Dầu dừa có thực sự tác dụng làm hồng nhũ hoa không?

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp đa năng và thông dụng nhất đối với chị em Việt. Thế nhưng, dầu dừa có thực sự tác dụng làm hồng nhũ hoa không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Dầu dừa có thực sự tác dụng làm hồng nhũ hoa không?

dau dua co thuc su tac dung lam hong nhu hoa khong2

Dầu dừa là người bạn thân thiết của sức khỏe và nhan sắc phụ nữ.

Thâm đen đầu nhũ hoa là tình trạng thường xuất hiện sau quá trình mang thai và cho con bú. Mặc dù không gây hại tới sức khỏe chị em nhưng hiện tượng này khiến nhiều Eva trở nên mặc cảm và tự ti về thân hình của mình. Mong muốn điều trị tình trạng này lại khát khao một phương pháp làm đẹp an toàn, các chị em đã cùng nhau chia sẻ và thử nghiệm làm hồng nhũ hoa bằng các biện pháp tự nhiên trong đó có sử dụng dầu dừa. Hiệu quả mà phương pháp này đem lại thực sự vô cùng khả quan.

dau dua co thuc su tac dung lam hong nhu hoa khong3

Dầu dừa có khả năng làm hồng nhũ hoa bị thâm đen sau khi mang thai và cho con bú.

Lý giải tác dụng của dầu dừa trong việc làm hồng nhũ hoa, các nhà khoa học chỉ ra rằng, trong dầu dừa có nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho việc tẩy tế bào chết, kích thích sản xuất collagen giúp đầu nhũ hoa hồng hào tươi trẻ. Đặc biệt, dầu dừa còn được coi là “thần dược” giúp quá trình đẩy lùi các hắc sắc tố trên làn da trở nên nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Để thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa, rất đơn giản, chỉ cần đợi sau khi tắm sạch sẽ bạn sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất thoa đều và massage bầu ngực trong 15 phút rồi rửa sạch. Tuy nhiên, nếu có thời gian và điều kiện, chúng tôi vẫn khuyên bạn sử dụng dầu dừa kết hợp cùng các nguyên liệu thảo dược tự nhiên khác để hiệu quả tăng lên gấp nhiều lần. Do dầu dừa lành tính nên bạn cũng có thể kết hợp dễ dàng với các loại thảo dược “siêu làm hồng nhũ hoa” khác như: dâu tây, mật ong, chanh, dưa chuột,…Đây đều là các loại nguyên liệu dễ kiếm, giá rẻ đồng thời chứa nhiều vitamin C – nhân tố quan trọng nhất để “thúc đẩy” quá trình tẩy tế bào chết, “đẩy lùi” hắc sắc tố.

dau dua co thuc su tac dung lam hong nhu hoa khong4

Làm đẹp nhũ hoa bằng dầu dừa giúp bạn thêm tự tin và quyến rũ.

Cụ thể, bạn có thể thực hiện công thức: 1 muỗng cafe dầu dừa, 1 thìa cafe nước ép dâu tây, 1 thìa cafe mật ong cùng 1 thìa cafe nước ép chanh tươi. Trộn đều những nguyên liệu đã chuẩn bị thành một hỗn hợp đặc sệt, sau đó tiến hành thoa đều lên đầu nhũ hoa đã được vệ sinh sạch sẽ. Để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì áp dụng trong 1-2 tháng bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra.

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa vô cùng đơn giản đúng không nào? Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với những ai tình trạng thâm đen đầu vú nhẹ mà thôi. Đối với tình trạng thâm đen lâu năm, chúng tôi khuyên bạn hãy đến Thẩm mỹ thu cúc để tiến hành phun xăm làm hồng nhũ hoa. Theo các chuyên gia đây là biện pháp nhanh chóng, tối ưu để làm hồng nhũ hoa trong chớp mắt. Kỹ thuật sử dụng các thiết bị chuyên dụng cao cấp với công nghệ chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài chắc chắn không gây bất kỳ tổn thương hay xâm lấn nào tới đầu nhũ hoa nhạy cảm. Vì vậy, sau phun xăm làm hồng nhũ hoa bạn vẫn sẽ bảo toàn được khả năng cho con bú cũng như cảm giác nơi đầu ngực.

dau dua co thuc su tac dung lam hong nhu hoa khong1

Thu Cúc – tự hào là địa chỉ làm đẹp nhũ hoa tin cậy dành cho bạn.

Như vậy trên đây chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Dầu dừa có thực sự tác dụng làm hồng nhũ hoa không?”. Hi vọng bạn đã có thêm những thông tin làm đẹp hữu ích dành riêng cho mình!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *