Địa chỉ trị sẹo lồi uy tín tại Phú Thọ

Chào bác sĩ. Cách đây 2 năm em có bị 1 tai nạn giao thông nhỏ, do không điều trị đúng cách nên ở tay hình thành nên 1 vết sẹo lồi dài. Em được biết Thu Cúc Cilinics Phú Thọ có công nghệ trị sẹo lồi rất hiệu quả. Mong bác sĩ tư vấn cho em rõ hơn về phương pháp này cũng như chi phí để em chuẩn bị. Em xin cảm ơn.

(Mai Hoa, 28 tuổi, Việt Trì, Phú Thọ)

Trả lời:

Chào Mai Hoa, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm tư vấn của Thu Cúc. Thắc mắc của bạn về công nghệ trị sẹo lồi tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ chúng tôi xin được trả lời như sau:

dia chi tri seo loi tai phu tho 1

Sẹo lồi ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ

Đối với phụ nữ, sẹo lồi ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Việc tự điều trị sẹo lồi bằng các phương pháp thủ công không chỉ khiến bạn đau đớn và thậm chí còn làm tình trạng sẹo trở nên nghiêm trọng hơn. Hiểu được vấn đề đó, Thu Cúc đã ứng dụng thành công các công nghệ thẩm mỹ trị sẹo để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cũng như sẽ an toàn cho khách hàng.

Công nghệ trị sẹo lồi tại Thu Cúc Phú Thọ

Là cơ sở thứ 7 trong hệ thống Thu Cúc Clinic, Thu Cúc Phú Thọ cũng được trang bị công nghệ trị sẹo lồi hiện đại với đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

dia chi tri seo loi tai phu tho 2

Tại Phú Thọ, Thu Cúc Clinics là địa chỉ trị sẹo uy tín

Tại đây, trị sẹo lồi được thực hiện bằng 3 phương pháp chính:

– Trị sẹo lồi nội khoa: Đây là phương pháp thẩm mỹ rất an toàn, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi của khách hàng. Phương pháp này sẽ được thực hiện bằng cách tiêm sẹo hoặc kết hợp phẫu thuật, keo dán, thuốc bôi để có được kết quả ưng ý nhất cho khách hàng.

– Trị sẹo lồi ngoại khoa: Đây là kỹ thuật cắt bỏ sẹo lồi tùy thuộc vào diện tích cũng như độ nông sâu của sẹo. Ngoài ra, các bác sĩ còn có thể thực hiện xạ trị hoặc phẫu thuật lạnh sẹo lồi bằng nitrogen lỏng giúp sẹo xẹp xuống đến 85%.

– Trị sẹo lồi bằng phương pháp vật lý: Băng ép, laser, cột thắt, dán gel silicon.

dia chi tri seo loi tai phu tho 3

Các chuyên gia tại Thu Cúc sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị thích hợp

Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của khác hàng, các chuyên viên Thu Cúc sẽ tư vấn phương pháp điều trị sẹo thích hợp nhất, mức chi phí cũng tùy thuộc vào từng phương pháp. Do đó, Mai Hoa hãy đến trực tiếp Thu Cúc Clinics Phú Thọ tại địa chỉ số 2182 đại lộ Hùng Vương – Vân Cơ – Việt Trì – Phú Thọ để được thăm khám cụ thể nhất nhé.

Quy trình trị sẹo lồi tại Thu Cúc Phú Thọ

Bước 1: Các chuyên gia thăm khám tình trạng sẹo và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Bước 2: Làm sạch vùng da có sẹo cần điều trị.

Bước 3: Thoa tê hoặc chải gel lạnh, tùy theo hình thức trị sẹo.

Bước 4: Tiến hành trị sẹo.

dia chi tri seo loi tai phu tho 4

Quy trình thực hiện trị sẹo tại Thu Cúc rất bài bản, khoa học

Sau liệu trình điều trị thích hợp, tình trạng sẹo lồi trên cơ thể khách hàng sẽ được giảm rõ rệt, sẽ tính thẩm mỹ, mang lại sự tự tin cho khách hàng.

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp Mai Hoa hiểu rõ hơn về công nghệ trị sẹp tại Thu Cúc Phú Thọ. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 1900 5588 96 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *