Điêu khắc lông mày có xóa được không?

Điêu khắc lông mày là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, qua thời gian lông mày cũng sẽ bị mờ dần đi, đổi màu thiếu thẩm mỹ. Bởi vậy, xóa điêu khắc lông mày là nhu cầu tất yếu của chị em. Nhưng xóa điêu khắc lông mày như thế nào, địa chỉ nào xóa điêu khắc lông mày uy tín? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
dieu-khac-long-may-co-xoa-duoc-khong

Điêu khắc lông mày có xóa được không là thắc mắc của nhiều khách hàng

Tại sao cần xóa điêu khắc lông mày?

Điêu khắc lông mày là bước tiến vượt trội của công nghệ phun xăm và đang được đông đảo khách hàng yêu thích. Tuy nhiên ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng muốn xóa điêu khắc lông mày. Điều này có thể do các nguyên nhân:

  • Điêu khắc lông mày hỏng: Các trường hợp lông mày bị lỗi, hỏng không phải là hiếm gặp. Nếu bạn thực hiện dịch vụ ở địa chỉ kém chất lượng, sử dụng mực không rõ nguồn gốc, dụng cụ lạc hậu cùng với tay nghề chuyên viên kém thì rất dễ xảy ra các hệ quả không mong muốn. Mặt khác, chân mày điêu khắc cũng có thể hỏng do chị em chưa chú ý kiêng khem và giữ gìn sau khi làm đẹp.
  • Chân mày lỗi thời: Nhiều dáng chân mày đã dần trở nên lỗi thời, vì vậy chị em thực hiện xóa điêu khắc lông mày để phù hợp với phong thủy cũng như xu thế hơn.

Từ những nguyên nhân trên, có thể thấy xóa điêu khắc để tạo một dáng lông mày mới là điều cần thiết, giúp chị em ngày càng đẹp và thời thượng hơn. Tuy nhiên, cách xóa điêu khắc lông mày như thế nào và xóa điêu khắc lông mày ở đâu an toàn, hiệu quả thì không phải ai cũng thực sự nắm rõ.

dieu-khac-long-may-co-xoa-duoc-khong

Dáng lông mày hỏng, lỗi thời cần được xóa để khắc phục

Thời gian thích hợp để xóa điêu khắc

Điêu khắc lông mày có xóa được không phụ thuộc nhiều cơ địa khách hàng. Để thực hiện xóa điêu khắc, bạn cần đợi thời gian từ 1 – 2 tháng tùy cơ địa để lông mày thực sự ổn định. Sau đó bạn có thể đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện xóa điêu khắc. Tuy nhiên, đối với trường hợp lông mày bị hỏng gây sưng đau, viêm nhiễm thì bạn cần đến ngay địa chỉ thẩm mỹ để được tư vấn giải quyết kịp thời.

Phương pháp xóa điêu khắc lông mày

Hiện nay nhiều chị em truyền tai nhau về cách xóa xăm lông mày ở nhà bằng nguyên liệu tự nhiên. Một số công thức sử dụng chanh, muối tinh hoặc mật ong để thực hiện, tuy nhiên chưa mang lại hiệu quả như mong muốn. Bởi thực chất mực điêu khắc không dễ dàng để tẩy bỏ, bên cạnh đó qua quá trình bong vảy thì mực đã liền da. Việc tự ý tẩy tại nhà cũng khiến mực bị loang lổ, trầy xước vùng lông mày, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và thậm chí là gây viêm nhiễm.

Xóa điêu khắc lông bằng công nghệ cao là phương pháp được các chuyên gia chứng nhận. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thực hiện xóa điêu khắc lông mày. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, quá trình xóa điêu khắc lông mày được thực hiện tại vị trí da tương đối nhạy cảm, dễ tổn thương, đòi hỏi sự tỉ mỉ và những điều kiện thực hiện rất khắt khe. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc kỹ về địa chỉ thực hiện xóa điêu khắc lông mày để có được kết quả như mong muốn.

Xóa điêu khắc chân mày bằng Laser

Đây là phương pháp hiện đại nhất và được đánh giá cao hiện nay. Với các bước sóng xanh ở mức nhiệt thích hợp, lông mày điêu khắc sẽ được xóa , không để lại sẹo sau thực hiện dịch vụ. Đây cũng là phương pháp an toàn , không bào mòn, không xâm lấn sâu vào tế bào da. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được ủ tê để sẽ thoải mái và dễ chịu nhất.

Xóa lông mày điêu khắc bằng dung dịch

Dung dịch xóa điêu khắc chân mày cũng được sử dụng rộng rãi trong thẩm mỹ. Đây là dung dịch lành tính, được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu nên không gây kích ứng cho da. Sử dụng dung dịch cũng hạn chế được tối đa sự xâm lấn trên bề mặt da. Khách hàng cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện phương pháp này.

Phun chồng màu da để xóa chân mày điêu khắc

8

Kỹ thuật viên tạo dáng mày mới sau xóa xăm bằng công nghệ cao

Đây là phương pháp truyền thống hiện nay ít còn được sử dụng. Theo đó chuyên viên sẽ tiến hành phun một lớp mực trùng màu da đè lên lớp lông mày, sau đó tiến hành điêu khắc, tạo dáng chân mày mới. Tuy là phương pháp có chi phí rẻ nhưng kỹ thuật này tồn tại rất nhiều hạn chế. Việc phun đè sẽ tạo cảm giác không tự nhiên, theo thời gian lớp phun cũng sẽ mờ dần đi để lộ lớp chân mày cũ.

Lựa chọn xóa xăm lông mày tại Thu Cúc

Một trong những địa chỉ xóa điêu khắc chân mày rất uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn là Thu Cúc. Với công nghệ hiện đại , đã được chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn, với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Thu Cúc sẽ giúp bạn xóa điêu khắc lông mày và tạo dáng lông mày mới rất an toàn, hiệu quả, bền lâu.

dieu khac long may gia bao nhieu 12

Xóa xăm lông mày tại Thu Cúc được nhiều chị em lựa chọn

Tại Thu Cúc, quy trình xóa điêu khắc lông mày được thực hiện an toàn, nhanh chóng và nhẹ nhàng bằng công nghệ Laser Picosure. Đây là kỹ thuật laser cực kỳ hiện đại, phát ra các tia hồng ngoại, có khả năng xóa xăm lông mày với bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt, với mọi kích thước một cách an toàn và không để lại sẹo.

Xóa điêu khắc chân mày có để lại sẹo không?

Chân mày là điểm nhấn cho một gương mặt hài hòa. Vì vậy ngoài băn khoăn điêu khắc lông mày có xóa được không, nhiều khách hàng còn lo sợ về việc để lại sẹo sau thực hiện dịch vụ.

Trên thực tế, xóa điêu khắc chân mày chỉ để lại sẹo khi bạn thực hiện không đúng cách, chăm sóc sai cách hoặc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng. Nếu được thực hiện ở địa chỉ uy tín, với sự hỗ trợ của công nghệ, trang thiết bị cùng tay nghề chuyên viên giỏi thì hiện tượng sẹo không thể xảy ra.

dieu-khac-long-may-co-xoa-duoc-khong (3)

Xóa xăm lông mày không để lại sẹo nếu bạn thực hiện tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Cách chăm sóc chân mày sau xóa điêu khắc

  • Sử dụng thuốc theo chỉ định
  • Kiêng nước trong 3 ngày sau thực hiện xóa điêu khắc lông mày
  • Không để sữa rửa mặt, nước tẩy trang tiếp xúc với vùng lông mày trong 1 tuần đầu tiên
  • Tuyệt đối không sờ, chạm vào vùng lông mày vừa xóa
  • Trong tuần đầu không nên để lông mày tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Không ăn đồ nếp, hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống… để tránh sẹo lồi
  • Hạn chế đồ uống có cồn, chất kích thích để tránh làm chậm quá trình hồi phục
  • Tăng cường rau củ quả nhiều chất xơ, vitamin,…

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc điêu khắc lông mày có xóa được không? Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn và nhận ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *