Đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu phút là tốt nhất?

Mặt nạ trà xanh là công thức chăm sóc da hoàn hảo vì nó phù hợp với hầu hết mọi loại da. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu phút để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nên đắp mặt nạ trà xanh trong bao lâu?

Trà xanh từ lâu đã được phụ nữ Nhật Bản sử dụng để chăm sóc da mặt toàn diện. Các chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất có trong trà xanh giúp làn da chị em luôn trắng sáng, mịn màng, loại bỏ được tình trạng mụn cũng như vết thâm mụn.

Tuy nhiên, nhiều người rất chăm chỉ đắp mặt nạ trà xanh nhưng làn da không có sự chuyển biến đáng kể, 1 phần là do bạn đắp không đúng cách.

dap mat na tra xanh bao nhieu phut 1

Bạn chỉ nên đắp mặt nạ trà xanh trong 15 – 20 phút

Theo đó, ngoài những yếu tố như công thức, sự kết hợp các nguyên liệu, quy trình đắp mặt nạ,…thì thời gian đắp cũng rất quan trọng. Nhiều bạn vì tiếc công làm, tiếc công chuẩn bị nguyên liệu nên đắp thật lâu, đắp lớp dày vì họ cho rằng, như thế làn da sẽ được cung cấp nhiều dưỡng chất hơn.

Thế nhưng, các chuyên gia đã chỉ ra rằng, bạn chỉ nên đắp mặt nạ trà xanh trong khoảng 15 – 20 phút và không nên đắp quá dày, chỉ nên đắp 1 lớp vừa đủ. Như vậy làn da mới có thời gian để hấp thụ các dưỡng chất, lỗ chân không bị bít dẫn đến những tác hại không mong muốn như da nổi mụn, tác dụng ngược,…

dap mat na tra xanh bao nhieu phut 2

Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn nguyên liệu sạch để sẽ an toàn cho da

Ngoài ra bạn cũng không nên ngày nào cũng đắp mà chỉ nên đắp 2 – 3 lần/tuần.

Những vấn đề quan trọng khác đi đắp mặt nạ trà xanh

Bên cạnh việc đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu phút, bạn cũng nên chú ý đến những vấn đề sau đây để đạt được hiệu quả tốt nhất:

dap mat na tra xanh bao nhieu phut 3

Nhất định phải làm sạch mặt trước khi đắp mặt nạ

– Thông thường, bạn chỉ cần trộn bột trà xanh với 1 chút nước ấm là đã có ngay công thức đắp mặt nạ rất tuyệt vời rồi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác để mang lại hiệu quả cao hơn, bạn cần phải xem xem làn da của mình là loại da gì để lựa chọn nguyên liệu thích hợp vì không phải làn da nào cũng có cách chăm sóc giống nhau.

– Thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ trà xanh là vào buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là khoảng thời gian làn da thẩm thấu nhanh nhất.

– Trước, trong và sau khi đắp mặt nạ bạn nên kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm vào da nhanh hơn, tốt hơn.

– Nhất thiết phải rửa mặt sạch sẽ, tẩy trang, tẩy da chết cẩn thận trước khi đắp mặt nạ.

– Thực hiện đều đặn và kiên trì, không được bỏ cuộc giữa chừng.

dap mat na tra xanh bao nhieu phut 4

Bạn hãy kiên trì thực hiện để sở hữu làn da láng mịn, tươi trẻ

Với những thông tin trên hy vọng các bạn đã giải đáp được câu hỏi đắp mặt nạ trà xanh trong bao lâu cũng như những nguyên tắc cơ bản cần ghi nhớ khi thực hiện chăm sóc mặt với trà xanh. Chúc các bạn sẽ sớm sở hữu làn da như ý và đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những thông tin làm đẹp, chăm sóc da mới nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *