Cách giảm size bắp chân đi 4cm đơn giản nhất

Bắp chân mập mạp thường mang lại cho bạn vẻ ngời nặng nề trong khi bắp chân thon gọn trông hấp dẫn hơn nhiều. Có một số cách giảm size bắp chân đi 4cm đơn giản nhất mà bạn cần biết dưới đây sẽ giúp bạn có được giải pháp đối với bắp chân lớn.

Giảm size bắp chân đi 4cm nhờ thay đổi lối sống

Bắp chân thon gọn là mong muốn của phái đẹp

Bắp chân thon gọn là mong muốn của phái đẹp

Cơ bắp chân to thường khiến phái nữ khá lúng túng khi mặc quần áo mình yêu thích và thiếu đi sự nữ tính. Do đó, họ luôn tìm kiếm các kỹ thuật và phương pháp để giảm size bắp chân đi 4cm, trong đó phương pháp tốt nhất đó là thay đổi trong lối sống của bạn

Đi bộ trên bàn chân và đi giày cao gót có thể làm tăng cơ bắp chân bằng cách gây áp lực ở đó. Mang giày thấp hoặc không có gót sẽ giúp bạn giảm phần lớn cơ bắp chân. Khi bắp chân bị mỏi quá lâu có thể làm giảm lưu thông máu của cơ bắp và độc tố có thể lắng đọng ở bắp chân. Vì thế thay vì sử dụng giày cao gót chỉ cần thay đổi một chút thói quen của bạn để giúp cơ bắp chân thon ngọn hơn.

Đi bộ hoặc chạy bền là các giảm size bắp chân 4 cm tốt nhấtĐi bộ hoặc chạy bền là các giảm size bắp chân 4 cm tốt nhất

Đi bộ hoặc chạy bền là các giảm size bắp chân 4 cm tốt nhất

Chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong cách cơ thể chúng ta. Nếu bạn ăn quá nhiều dầu mỡ hoặc chất béo và thậm chí là thực phẩm nhiều calo thì sẽ có một số lượng chất béo và calo lắng đọng ở các bộ phận khác nhau của cơ thể bao gồm cả cơ bắp chân. Do đó, thay vì thực phẩm chế biến, thực phẩm chứa chất béo hoặc chiên, thực phẩm có hàm lượng đường cao như bánh quy, khoai tây chiên, pizza hoặc khoai tây chiên, hãy chuyển sang rau, đậu, protein thịt nạc, trái cây và các loại hạt.

Tránh các hoạt động liên quan đến cơ bắp chân đòi hỏi nhiều sức mạnh, tốc độ cũng như sức mạnh trên cơ bắp chân. Đó là sử dụng máy chạy bộ có  độ dốc nghiêng, tập luyện tim mạch cường độ cao, chạy hoặc đi lên đồi. Những hoạt động này làm cho cơ bắp chân lớn hơn vì vậy cần tránh . Các bài tập tim mạch tác động thấp như đạp xe, bơi lội là một lựa chọn tốt hơn để giảm size bắp chân đi 4cm.

Masage là cách giảm size bắp chân hiệu quả

Masage là cách giảm size bắp chân hiệu quả

Xoa bóp bắp chân để giảm size bắp chân đi 4cm: Để làm mềm cơ bắp, loại bỏ sự căng cứng và tăng tính linh hoạt của cơ bắp chân, massage bắp chân rất hữu ích. Bạn hãy thử thực hiện bằng cách cúi một chân trước ngực và bắt đầu xoa bóp chân từ mắt cá đến đầu gối. Để tăng tính linh hoạt và giảm mệt mỏi, sử dụng một chút dầu massage có tính chất làm nóng, làm giảm mỡ là một lựa chọn tuyệt vời.

Giảm size bắp chân đi 4cm nhờ tập thể dục

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, giảm mỡ giúp giảm size bắp chân

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, giảm mỡ giúp giảm size bắp chân

Tập thể dục để giảm size bắp chân đi 4cm: Đây là một bài tập kéo dài cơ bắp chân rất đơn giản. Khi đó bạn sẽ phải đứng cách tường một bước chân và bắt đầu bằng cách dang một chân ra sau, cách tường khoảng 50 cm. Chân trước bây giờ nên được uốn cong về phía trước và chân sau phải thẳng. Đặt hai tay dựa vào tường và giữ vị trí uốn cong của chân trước trong 15 đến 30 giây, bằng cách này gót chân uốn cong nằm trên mặt đất. Do đó, bạn sẽ cảm thấy một lực kéo ở cơ bắp chân của bạn. Bây giờ chuyển chân và lặp lại quá trình cho chân bên kia. Tiếp tục làm điều này trong ít nhất khoảng 5 phút.

Pilates cũng có thể giúp giảm size bắp chân đi 4cm vì đây là một công cụ tuyệt vời có thể kéo dài và định hình bắp chân. Các bài tập pilates không chỉ giúp bắp chân được thư giãn, trở nên nhỏ hơn mà nó còn giúp làm tăng sự dẻo dai trong cơ thể của bạn.

Giảm size bắp chân đi 4cm không quá khó khăn nhưng đòi hỏi thay đổi thói quen hàng ngày của bạn và thưc hiện một số bài tập thể dục đơn giản. Hy vọng rằng những gợi ý trên đây giúp bạn có được bắp chân thon gọn như ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *