Hỏi đáp về dịch vụ căng da thái dương tại Thu Cúc

Căng da thái dương là một trong những dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Căng da thái dương là gì, được thực hiện như thế nào, có an toàn không… là những thắc mắc thường gặp về dịch vụ này.

Hỏi: Căng da thái dương là gì, những ai nên thực hiện dịch vụ này?

Trả lời: Căng da thái dương là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng da vùng thái dương nhăn nheo, lão hóa ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Có 2 phương pháp chính được sử dụng là căng da bằng chỉ và căng da nội soi.

Tùy vào mong muốn và tình trạng da cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp thực hiện phù hợp nhất. Những người gặp tình trạng da vùng thái dương lão hóa, chảy xệ, nhiều nếp nhăn thì nên thực hiện dịch vụ này.

Hỏi: Căng da thái dương được thực hiện như thế nào?

Trả lời: Với dịch vụ căng da nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ trên vùng da đầu sau đó đưa ống nội soi cùng các dụng cụ thích hợp vào bóc tách các tổ chức dưới da, làm căng cơ mặt và kéo nâng da. Kết thúc bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được giấu kín nên sẽ không lộ sẹo thẩm mỹ.

Còn với dịch vụ căng da bằng chỉ, bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ trên da, sau đó luồn chỉ xuống bề mặt da, các ngạnh chỉ móc vào phần mô bên dưới lớp da sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da chảy xệ nhẹ nhàng. Chỉ này có khả năng tự tiêu nên khách hàng không cần thực hiện cắt chỉ.

Hỏi: Căng da thái dương có đau không?

Trả lời: Trước khi thực hiện căng da, các bác sĩ Thu Cúc sẽ tiến hành gây tê vì vậy khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, các thao tác sẽ được các bác sĩ thực hiện cực kì khéo léo giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng nhất. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi thực hiện căng da thái dương tại Thu Cúc.

Hỏi: Căng da thái dương tại Thu Cúc có an toàn không?

Trả lời: Tại Thu Cúc, quy trình thực hiện căng da thái dương được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, trong hệ thống phòng mổ vô trùng hiện đại và các bác sĩ giỏi.

Ngoài ra trước khi thực hiện, khách hàng cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe, thử máu, phản ứng thuốc nên an toàn tối đa. Sau thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ đúng như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *