Bạn đã biết cách làm đẹp với chuối chưa?

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng chuối là loại trái cây có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp! Ưu điểm tuyệt vời của quả chuối là dễ tìm, tiết kiệm chi phí mà còn có thể tận dụng để giúp bạn làm đẹp từ đầu đến chân! Cùng tìm hiểu một số cách làm đẹp với chuối đơn giản nhé!

Chuối là một loại cái cây nhiệt đới có chứa một lượng lớn các vitamin A, B, C và E rất cần thiết cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Nó cũng chứa các loại khoáng chất như kali, kẽm, sắt và các axit amin cũng như các chất chống oxy hóa rất tốt cho làn da và mái tóc của bạn.

Chuối là loại quả dễ tìm kiếm, có nhiều công dụng trong việc làm đẹp

Chuối là loại quả dễ tìm kiếm, có nhiều công dụng trong việc làm đẹp

[do action=”1-button-icon”]Làm đẹp bằng chuối cho làn da[/do]

Chuối có tác dụng tuyệt vời giúp giảm tình trạng da khô sần, lưu lại độ ẩm trên da tốt hơn. Nó cũng giúp làm mờ những đốm nâu và các nhược điểm trên làn da. Nếu sử dụng mặt nạ từ chuối một cách đều đặn, làn da của bạn sẽ sáng hơn, se khít lỗ chân lông đồng thời tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Với rất nhiều công dụng tuyệt vời mà nhiều người chưa biết, làm đẹp với chuối sẽ mang lại hiệu quả kỳ diệu cho làn da.

Đắp mặt nạ làm đẹp da từ quả chuối

Đắp mặt nạ làm đẹp da từ quả chuối

Nguyên liệu bạn cần gồm có một quả chuối chín, một muỗng cà phê mật ong nguyên chất, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Đầu tiên bạn có thể nghiền chuối bằng tay hoặc máy say sinh tố sau đó cho thêm mật ong và nước cốt chanh. Rửa sạch mặt trồi bắt đầu thoa mặt nạ chuối lên toàn bộ da mặt và cổ, hãy tránh vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Để yên cho mặt nạ tác động trên da trong khoảng 10 – 15 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khăn khô

[do action=”2-button-icon”]Cách làm đẹp từ chuối cho mái tóc[/do]

Tóc bạn cũng được hưởng lợi ích từ quả chuối, chuối sẽ giúp cho mái tóc của bạn suông mượt hơn, giảm khô xơ đồng thời cung cấp các dưỡng chất thấm sâu vào da đầu giúp cân bằng độ ẩm, giảm tình trạng ngứa da đầu và các vấn đề như gầu đặc biệt là vào mùa đông.

Chuối giúp tóc của bạn mềm mượt hơn

Chuối giúp tóc của bạn mềm mượt hơn

Nguyên liệu bạn cần gồm có 2 quả chuối chín, một hộp sữa chua không đường. Xay nhuyễn 2 quả chuối rồi trộn với sữa chua không đường, thêm một chút dầu o liu vào để tạo thành hỗn hợp nhuyễn có thể làm mặt nạ cho tóc. Xoa toàn bộ mặt nạ lên tóc từ chân đến ngọn đồng thời massage nhẹ nhàng da đầu sau đó ủ trên tóc khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.  Nên sử dụng khi da đầu sạch, sau khi bạn gội đầu để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

[do action=”3-button-icon”]Giảm bọng mắt với chuối[/do]

Chuối đắp mắt giúp giảm thâm quầng và bọng mắt

Chuối đắp mắt giúp giảm thâm quầng và bọng mắt

Giảm bọng mắt, sưng mắt là một cách làm đẹp với chuối đơn giản. Chuối có chứa thành phần potassium hoạt động như một chất chống lại lượng muối – nguyên nhân làm cho mắt sưng và có bọng. Chỉ cần đắp vài lát chuối chín xay nhuyễn lên vùng mắt là bạn đã có một loại mặt nạ làm giảm bọng mắt hiệu quả.

Chuối là một trong những nguyên liệu làm đẹp khá an toàn, tuy nhiên một trong những lưu ý khi làm đẹp với chuối là làn da có thể bị kích ứng thì bạn cần dừng lại ngay. Cho dù các phương pháp làm đẹp có hiệu quả nhưng cũng phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa của mỗi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *