Hai cách làm đẹp với chanh và mật ong

Làm đẹp với chanh và mật ong là một chủ đề không hề mới lạ nhưng sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không hiểu rõ về những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên đơn giản nhưng lại mang đến những hiệu quả tuyệt vời này! Cùng tìm hiểu về 2 cách làm đẹp từ chanh và mật ong có thể giúp bạn đẹp từ trong ra ngoài!

Đắp mặt nạ làm đẹp với chanh và mật ong

Làm đẹp với chanh và mật ong

Làm đẹp với chanh và mật ong

Trong thành phần của quả chanh có rất nhiều dưỡng chất đặc biệt là vitamin C, chất chống oxy hóa có khả năng hỗ trợ các tế bào da chống lại quá trình lão hóa tự nhiên đồng thời làm sáng màu làn da. Đây cũng là loại trái cây giàu axit , nếu biết sử dụng hợp lý nó sẽ giúp cân bằng độ pH tự nhiên của da, hỗ trợ chăm sóc da một cách an toàn và hiệu quả. Tất cả các loại chanh đều có thể sử dụng để chăm sóc da tuy nhiên nên sử dụng những quả chanh tươi, mới hái.

Mật ong cũng là một trong những loại thực phẩm thiên nhiên có nhiều tác dụng kỳ diệu cho làn da. Một trong những công dụng tuyệt vời nhất đó là dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da săn chắc mịn màng hơn. Mật ong cũng rất dịu nhẹ và an toàn khi sử dụng trên da. Kết hợp mật ong với chanh bạn không chỉ có một hỗn hợp dưỡng ẩm, chống lão hóa mà còn có khả năng loại bỏ những tế bào da chết trên làn da một cách an toàn, không gây bào mòn da.

Đắp mặt nạ với chanh và mật ong cho bạn làn da mịn màng hơn

Đắp mặt nạ với chanh và mật ong cho bạn làn da mịn màng hơn

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt nửa quả chanh lấy nước cốt sau đó trộn chung với 2 thìa cà phê mật ong trong một cái chén nhỏ. Trộn cho đến khi mật ong hòa tan với nước chanh thì chùng chổi đắp lên toàn bộ gương mặt (cả vùng cổ) sau 10 phút bắt đầu massage nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Bằng cách này bạn có thể đắp mặt nạ cho mặt an toàn mỗi tuần một lần.

Nếu muốn tăng độ chà sát bạn có thể thêm vào hỗn hợp mật ong à chanh một chút bột baking soda hoặc đường nâu vì chúng có kết cấu dạng hạt nên sẽ massage và lấy đi những tế bào chết trên da mặt của bạn một cách mạnh mẹ hơn. Lưu ý nếu bạn có làn da nhạy cảm thì có thể thêm một chút nước vào nước chanh để làm giảm độ axit trong chanh.

Uống nước chanh pha mật ong

Uống nước chanh pha mật ong giúp bạn làm đẹp từ trong ra ngoài

Uống nước chanh pha mật ong giúp bạn làm đẹp từ trong ra ngoài

Đây là một cách làm đẹp với chanh và mật ong từ bên trong mà bạn có thể sử dụng mỗi ngày với hàng loạt những lợi ích sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Nó cũng là một trong những phương pháp detox phổ biến được nhiều người sử dụng vào buổi sáng sau khi vừa thức dậy và trước khi ăn sáng. Uống nước chanh mật ong không chỉ giúp làm đẹp da mà nó còn thanh lọc hệ tiêu hóa, giúp giảm mỡ trên cơ thể và mang lại cho bạn nguồn năng lượng cho ngày mới.

Nếu uống vào buổi sáng trước khi ăn sẽ có tác dụng giảm cân, thải độc giúp da dẻ mịn màng hơn. Bạn nên dùng nước ấm để hòa tan mật ong sau đó cho thêm nước cốt chanh vào và dùng ấm. Nếu muốn uống vào sau bữa ăn bạn có thể thêm đá để thưởng thức như một loại nước giải khát cung cấp năng lượng cho cơ thể. Cần lưu ý đối với những người bị đau dạ dày thì không nên uống nước chanh trước khi ăn sáng vì sẽ làm tăng axit trong dạ dày gây nên hiện tượng đau.

Dùng chanh và mật ong để uống giúp thanh lọc cơ thể

Dùng chanh và mật ong để uống giúp thanh lọc cơ thể

Sử dụng chanh mật ong bằng cách uống cũng giúp làm sạch miệng sau một giấc ngủ dài, loại bỏ vi khuẩn bên trong vòm miệng. Đối với những người hay bị cảm lạnh viêm họng thì thức uống này là một vị thuốc thiên nhiên an toàn để chữa những bệnh về đường hô hấp.

Làm đẹp với chanh và mật ong không còn mới lạ nhưng bạn cần phải lưu ý rằng áp dụng đúng cách, kiên trì bởi vì chanh và mật ong là những nguyên liệu thiên nhiên, không thể mang lại hiệu quả ngay lập tức. Thói quen sử dụng chanh mật ong hàng ngày một cách đều đặn sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *