Kéo núm vú tụt tốt không? Có ảnh hưởng gì không?

Núm vú tụt ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khả năng cho con bú khiến chị em lo lắng tìm cách khắc phục. Phẫu thuật kéo núm vú tụt là bí quyết giúp bạn lấy lại cặp nhũ hoa hồng hào, cân đối với bầu vú. Tuy nhiên, vấn đề kéo núm vú tụt tốt không? Có ảnh hưởng gì không? vẫn khiến chị em băn khoăn trước phẫu thuật. Cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc giải đáp thắc mắc qua bài viết sau.

Kéo núm vú tụt là gì?

Núm vú tụt là tình trạng đầu vú bị tụt sâu vào bên trong so với quầng vú. Khi dùng tay kéo đầu vú ra nhưng khi bỏ tay đầu vú vẫn bị tụt trở lại vị trí cũ.

Việc núm vú tụt không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến chị em gặp nhiều khó khăn trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Trẻ sẽ không ngậm được đầu ti của mẹ và khả năng tiết sữa khó hơn so với thông thường. 

Phương pháp kéo tụt núm vú

Kéo núm vú tụt là phương pháp thẩm mỹ giúp định hình lại núm vú, kéo đầu vú nhô cao hơn bầu ngực, nhanh chóng giúp chị em lấy lại bầu ngực hoàn mỹ với 2 bên nhũ hoa hồng hào như ý. 

Tùy vào mức độ núm vú bị tụt mà bác sĩ sẽ tư vấn cách khắc phục cụ thể:

  • Mức độ nhẹ: Núm vú bị tụt mức độ nhẹ, khi cho con bú lực mút của bé duy trì lâu dài sẽ giúp núm vú dần được kéo ra và không ảnh hưởng đến khả năng tiết sữa
  • Mức độ trung bình: Bạn có thể dùng tay kéo núm vú ra nhưng núm vú vẫn bị tụt vào bên trong gây khó khăn khi cho bé bú. Lúc này bạn nên nhờ sự hỗ trợ của các dụng cụ như máy hút sữa, thường xuyên vắt sữa bằng máy để kéo núm vú ra ngoài
  • Mức độ nặng: Bạn dùng tay kéo núm vú nhưng không được. Núm vú bị tụt sâu vào bên trong gây cản trở việc cho bé bú. Lúc này bạn nên tìm đến các phương pháp thẩm mỹ như kéo núm vú tụt để can thiệp kéo núm vú ra ngoài

Phương pháp kéo núm vú tụt được áp dụng tùy vào từng mức độ nặng nhẹ:

  • Trường hợp nhẹ: Bác sĩ luồn chỉ quanh chân núm vú và kéo núm vú ra ngoài sau đó khâu cố định phần chân vú để núm vú nhô ra như bình thường. Với phương pháp này không hề để lại sẹo sau phẫu thuật, không ảnh hưởng tuyến sữa
  • Trường hợp nặng: Bác sĩ cắt tạo vạt tam giác sau đó luồn chúng dưới chân núm vú và khâu để cố định giúp núm vú nhô ra ngoài. Đường khâu sẽ lẩn khuất trong phần quầng vú rất mờ và hầu như không phát hiện thấy

Kéo núm vú tụt tốt không?

Núm vú tụt không phải hiếm gặp, tỷ lệ phụ nữ gặp phải tình trạng này chiếm khoảng 10% nên nếu không may gặp phải thì chị em cũng đừng quá lo lắng.

Núm vú tụt chủ yếu do các nguyên nhân như: Sự phát triển ở tuổi dậy thì, thiếu hụt tổ chức mô tuyến, quá trình cho con bú sai cách… Tuy nhiên tình trạng này có thể khắc phục nhanh chóng.

Kéo núm vú tụt là một tiểu phẫu nhỏ, được bác sĩ thực hiện với kỹ thuật đơn giản. Sau phẫu thuật núm vú được cố định và không bị tụt trở lại. Phương pháp chỉ tác động ở phần mô mềm, không can thiệp sâu vào bên trong nên không ảnh hưởng đến tuyến sữa và khả năng tiết sữa. 

Đặc biệt, kéo núm vú tụt còn mang đến nhiều ưu điểm tốt cho chị em: 

  • Đầu vú 2 bên nhô cao với tính thẩm mỹ cao
  • Phẫu thuật tự nhiên, phần đầu vú không lộ sẹo xấu
  • Không ảnh hưởng đến tuyến sữa và khả năng nuôi con bằng sữa mẹ
  • Thực hiện đơn giản, nhanh chóng, an toàn
  • Không đau, sau phẫu thuật khách hàng có thể ra về ngay không mất thời gian nghỉ dưỡng. 
  • Bầu ngực đẹp hoàn mỹ, giúp chị em tự tin hơn

bầu ngực đẹp

Ngoài ra, vấn đề kéo núm vú tụt có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Địa chỉ thực hiện, công nghệ, bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu… Vì vậy để đảm bảo an toàn chị em nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn trước khi thực hiện. 

Kéo núm vú tụt ảnh hưởng không?

Phẫu thuật kéo núm vú tụt không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng tiết sữa. Tuy nhiên, cần lựa chọn phẫu thuật theo đúng phương pháp bởi trên thực tế có 2 phương pháp giúp kéo dài đầu vú nhưng kiểu phẫu thuật giữ lại các ống tuyến sữa phục vụ cho quá trình nuôi con bằng sữa mẹ được đánh giá cao và lựa chọn chủ yếu của khách hàng. 

  • Kỹ thuật bóc tách ống sữa: Bóc tách ống sữa để kéo núm vú, phẫu thuật này sẽ khiến chị em mất đi khả năng cho bé bú nên không được đánh giá cao
  • Kỹ thuật giữ các ống sữa: Bác sĩ loại bỏ mô xơ vú, tạo hình núm vú nhưng giữ nguyên các ống sữa, bảo tồn chức năng tiết sữa, không ảnh hưởng đến việc cho con bú 

Chị em nên lưu ý để lựa chọn đúng kỹ thuật. Trường hợp chị em đã quá tuổi sinh con hoặc không có nhu cầu sinh con có thể áp dụng kỹ thuật bóc tách ống sữa như đã phân tích.

Địa chỉ kéo núm vú tụt uy tín?

Để phẫu thuật kéo núm vú tụt tốt an toàn chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín, tránh thực hiện tại cơ sở chui bởi rất có thể bạn sẽ đối mặt với những rủi ro, biến chứng đáng tiếc. 

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ uy tín được Bộ Y tế cấp phép hoạt động từ rất sớm với các kỹ thuật, phương pháp kéo núm vú tụt hiện đại, tiên tiến. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm ấn tượng khi đến làm đẹp tại Thu Cúc. 

  • Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện kéo núm vú tụt là người giàu kinh nghiệm
  • Kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại
  • Phòng mổ vô khuẩn 1 chiều
  • Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài
  • Chế độ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
  • Thu Cúc luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++

làm đẹp với thu cúc

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc kéo núm vú tụt có tốt không? Nếu còn bất cứ băn khoăn nào liên quan đến dịch vụ kéo núm vú tụt chị em có thể liên hệ tới tổng đài 1900 1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *