Hút mỡ lưng giá bao nhiêu? Bảng giá tại Thu Cúc

Hút mỡ lưng tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng công nghệ Ultra Sound thế hệ mới, giúp chị em nhanh chóng xóa sạch ngấn mỡ thừa vùng lưng một cách an toàn, hiệu quả. Phái đẹp sẽ sớm sở hữu tấm lưng thon thả, nuột là . Vậy hút mỡ lưng giá bao nhiêu? Bảng giá ưu đãi tại Thu Cúc là gì? Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

hut-mo-lung-gia-bao-nhieu-bang-gia-hut-mo-lung-tai-thu-cuc

Nàng 9x xinh đẹp với tấm lưng nuột là gợi cảm sau phẫu thuật hút mỡ lưng

Hút mỡ lưng là gì?

Ngoài thắc mắc, hút mỡ lưng giá bao nhiêu? Một số người còn chưa biết bản chất thực sự của dịch vụ hút mỡ lưng như thế nào? 

Trên thực tế, một số người gặp phải tình trạng béo phì, lượng mỡ không chỉ tích tụ nhiều ở vùng bụng, eo, bắp chân, bắp tay… mà còn xuất hiện ở vùng lưng với các ngấn mỡ dày, xồ xề kém thon gọn. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến chị em vô cùng tự ti, mặc cảm. Chính vì vậy, để khắc phục nhược điểm này nhiều người đã tìm đến phương pháp hút mỡ lưng.

Hút mỡ lưng về bản chất là kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa vùng lưng ra ngoài cơ thể giúp chủ sở hữu nhanh chóng có được tấm lưng gọn gàng, tự tin tỏa sáng.

Tại Thu Cúc, hút mỡ lưng được thực hiện bằng công nghệ hút mỡ Ultra Sound – Một trong những giải pháp giảm mỡ thừa hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay. Theo đó, toàn bộ lượng mỡ thừa vùng lưng sẽ được loại bỏ nhanh chóng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo. Công nghệ này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn nên chị em có thể yên tâm làm đẹp mà không cần phải quá lo lắng nhé! 

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí hút mỡ lưng?

Hút mỡ lưng giá bao nhiêu? cao hoặc thấp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Cơ sở thẩm mỹ thực hiện, tay nghề bác sĩ, công nghệ, chế độ chăm sóc hậu phẫu. Cụ thể như sau: 

Công nghệ áp dụng

Công nghệ là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá hút mỡ lưng bao nhiêu tiền, bởi lựa chọn các công nghệ hút mỡ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Mức chi phí có thể cao hơn các công nghệ cũ nhưng đổi lại bạn nhận được sự an toàn, loại bỏ được lượng mỡ thừa vùng lưng một cách . 

Ngược lại, nếu bạn lựa chọn các công nghệ cũ kỹ lạc hậu ở những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro, biến chứng đáng tiếc sau hút mỡ. Chính vì vậy, chị em không nên tham rẻ trước mắt, và nhất là đối với phẫu thuật thẩm mỹ bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện. 

Tay nghề bác sĩ

Hút mỡ lưng giá bao nhiêu một phần phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Các bác sĩ phải sẽ các tiêu chí về chuyên môn, kinh nghiệm và có thể xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra. Do đó, đối với những cơ sở thẩm mỹ chui, chi phí hút mỡ lưng có thể rẻ hơn do tay nghề bác sĩ non kém chưa được đào tạo kỹ lưỡng tiến hành. Theo đó, sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ cũng không được sẽ. 

Thực tế, hút mỡ lưng được xếp vào dịch vụ đại phẫu, để ca phẫu thuật thành công phải cần đến một ekip 4-5 bác sĩ, từ bác sĩ kiểm tra sức khỏe, cho đến gây mê, bác sĩ phẫu thuật chính… cho đến các điều dưỡng. Chính vì vậy, để sẽ an toàn chị em nên hút mỡ lưng tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động và có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cũng như chế độ bảo hành giống như Thu Cúc. 

Chăm sóc hậu phẫu

hut-mo-lung-gia-bao-nhieu-bang-gia-hut-mo-lung-tai-thu-cuc

Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo

Sau hút mỡ lưng, chị em có thể mất một khoảng thời gian ngắn nằm nghỉ dưỡng tại Bệnh viện để bác sĩ tiện theo dõi. Tổng chi phí thực hiện hút mỡ lưng đã bao gồm dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc tại bệnh viện. Khách hàng khi làm đẹp tại Thu Cúc sẽ không có thêm chi phí phát sinh. 

Theo đó, sau hút mỡ lưng chị em nên tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ như: 

– Vệ sinh vùng hút mỡ sạch sẽ, khô thoáng

– Tránh vận động mạnh trong tuần đầu tiên sau hút mỡ lưng

– Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ

– Kiêng các thực phẩm gây sẹo, hoặc sưng ngứa như: Rau muống, hải sản, thịt bò, xôi… hạn chế uống nước có ga.

– Kiêng ăn quá nhiều tinh bột và những thực phẩm gây béo, tích mỡ. 

Hút mỡ lưng giá bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Hút mỡ lưng giá bao nhiêu? sẽ phụ thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn. Chắc chắn mức giá sẽ có sự khác biệt đắt hoặc rẻ hoặc ở tầm phổ biến. 

Có những cơ sở thẩm mỹ thực hiện hút mỡ lưng với giá cực rẻ có thể chưa tới 10 triệu, nhưng cũng có nơi giá lên tới trên 25 triệu, hoặc bằng mức 25 triệu. Tuy nhiên dù thực hiện làm đẹp tại địa chỉ nào, chị em cũng cần tìm hiểu kỹ phương pháp, công nghệ được áp dụng để tránh làm đẹp giá rẻ mà và phải đối mặt với biến chứng. Hoặc làm đẹp với giá cắt cổ nhưng hiệu quả thẩm mỹ cũng chưa thực sự hoàn hảo như ý. 

Bảng giá hút mỡ lưng tại Thu Cúc

HÚT MỠ
Tên dịch vụGiá (triệu đồng)
Hút mỡ lưng TC12
Hút mỡ lưng TC Pro13.2

Thời gian thực hiện: 60 – 90 phút

Lưu ý: Giá có thể thay đổi hoặc giảm cực sốc trong các chương trình ưu đãi tháng hoặc trong các dịp lễ hoặc tết. 

Các chương trình khuyến ưu giá hút mỡ lưng tại Thu Cúc

Hiện nay, Thu Cúc luôn có những chương trình giảm giá các dịch vụ thẩm mỹ trong đó có “hút mỡ lưng” 

Chi phí hút mỡ lưng có thể giảm từ 30 – 50% ++ trong các dịp đặc biệt như: Tuần vàng tri ân khách hàng, hoặc giảm giá giờ vàng trên live.

Đặc biệt, giá hút mỡ lưng có thể giảm kịch sàn nhân dịp khai trương cơ sở mới hoặc thực hiện cùng lúc combo nhiều dịch vụ hút mỡ như: Hút mỡ lưng + vai nách + cánh tay…

Để có cơ hội làm đẹp với giá siêu tiết kiệm chị em có thể theo dõi mức giá trực tiếp trên Fanpage Thẩm mỹ Thu Cúc hoặc qua website thammythucuc.vn hoặc để lại số điện thoại, các tổng đài viên sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để thông báo các chương trình ưu đãi liên quan đến dịch vụ. 

Một số hình ảnh hút mỡ lưng tại Thu Cúc

hut-mo-lung-gia-bao-nhieu-bang-gia-hut-mo-lung-tai-thu-cuc

hut-mo-lung-gia-bao-nhieu-bang-gia-hut-mo-lung-tai-thu-cuc

hut-mo-lung-gia-bao-nhieu-bang-gia-hut-mo-lung-tai-thu-cuc

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc hút mỡ lưng giá bao nhiêu? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ hút mỡ công nghệ cao tại Thu Cúc chị em có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia! Thân ái! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *