Cấy mỡ mông giữ được bao lâu?

Phương pháp cấy mỡ mông giờ đây trở thành bí quyết giúp vòng mông khiêm tốn trở nên tròn đầy, cong tự nhiên, sẽ không đau, không sẹo, hạn chế tối đa xâm lấn. Vậy cấy mỡ mông giữ được bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua những thông tin dưới đây.

cay-mo-mong-giu-duoc-bao-lau

Cấy mỡ mông là biện pháp cứu cánh cho những nàng mông lép

Bản chất cấy mỡ tự thân là gì?

Mỡ tự thân được lấy từ những vùng tích nhiều mỡ thừa như: Bụng, đùi, eo, bắp chân… Bản chất cấy mỡ tự thân chính là việc sử dụng lượng mỡ thừa này qua tách chiết, lọc ly tâm để cấy vào vùng mông giúp vòng 3 tròn đầy, gợi cảm.

Những tế bào mỡ tự thân được đưa vào mông là những tế bào còn nguyên gốc, độ sống cao và khả năng thích ứng cũng như phát triển tự nhiên như các mô mỡ khác là khá tốt. Chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vòng mông với số đo như ý muốn không chỉ căng đầy, tròn trịa mà còn rất mềm mại.

Cấy mỡ tự thân vào mông chỉ dành cho các trường hợp mông lép, hoặc 2 bên mông phát triển không cân đối, một bên mông to, một bên mông bé… thì nâng mông bằng mỡ tự thân từ chính cơ thể khách hàng là giải pháp tối ưu, đem lại hiệu quả rất cao dành cho khách hàng. 

Cấy mỡ tự thân vào mông hiệu quả được bao lâu?

Trên thực tế có 2 loại chất liệu có thể độn vào mông: Độn mông bằng chất liệu nhân tạo và mỡ tự thân. Vậy cấy mỡ mông giữ được bao lâu?

Như chúng ta đã biết, mỡ tự thân là loại mỡ được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên sẽ khá an toàn, độ tương thích rất cao. Do đó, khi được tiêm vào mông lượng mỡ này sẽ hạn chế bị đào thải, có khả năng tồn tại và phát triển tự nhiên hòa nhập với cộng đồng khá tốt. 

Kết quả sau cấy mỡ tự thân nâng mông có thể kéo dài 10 – 20 năm, nếu khách hàng là người có cơ địa tốt, biết cách duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học vẻ đẹp này còn duy trì lâu bền mãi với thời gian. 

cay-mo-mong-giu-duoc-bao-lau

Nữ 9x xinh đẹp với vòng 3 gợi cảm quyến rũ

Cấy mỡ tự thân vào mông được bao lâu phụ thuộc yếu tố nào?

Trên thực tế, cấy mỡ mông giữ được bao lâu? Còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như công nghệ, bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu… Cụ thể là: 

Phương pháp cấy mỡ vào mông

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, cấy mỡ là dịch vụ hot được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài cấy mỡ vùng mặt, cấy mỡ mu bàn tay… thì cũng có rất nhiều chị em thực hiện dịch vụ cấy mỡ tự thân vào mông. 

Cấy mỡ vào mông bản chất là việc bơm mỡ tự thân vào mông với một thể tích nhất định giúp khắc phục nhược điểm mông lép, hai bên mông phát triển bất cân đối, chị em có thể nhanh chóng có được vòng mông đầy đặn, tròn đều với số đo đẹp chuẩn, hài hòa với vóc dáng cơ thể.

Phương pháp cấy mỡ mông tại Thu Cúc được thực hiện dựa trên công nghệ cấy mỡ Ultrafat hiện đại sẽ không đau, không sẹo, hạn chế xâm lấn, không biến chứng. Đặc biệt, nhờ sử dụng công nghệ PRP (huyết tương chứa nhiều tiểu cầu) giúp các tế bào mới tăng sinh mạnh mẽ, vẻ đẹp vòng mông sau thẩm mỹ được kéo dài tối đa. Đồng thời, công nghệ này còn giúp trẻ hóa làn da, giúp da vùng mông căng mịn, mềm mại và trắng sáng.

Chính vì vậy, việc lựa chọn phương pháp cấy mỡ phù hợp cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cấy mỡ mông giữ được bao lâu sau này.

Kỹ thuật thực hiện nâng mông

Kỹ thuật thực hiện nâng mông về cơ bản khá phức tạp, hơn nữa dịch vụ này thuộc đại phẫu, đòi hỏi bác sĩ phải là người có tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ mông sau đó. 

Cấy mỡ mông tại Thu Cúc được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế. Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn, sau đó được kiểm tra sức khỏe toàn diện, thử phản ứng thuốc, sẽ đủ điều kiện sức khỏe mới tiến hành thực hiện các thao tác kỹ thuật chính.

Theo đó, bác sĩ chuyên khoa gây mê sẽ thực hiện gây mê. Tiếp đến bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật sẽ tiến hành hút mỡ thừa bằng công nghệ hút mỡ Ultrafat tại các vùng như: Bụng, đùi, eo… đã xác định trước đó. Lượng mỡ hút ra sẽ được lọc ly tâm để lấy các tế bào mỡ nguyên vẹn. Cuối cùng bác sĩ mới tiến hành cấy mỡ mông, khi vào đến cơ thể lượng mỡ được cấy vào sẽ tiếp tục sản sinh và giúp vòng 3 đẹp không tì vết.

Cơ địa mỗi người

Yếu tố cơ địa cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến hiệu quả hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật cấy mỡ mông.

Thông thường những người có cơ địa tốt, mọi tác động từ bên ngoài vào cơ thể đều dễ thích nghi thì kết quả thẩm mỹ sau cấy mỡ mông sẽ được duy trì lâu dài. Ngược lại với trường hợp cơ địa xấu lượng mỡ khi được cấy vào sẽ nhanh bị tiêu đi hoặc đào thải sớm nên kết quả thẩm mỹ sẽ lưu giữ ngắn hơn. 

Chất liệu nâng mông

cay-mo-mong-giu-duoc-bao-lau

Chất liệu nâng mông chính là mỡ tự thân

Chất liệu nâng mông cũng là yếu tổ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ có được lâu dài hay không. Với phương pháp cấy mỡ nâng mông thì chất liệu chính là mỡ tự thân. Như đã phân tích mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên rất an toàn. Lượng mỡ này sau khi được lọc bỏ tạp chất, các tế bào mỡ nguyên gốc sẽ được cấy vào mông và phát triển tự nhiên với vẻ đẹp duy trì lâu dài. Tuy nhiên, khi về già khi tuổi tác cao, quá trình lão hóa bắt đầu, lượng mỡ trong cơ thể sẽ teo dần lúc đó phần mỡ mông cũng dần bị đào thải. 

Tay nghề bác sĩ

Cấy mỡ mông giữ được bao lâu? Cũng một phần phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Nếu bác sĩ chưa được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm còn non nớt thì việc xử lý nhanh các tình huống chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Khách hàng có nguy cơ phải đối mặt với những rủi ro, biến chứng đáng tiếc. 

Cơ sở thực hiện cấy mỡ vào mông

Địa chỉ thực hiện phẫu thuật làm đẹp có lẽ là yếu tố quan trọng nhất. Bởi nếu, khách hàng lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động thì mọi điều kiện về các yếu tố như: Công nghệ, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị y tế… chắc chắn đã được sẽ an toàn và làm đẹp có bảo hành . 

Sau cấy mỡ mông tại địa chỉ uy tín giống như Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chị em sẽ không còn phải lo lắng đến kết quả thẩm mỹ, cũng như thời gian duy trì vẻ đẹp của vòng 3, bởi chắc chắn bạn sẽ có được vòng mông nóng bỏng với vẻ đẹp duy trì lâu dài.

Chăm sóc sau nâng mông

cay-mo-mong-giu-duoc-bao-lau

Để có vòng 3 to đẹp tự nhiên như thế này chị em cần chăm sóc tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

Chăm sóc sau nâng mông chiếm tới 30% thành công của một ca phẫu thuật. Cấy mỡ nâng mông bằng mỡ tự thân chính là giải pháp tối ưu để giúp khách hàng sở hữu vòng 3 căng đầy và không khiến mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Theo đó, sau phẫu thuật cấy mỡ mông chị em nên giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh, không nên vận động mạnh, đối với những người đặc thù công việc cần lao động mạnh thì thời gian nghỉ dưỡng cần lâu hơn từ 1 – 2 tháng. 

Sau khoảng 4 – 6 tháng các mô mỡ ổn định hẳn, vòng mông sẽ trở lên tự nhiên, thanh thoát hơn. Đặc biệt size mông sẽ tăng lên nhiều do các tế bào mỡ mới phát triển nhanh.

Ngoài ra, bạn cần uống thuốc theo đơn chỉ dẫn của bác sĩ. Hạn chế ăn các thực phẩm gây sưng ngứa như: Rau muống, thịt gà, bò,… Và tăng cường dưỡng chất để cơ thể luôn khỏe mạnh, vết thương hồi phục nhanh hơn.

cay-mo-mong-giu-duoc-bao-lau

Khách hàng xinh đẹp nóng bỏng sau khi hút mỡ nâng mông tại Thu Cúc

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc cấy mỡ mông giữ được bao lâu?. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cấy mỡ, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 1920 để biết thêm chi tiết cụ thể. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *