Địa chỉ trị tàn nhang an toàn, uy tín cho các chị em Phú Thọ

Tàn nhang là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ bởi nó không chỉ khiến khuôn mặt bạn thiếu thu hút, nổi bật mà còn gây ra nhiều phiền phức. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn địa chỉ trị tàn nhang hiệu quả, uy tín tại Phú Thọ.

Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang ở phụ nữ

Địa chỉ trị tàn nhang an toàn, uy tín cho các chị em Phú Thọ

Tàn nhang là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ

Yếu tố di truyền: Nếu trong gia đình bạn có người bị tàn nhang thì có khả năng nguy cơ bạn cũng sẽ bị tàn nhang.

Do lão hóa: Bước vào độ tuổi trung niên, làn da sẽ bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa, sự đàn hồi của da cũng kém dần, những tế bào da không đủ nước nên rất dễ dẫn đến tình trạng bị tàn nhang.

Do ánh nắng mặt trời: Những tia UV trong ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây nên tàn nhang và khiến cho tàn nhang phát triển mạnh hơn đồng thời trở nên sẫm màu.

Do sự thay đổi nội tiết tố, hormone: Những thay đổi bất thường của hormone cũng có thể là nguyên nhân gây ra tàn nhang. Khi lượng estrogen kích thíc quá mức sẽ làm sản sinh ra các sắc tố melanin, từ đó chúng sẽ tập trung tại một nơi và hình thành nên tàn nhang.

Thu Cúc – Địa chỉ trị tàn nhang uy tín cho chị em Phú Thọ

Địa chỉ trị tàn nhang an toàn, uy tín cho các chị em Phú Thọ

Thu Cúc Phú Thọ là địa chỉ tàn nhang uy tín được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm, Thu Cúc là một trong những địa chỉ quen thuộc của đông đảo chị em phụ nữ khi có nhu cầu làm đẹp, tân trang nhan sắc. Hiện nay, Thu Cúc đã áp dụng thành công phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại Laser YAG Q-Switched hay IPL. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ trị tàn nhang này tại Thu Cúc sẽ lấy lại làn da tươi sáng, đều màu và mịn màng.

Công nghệ Laser YAG-Switched sử dụng tia laser có bước sóng cực ngắn tác động thẳng vào các hắc sắc tố và phá vỡ thành từng mảnh nhỏ rồi loại bỏ chúng ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên, đồng thời kích thích tế bào mới phát triển cho da sáng mịn màng, tươi tắn tự nhiên.

Công nghệ IPL sử dụng ánh sáng đa sắc cường độ cao để hấp thụ chọn lọc các hắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen tái tạo da sáng mịn đều màu, trông tươi mới và tự nhiên.

Địa chỉ trị tàn nhang an toàn, uy tín cho các chị em Phú Thọ

Trị tàn nhang tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng

Tại Thu Cúc, phương pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao sẽ giúp bạn loại bỏ đến khoảng 95% tình trạng tàn nhang trên da, hạn chế tối đa nguy cơ phát triển trở lại đồng thời kích thích tế bào phát triển, cho vùng da điều trị săn chắc và tươi trẻ hơn. Hiện nay, Thu Cúc đã xây dựng được hệ thống với mạng lưới trải dài khắp cả nước, giúp cho việc làm đẹp của chị em được trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Đối với các chị em ở Phú Thọ để có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ điều trị tàn nhang có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến tại địa chỉ số 2182 Đại lộ Hùng Vương – Vân Cơ – Việt Trì – Phú Thọ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *