Địa chỉ trị mụn uy tín tại Thanh Hóa

Ứng dụng công nghệ trị mụn hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao cùng sự khang trang hiện đại của cơ sở, THu Cúc Clinics là địa chỉ trị mụn uy tín tại Thanh Hóa được giới trẻ tại đây tin cậy.

Mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại có xu hướng tồn tại dai dẳng với những biến chứng thường gặp là sẹo lồi, sẹo lõm gây mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bạn nữ.

Nguyên nhân có thể do rối loạn nội tiết tố, do mất cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn, do thói quen thiếu lành mạnh (sinh hoạt không điều độ, không vệ sinh da sạch sẽ…), và tác động của môi trường bên ngoài như thời tiết, khói bụi…

Dù là nguyên nhân nào thì mụn cũng khiến các chị em khó chịu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Nhu cầu trị mụn lấy lại làn da khỏe mạnh rất cần thiết.

Thanh Hóa là một tỉnh đang trên đà phát triển, nhất là ngành công nghiệp du lịch. Đời sống của người dân được nâng cao, nhu cầu làm đẹp cũng trở nên bức thiết. Trong khi đó, các cơ sở làm đẹp trị mụn ở đây lại không nhiều. Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics đem đến một địa chỉ làm đẹp, trị mụn cực an toàn của chị em nơi đây.

Trị mụn tại Thu Cúc Clinics

Công nghệ trị mụn mà Thu Cúc Clinics áp dụng là công nghệ ánh sáng xanh Bluelight. Đây là công nghệ trị mụn hiện đại được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến, đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận về hiệu quả và an toàn.

Bluelight sử dụng ánh sáng xanh chiếu lên các nốt mụn, phá vỡ nhân và cồi mụn, loại bỏ mụn trên da hiệu quả. Thêm vào đó, công nghệ này còn tiêu diệt được các ổ vi khuẩn gây mụn dưới da, khiến mụn không thể tái phát lại. Làn da sau trị mụn vì vậy mà trở nên mịn màng, trắng sáng hơn, không ảnh hưởng đến vùng da lân cận.

Khách hàng đến trị mụn sẽ được thăm khám, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc Clinics chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, trong một không gian sang trọng, lịch sự, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm, đem lại cho khách hàng một không gian làm đẹp thư thái.

Nguyễn Tâm (Phường Ngọc Trạo  – Thành phố Thanh Hóa) chia sẻ: “Công việc mình thường xuyên phải ra ngoài, tiếp xúc với nhiều khói bụi, nên da mặt nổi nhiều mụn khủng khiếp. Một lần được bạn giới thiệu đến đây để spa, thấy dịch vụ trị mụn tại đây hiệu quả, mình đăng ký luôn. Sau lần đầu điều trị mình đã cảm nhận rõ hiệu quả. Mình được chăm sóc rất chu đáo.”

“Lúc đầu thấy trị mụn bằng công nghệ cao mình cũng hơi sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng sau đó thì mới thấy quả thật rất nhẹ nhàng. Làn da sau khi trị mụn thậm chí còn trắng mịn hồng hào hơn.” – Phương Anh (Phường Đông Vệ – thành phố Thanh Hóa) hồ hởi.

Nhiều bạn trẻ đang sống và làm việc tại Thanh Hóa đã tìm được cho mình địa chỉ trị mụn uy tín mà không mất thời gian phải đến các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *