Detox sả – Thức uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả

Nếu bạn vừa muốn giải khát, vừa muốn thanh lọc cơ thể, giảm cân thì bạn không nên bỏ qua công thức detox sả. Hãy bỏ túi ngay cách làm thức uống detox thơm ngon, hiệu quả này nhé.

Có không ít bạn trẻ đang khổ sở với những bài tập giảm cân tốn nhiều thể lực hay chế độ ăn kiêng quá khắt khe. Thậm chí, có những bạn còn tiêu tốn quá nhiều tiền bạc vào những loại thuốc giảm cân được bán rộng rãi trên thị trường. giờ đây, bạn sẽ không còn phải khổ sở như vậy nữa với công thức detox sả. Công thức này là sự kết hợp của các nguyên liệu thiên nhiên, vừa an toàn, vừa hiệu quả lại rất tiết kiệm chi phí nên được đông đảo chị em tin dùng. Bạn hãy bỏ túi ngay nhé.

detox sa 1

Sả là nguyên liệu detox giúp giảm cân hiệu quả

Cách làm detox sả

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 – 2 cây sả tươi, 1 quả chanh tươi (bạn cũng có thể thay thế  bằng 2 quả chanh dây), 1 thìa mật ong nguyên chất, túi lọc trà (lựa chọn theo sở thích cá nhân), nước lọc.

detox sa 2

Kết hợp sả với các nguyên liệu tự nhiên khác để tăng hiệu quả

Các bước thực hiện công thức detox sả:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu. Với sả bạn hã  bóc bỏ lớp già ở bên ngoài, đập dập rồi cắt thành từng khúc. Với chanh tươi hoặc chanh dây, bạn lọc bỏ hạt, lấy nguyên phần nước cốt.

Bước 2: Bạn cho sả vào nồi, đổ ngập nước, đun trong khoảng 10 phút, đến khi sôi thì bạn vặn nhỏ lửa, đun thêm khoảng 2 – 3 phút để tinh chất của sả ra hết rồi tắt bếp.

Bước 3: Cho túi lọc trà vào trong nồi nước sả khoảng 5 phút, khuấy đều tay để nước trà ra hết và ngấm đều, cho đến khi nồi nước nguội hẳn lại.

Bước 4: Dùng rây lọc riêng phần bã và nước của hỗn hợp, sau đó cho nước cốt chanh và mật ong đã chuẩn bị vào khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 5: Sử dụng: Bạn có thể dùng ngay sau khi vừa chuẩn bị xong công thức detox sả hoặc cho hỗn hợp vào bình kín, để trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần. Lưu ý là bạn chỉ nên dùng trong 2 ngày để hỗn hợp phát huy công dụng tối đa nhất.

detox sa 3

Mỗi ngày bạn hãy uống 3 cốc nước detox sả để mang đến hiệu quả tối ưu

Mỗi ngày bạn hãy uống 1 cốc khoảng 200 – 250 ml vào buổi sáng, trước khi ăn sáng 30 phút. Trong ngày bạn có thể uống thêm 2 cốc nữa khi bạn cảm thấy đói hoặc khát. Thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy cơ thể mình không những thon gọn hơn mà làn da cũng trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn.

Những lưu ý khi uống detox sả

– Những người có tiền sử bệnh dạ dày hoặc huyết áp không nên áp dụng phương pháp detox này.

– Trong quá trình sử dụng, nếu bạn thấy có dấu hiệu buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi hãy ngừng uống detox sả ngay lập tức.

– Ngoài việc thực hiện detox bạn hãy kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh: Tập thể dục 30 phút/ngày, uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, không sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo hay chất kích thích,…

– Tác dụng của phương pháp này còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Hãy kiên trì áp dụng để đạt được kết quả tốt nhất.

detox sa 4

Thu Cúc là địa chỉ thực hiện detox uy tín hiện nay

Ngoài phương pháp detox sả, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp detox Colon Hydrotheraphy, hay còn gọi là detox rửa đại tràng tại Thu Cúc. Phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ các độc tố, cặn bã trong đại tràng và thải ra ngoài theo 1 chu trình khép kín để giảm cân, làm săn chắc da, cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Mọi thắc mắc về phương pháp detox này, bạn có thể liên hệ số điện thoại 1900 5588 96 để được giải đáp và tư vấn cụ thể nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *