1 hộp sữa chua không đường, không được sử dụng các thực phẩm như cà phê hay thức ăn nhanh, thức ăn đóng hộp.

Bữa trưa

Để detox 1 ngày được hiệu quả, bữa trưa bạn chỉ nên ăn nhẹ nhàng với món súp bắp cải và thịt nạc. Nếu đói bạn có thể uống thêm sinh tố hoa quả hoặc trà xanh.

Bữa tối

Bạn nên thư giãn cơ thể bằng cách tắm hơi hay massage để giảm căng thẳng, giảm đau nhức cơ và giúp detox 1 ngày hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn có thể ăn những thực phẩm giàu ptotein như thịt nạc, ức gà, cá và rau tươi. Tuy nhiên, những món này bạn chỉ nên hấp hoặc luộn, không niên chiên xào qua nhiều dầu mỡ. Lưu ý, không được ăn đồ ngọt.

Sau đó, trước khi đi ngủ, bạn hãy uống 1 cốc nước lọc và lên giường ngủ đúng giờ, ngủ 1 giấc thật sâu để mang lại hiệu quả detox cao nhất.

Lưu ý khi thực hiện detox 1 ngày

Trên đây là thực đơn cho việc detox 1 ngày, tùy thuộc vào điều kiện, sở thích của bản thân để bạn lựa chọn thực đơn detox phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý 1 số vấn đề sau đây:

Thứ nhất, bạn cần uống đủ nước mỗi ngày để cơ thể thải độc tốt hơn

Thứ hai, detox 1 ngày là bước khởi điểm cho người mới bắt đầu nên nếu bạn thực sự cảm thấy cần thiết bạn nên cố gắng duy trì đều đặn để cơ thể quen dần, từ đó detox hiệu quả hơn.

Thứ ba, dù bạn đang ở nhà hay làm việc tại văn phòng, khi thực hiện detox 1 ngày bạn nên cố gắng di chuyển, đi lại cứ 20 phút 1 lần, hạn chế ngồi lì 1 chỗ. Nếu không thể, bạn cũng nên thả lỏng các cơ tại chỗ, cứ 20 phút bạn nên rời mắt khỏi màn hình máy tính 1 lần. Như vậy, cơ thể bạn sẽ thường xuyên được vận động, không bị căng thẳng, mệt mỏi và detox cũng có hiệu quả hơn.

Thứ tư, bạn nên thư giãn, nghỉ ngơi vào buổi tối. Đặc biệt là phải ngủ đủ giấc và đúng giờ.

Với công thức detox 1 ngày trên, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn mới làm quen với detox. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo khảo thêm phương pháp detox Colon Hydrotheraphy tại Thu Cúc.

Đây là phương pháp thải độc, thanh lọc cơ thể qua đại tràng, giúp làm sạch đại tràng, loại bỏ các độc tố, vi khuẩn, ký sinh trùng và các chất dư thừa còn bám vào thành ruột một cách tối ưu và đẩy nước ra ngoài theo một chu trình khép kín, sạch sẽ, an toàn, giúp giảm béo, làm săn chắc da, cho da sáng hồng, khoẻ mạnh.

Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được detox thanh lọc cơ thể tối ưu, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, khoẻ mạnh và thân hình thon gọn, quyến rũ. Hãy nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn cũng như hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *