Chia sẻ kinh nghiệm hút mỡ toàn thân từ các chuyên gia Thu Cúc

Ngày nay, hút mỡ toàn thân trở thành dịch vụ làm đẹp được nhiều người quan tâm. Để giúp chị em chuẩn bị tốt những bước quan trọng trước khi phẫu thuật, chuyên gia tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc sẽ bật mí những kinh nghiệm giảm mỡ an toàn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Hút mỡ toàn thân tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc giúp nàng nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon thả, đẹp chuẩn từ mọi góc nhìn

Tìm hiểu các công nghệ hút mỡ

Hiện nay có rất nhiều công nghệ hút mỡ được áp dụng nhằm giúp chị em có được vóc dáng như ý. Tuy nhiên, phẫu thuật hút mỡ thuộc đại phẫu, đòi hỏi trình độ của bác sĩ và chỉ nên thực hiện tại bệnh viện.

Do đó, để sẽ an toàn, hiệu quả cao, phái đẹp nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã được cấp phép hoạt động, đồng thời sử dụng các công nghệ hiện đại, thực hiện đúng theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế…  để tránh gặp phải những rủi ro đáng tiếc sau này.

Dưới đây là các công nghệ hút mỡ thịnh hành chị em nên tham khảo:

Hút mỡ phẫu thuật

Hút mỡ toàn thân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp hút mỡ bằng năng lượng sóng siêu âm Vaser Lipo, giúp loại bỏ  lượng mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể một cách tối ưu, đồng thời giúp bạn sớm có được vóc dáng lý tưởng, săn chắc với vẻ đẹp thẩm mỹ duy trì lâu dài.

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Hút mỡ phẫu thuật sử dụng công nghệ Vaser Lipo cho hiệu quả đẹp tức thời

Công nghệ Vaser Lipo tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng sóng năng lượng siêu âm với tần số cao, có thể điều chỉnh ở nhiều mức độ khác nhau cho kết quả giảm mỡ tối đa mà các công nghệ cũ kỹ lạc hậu trước đó không thể đạt được.

Với cơ chế chọn lọc, tìm kiếm những vùng nhiều mỡ, sẽ hóa lỏng dạng mỡ cục và nhẹ nhàng loại bỏ chúng ra ngoài cơ thể, hiệu quả lên đến khoảng 95%.

Tất cả các vùng nhiều mỡ như: bụng, eo, cánh tay, lưng, bắp chân, bắp tay, nọng cằm… sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Công nghệ Vaser Lipo còn giúp tái tạo, tăng sinh, sắp xếp lại các collagen dưới da giúp da săn chắc mà trước đó các công nghệ cũ không thể xử lý được.

Hiện nay, hút mỡ toàn thân bằng công nghệ này chính là dịch vụ thế mạnh của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, đồng thời là phương pháp được khách hàng vô cùng tin tưởng và yêu thích.

Hút mỡ không phẫu thuật

Hút mỡ toàn thân không phẫu thuật chính là không can thiệp dao kéo, rạch mổ. Bản chất của phương pháp này là làm giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể bằng các bí quyết tự nhiên hoặc dưới sự tác động thủ công, cụ thể như sau:

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Massge bụng để đánh tan mỡ là cách làm cho hiệu quả thấp, không được đánh giá cao

  • Giảm mỡ bằng cách cân bằng chế độ ăn uống, tập luyện: Thực tế đã có những trường hợp giảm cân, giảm mỡ thành công nhờ có chế độ ăn uống  khoa học kết hợp chế độ luyện tập thể dục, thể thao hợp lý. Cách làm này khá an toàn, tuy nhiên tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi chủ nhân phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới cho hiệu quả giảm béo rõ ràng.
  • Đánh mỡ bằng tay hoặc sử dụng máy đánh mỡ: Massge tan mỡ bụng cũng là một trong những cách giảm mỡ hiện nay. Tuy nhiên, theo tổ chức Y tế Thế giới, tại thời điểm hiện tại vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh giảm mỡ bằng cách này là hiệu quả. Bởi khi tác động mạnh vào vùng bụng sẽ khiến vùng này trở nên nhão, mất đi độ đàn hồi, săn chắc. Thậm chí còn khiến da bị chảy xệ nặng nhìn rất mất thẩm mỹ mà lượng mỡ thừa vẫn chưa thể mất đi.
  • Tiêm tan mỡ: Sử dụng thuốc để tiêm tan mỡ cũng là cách không được đánh giá cao về độ an toàn. Bởi thực tế lượng Phosphatidyl-choline – chất làm tan mỡ được đưa vào cơ thể quá nhiều sẽ không tốt, chúng không thể giúp các tế bào mỡ đào thải ra bên ngoài cơ thể qua đường mồ hôi, nước tiểu… và cuối cùng mỡ lại chuyển về thể rắn như ban đầu.
kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc giúp nàng tự tin tỏa sáng với vóc dáng thọn gọn

Hút mỡ nội soi

Cũng giống như tên gọi, đây chính là phương pháp hút mỡ bằng thiết bị nội soi.

Thiết bị này được thiết kế siêu nhỏ, có gắn camera thông minh cùng đèn chiếu sáng khi thâm nhập vào vùng mỡ có khả năng phóng đại giúp bác sĩ phân biệt rõ đâu là vùng mỡ lỏng, đâu là vùng mỡ rắn cần hóa lỏng theo đó đưa chúng ra ngoài cơ thể 1 cách chính xác nhất.

Đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn, đồng thời ngăn chặn sự tái hình thành của các tế bào mỡ.

Trước khi hút mỡ toàn thân cần chuẩn bị gì?

Để có được vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối nhờ vào phẫu thuật hút mỡ toàn thân đã và đang là lựa chọn của phái đẹp hiện đại. Tuy nhiên, trước khi quyết định làm đẹp, tân trang nhan sắc chị em cũng cần chuẩn bị tâm lý thật thoải mái và có chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng hợp lý.

Chế độ ăn uống

Trước khi phẫu thuật hút mỡ chị em nên ăn gì và nên kiêng gì là những điều cần chú ý:

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Ớt là loại quả cay nóng thuộc danh sách thực phẩm nên hạn chế ăn trước phẫu thuật hút mỡ

  • Thực phẩm nên ăn nhiều: Rau xanh, hoa quả tươi, vitamin C… là những nhóm thực phẩm lành mạnh tốt cho cơ thể. Đồng thời, việc uống nhiều nước cũng khá quan trọng.
  • Thực phẩm nên hạn chế ăn nhiều: Nhóm thức ăn nhiều dầu mỡ, bánh kẹo ngọt, đồ uống có cồn, ga, hoặc thành phần có chất kích thích như: Bia, rượu, café…

Chế độ nghỉ ngơi

Trước phẫu thuật hút mỡ, bạn nên giữ tâm lý thoải mái, tránh bị stress quá mức. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn nên trao đổi trực tiếp với chuyên gia. Đồng thời duy trì sức khỏe ổn định với chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Bạn cũng có thể tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng để cơ thể luôn được vận động, tinh thần luôn được thoải mái không lo lắng.

Đối với người đang sử dụng thuốc giảm đau thành phần chứa Aspirin thì nên tạm dừng sử dụng trước 2 tuần sau phẫu thuật. Hợp chất này có khả năng khiến máu khó đông chính vì vậy để sẽ an toàn bạn nên tránh sử dụng thuốc nhé!

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Trước khi phẫu hút mỡ bạn nên nghỉ ngơi và có chế độ ăn uống phù hợp để sau phẫu thuật có được hiệu quả tốt nhất

Cần ngủ đủ giấc, tránh làm việc quá nặng dẫn đến mất sức. Trước khi phẫu thuật nên giữ cơ thể khỏe mạnh là điều tốt nhất.

Sau khi sinh đẻ bao lâu thì hút mỡ toàn thân được?

Giai đoạn sinh con mất khá nhiều sức, lúc này bản thân mẹ phải là người cần ăn uống, ngủ nghỉ để lấy lại sức khỏe và có chế độ ăn dinh dưỡng tốt nhất cho bé. Chính vì vậy, theo lời khuyên từ các chuyên gia, thời gian thích hợp nhất sau khi sinh có thể thực hiện hút mỡ là sau khoảng ít nhất 6 tháng hoặc đến khi nào cơ thể ổn định hẳn, hoặc đã cai sữa cho bé.

Đối với trường hợp phụ nữ sinh mổ, cơ thể còn yếu cần bồi bổ sức khỏe để ổn định hơn nữa. Do đó, để sẽ an toàn trước khi phẫu thuật bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng và đưa ra những tư vấn phù hợp, sẽ tốt cho sức khỏe nhất.

Tìm TMV uy tín, tin cậy, an toàn

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ an toàn dành cho phái đẹp

Như đã phân tích, hút mỡ là một trong những “đại phẫu” cần gây mê toàn thân đòi hỏi không chỉ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà tất cả êkip tham gia phẫu thuật tính chuyên nghiệp, cẩn trọng, chính xác, và nhạy bén để xử lý tất cả các tình huống phát sinh. Chính vì vậy, hút mỡ – dịch vụ đại phẫu này được Bộ Y tế chỉ định thực hiện trong bệnh viện, đồng thời khuyến cáo khách hàng không nên thực hiện tại các sơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín hoặc chưa được cấp phép hoạt động.

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị đầu tiên được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, khách hàng khi thực hiện các dịch vụ đại phẫu như “hút mỡ” sẽ được thực hiện tại Bệnh viện Thu Cúc với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo khi hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Mỡ thừa khắp các vùng trên cơ thể sẽ được loại bỏ nhanh chóng nhờ công nghệ hút mỡ Vaser Lipo thế hệ mới

  • Thực hiện hút mỡ được nhiều vùng trên cơ thể: Bụng, cằm, bắp tay, bắp chân… sẽ không gây thương tổn.
  • Đảm bảo vùng da sau hút mỡ săn chắn, không bị chùng nhão
  • Lượng mỡ thừa được loại bỏ lên tới khoảng 95%
  • Vaser Lipo là công nghệ được FDA (Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Mỹ) chứng nhận an toàn, thân thiện và không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm hiện đại hạn chế xâm lấn không can thiệp hay làm ảnh hưởng đến các mạch máu, dây thần kinh, giúp cơ thể nhanh hồi phục.
  • Hạn chế được nhiều nhược điểm của phương pháp cũ

Hút mỡ Thu Cúc bao nhiêu tiền? Bảng giá hút mỡ 

Hút mỡ tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc có mức chi phí tùy thuộc vào vị trí, và lãnh địa, vùng cần hút mỡ thuộc phạm vi trên cơ thể, cụ thể như sau:

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Nàng có cơ hội làm đẹp thả ga – không lo về giá khi thực hiện hút mỡ tại Thu Cúc

  • Hút mỡ bụng (trên + dưới): 55 triệu
  • Hút mỡ tạo eo thon: 20 triệu
  • Hút mỡ 3 vùng (bụng trên – bụng dưới – eo): 60 triệu
  • Hút mỡ 3 vùng (Cánh tay – Lưng – Vai nách): 60 triệu
  • Hút mỡ mông: 20 triệu
  • Hút mỡ chân ( bắp chân + đùi): 75 triệu
  • Hút mỡ nọng cằm: 20 triệu
  • Hút mỡ ngực: 40 triệu
  • Hút mỡ má: 20 triệu
  • Hút mỡ/ nâng mông Ultra Body shape: 120 triệu

Lưu ý: Mức giá trên là mức giá niêm yết, giá có thể giảm tới 50% +++ trong các chương trình khuyến mại

Quý khác hàng xem chương trình ưu đãi mới nhất tại đây

Chăm sóc sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Trái cây tươi là nhóm các thực phẩm tăng cường sức khỏe và giúp vết thương nhanh lành hơn

Sau phẫu thuật hút mỡ, chăm sóc là một trong những bước quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến việc bình phục của cơ thể. Chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp vết thương nhanh lành và cơ thể sớm hồi phục về trạng thái bình thường.

Chế độ ăn uống

  • Thực phẩm nên tăng cường: Trong giai đoạn đầu sau hút mỡ bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa chất đạm để sản sinh ra các tế bào mới giúp vết thương nhanh lành.
  • Đồng thời, ưu tiên các thực phẩm giàu vitamin. Top thực phẩm nên ăn: Thịt lợn lạc, cà rốt, cà chua, cam, chanh, súp lơ, cải… là những thực phẩm chứa nhiều đạm, vitamin C, chất xơ tốt cho quá trình phục hồi của cơ thể nhất.
  • Nên uống nhiều nước và cung cấp 1 lượng calo vừa đủ trong những tuần đầu sau phẫu thuật.
  • Sau khi cơ thể đã hồi phục bạn nên duy trì chế độ ăn lành mạnh như: Ăn cá hồi, gà trắng, gạo lứt, yến mạch, rau xanh, đậu nành… Nên ăn thành nhiều bữa trong ngày.
  • Thực phẩm cần hạn chế hoặc kiêng: Để tránh vết thương bị sưng ngứa, mưng mủ hoặc để lại sẹo, sau phẫu thuật thời gian đầu bạn nên kiêng ăn 1 số thực phẩm như: xôi nếp, thịt gà, hải sản, rau muống… Ớt, tiêu, hành, tỏi, cafe, thuốc lá, rượu…
  • Sau đó giữ chế độ ăn lành mạnh, hạn chế ăn tinh bột như: cơm, bánh mì, ngũ cốc, sữa… đồ chiên nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh… để cơ thể không tăng cân và tích tụ mỡ trở lại.
kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Sau phẫu thuật vết thương đã ổn định bạn có thể tăng cường ăn thịt cá, nhưng hạn chế ăn tinh bột để cơ thể không bị tăng cân trở lại

Chế độ hoạt động, nghỉ ngơi sau hút mỡ

Sau phẫu thuật hút mỡ, bạn nên nghỉ ngơi yên tĩnh trong vài giờ đầu tiên, sau 24h có thể đi lại nhẹ nhàng. Tiếp đó sau khoảng 2 – 4 ngày có thể sinh hoạt bình thường, có thể đi bộ để vận động nhẹ nhàng.

Sau khoảng 4 – 6 tuần vùng hút mỡ đã ổn định bạn có thể tập các bài tập thể thao đơn giản, chế độ sinh hoạt trở về trạng thái bình thường.

Lưu ý: Không nên tự ý uống thuốc, nên sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ. Khi tắm không nên ngâm mình dưới dưới, không đi bơi ít nhất 2 tuần sau phẫu thuật để làm giảm những nguy cơ nhiễm trùng.

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Thực hiện phẫu thuật hút mỡ là các bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc, để vết thương nhanh lành bạn nên chăm sóc và tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ thời gian sau đó

Chăm sóc vết thương sau khi phẫu thuật

  • Khách hàng đeo Gel vùng hút mỡ để ổn định vị trí này khoảng 1 tháng sau phẫu thuật. Khi tắm có thể bỏ ra sau đó lại duy trì cho đến hết thời gian bác sĩ khuyên sử dụng.
  • Dùng băng ugo để băng vết thương, và tắm sau ít nhất 3 ngày sau phẫu thuật.
  • Vùng hút mỡ có thể sưng nhẹ, trong thời gian đầu, hiện tượng này sẽ giảm dần trong những ngày tiếp theo. Khách hàng có thể có cảm giác vùng hút mỡ vẫn to nhưng sẽ thon gọn dần trong thời gian tiếp theo.
  • Thực hiện massage vùng hút mỡ sau 2 tuần phẫu thuật, dùng tay massge nhẹ nhàng quanh vùng này khoảng 2-3 phút mỗi lần.
  • Nên tránh làm việc nặng, uống bia rượu trong vài tuần đầu sau phẫu thuật cho đến khi cơ thể khỏe lại như bình thường.
  • Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.
kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Nàng 9x sở hữ thân hình thon gọn, gợi cảm quyến rũ nhờ chăm sóc đúng cách sau hút mỡ tại Thu Cúc

Những hiện tượng bất thường lên liên hệ ngay với bác sĩ

  • Sau phẫu thuật, vùng bụng có thể bị sưng phù nề từ 3 – 4 ngày tùy cơ địa mỗi người. Đây là hiện tượng hết sức bình thường bạn có thể chườm mát để giảm sưng, nó sẽ biến mất trong các ngày tiếp theo.
  • Hoặc vết thương có thể thâm tím, nhiễm trùng do cách vệ sinh vết khâu chưa đúng, chưa sạch sẽ.
  • Vùng da sau hút mỡ có thể lồi lõm không đều. Nếu phát hiện thấy những bất thường này bạn nên liên hệ ngay với bác sĩ.
  • Tuy nhiên, khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện hút mỡ toàn thân bằng Công nghệ Vaser Lipo tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc. Bởi đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, được FDA kiểm duyệt, cấp phép sử dụng.

Công nghệ này tác động sâu và đều vào các vùng mỡ thừa nên chắc chắn sẽ không gây ra bất cứ một sự biến dạng nhỏ nào như các vùng lồi lõm sau khi hút mỡ. Thu Cúc là đơn vị có hơn 24 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm an toàn trong không gian đẳng cấp quốc tế. Và được nhận sự tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ điều dưỡng viên, y tá, bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *