Cách làm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất cực hiệu quả

Vùng bắp chân quá nhiều mỡ thừa, quá to,… khiến bạn không thể chưng diện những chiếc váy ngắn sexy, quyến rũ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy áp dụng ngay những cách làm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất sau đây nhé.

Nguyên nhân khiến bắp chân to

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng vùng bắp chân của bạn bị to nhưng tập trung chính vào 2 nguyên nhân: Di truyền và thói quen sống.

Với yếu tố di truyền, nếu trong gia đình bạn có người thân bắp chân to, thì rất có thể bạn cũng sẽ bị bắp chân to. Nguyên nhân này, bạn nên sử dụng các phương pháp điều trị công nghệ cao để giúp bắp chân thon gọn hơn.

cah lam bap chan nho lai nhanh nhat 1

Bắp chân to khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống

Với nguyên nhân do thói quen sống, ngoài việc ăn uống thả phanh: ăn vặt, ăn nhiều thức ăn chế biến sẵn, thức ăn nhiều đạm khiến lượng estrogen trong cơ thể tăng lên, làm tích tụ mỡ trên cơ thể và sẽ khiến bắp chân bạn to ra, thì có 1 số nguyên nhân cơ bản khác khiến bắp chân bạn to ra như: lười vận động, tập luyện không đúng cách, đứng- ngồi sai tư thế,… cũng là thủ phạm dẫn đến việc tích tụ mỡ thừa ở vùng bắp chân.

Do vậy, cách làm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất chính là việc bạn phải thực hiện ăn uống, sinh hoạt điều độ, kết hợp với các bài tập khoa học. Cụ thể như sau:

Cách làm bắp chân nhỏ lại

Để làm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất, bạn cần lưu ý tuân thủ các vấn đề sau:

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Bạn cần hiểu rằng, chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học không những là cách làm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất mà còn giúp cơ thể bạn khoẻ mạnh hơn rất nhiều. Do vậy, bạn cần lưu ý những vấn đề sau trong chế độ ăn của mình:

Thứ nhất, hạn chế ăn đồ ngọt và các đồ ăn nhiều dầu mỡ, các thực phẩm đóng gói sẵn, giàu tinh bột, nhiều chất béo. Việc làm này sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng, mỡ tích tụ nhiều hơn ở các vùng quan trọng của cơ thể như: đùi, mông, eo, bắp tay, bắp chân.

cah lam bap chan nho lai nhanh nhat 2

Để sở hữu bắp chân thon gọn bạn nên chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng của mình

Thứ hai, bổ sung chế độ ăn uống nhiều hàm lượng protein có trong thịt, cá, trứng, sữa, cùng với các loại vitamin, khoáng chất và canxi có trong cua, cá, tôm cũng như các loại rau có màu sắc đậm.

Thứ ba, uống đủ nước mỗi ngày. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, bạn cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Uống nhiều nước sẽ giúp tiêu huỷ estrogen trong cơ thể, từ đó giảm đi lượng mỡ tại các bộ phận. Tuy nhiên, khi uống nước, mỗi lần bạn nên uống từ từ, không nên uống quá nhiều 1 lúc cũng như uống quá nhanh.

Thứ tư, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến cách làm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất bởi nếu bạn không ngủ đủ giấc, bạn sẽ có xu hướng nạp nhiều năng lượng hơn và lượng mỡ thừa từ đó cũng xuất hiện nhiều hơn.

Chế độ tập luyện khoa học

Ngoài các chế độ dinh dưỡng trên, bạn nên áp dụng chế độ tập luyện khoa học để làm sạch các vùng mỡ thừa trên cơ thể. Với mỡ ở vùng bắp chân, bạn có thể tham khảo 1 số bài tập sau đây:

Bài tập 1: Kiễng chân

Đây là cách làm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả bởi nó sẽ kích thích toàn bộ các bó cơ bắp chân hoạt động đều để tiêu hao mỡ thừa.

cah lam bap chan nho lai nhanh nhat 3

Bài tập kiễng chân giúp bạn tiêu hao mỡ thừa vùng bắp chân rất tốt

Cách thực hiện: Bạn đứng thẳng, 2 tay duỗi ra trước ngực, gối hơi khuỵu xuống 1 chút, 2 chân rộng bằng vai. Sau đó, bạn bắt đầu nâng 2 gót chân lên, rồi lại hạ xuống (lưu ý, không được để gót chân chạm sàn, cơ bụng và bắp chân phải siết chặt lại). Cứ thực hiện như vậy trong vòng 30 giây. Tuy nhiên, sau khi đã quen dần với bài tập, bạn nên tăng dần thời gian thực hiện lên để đạt hiệu quả cao nhất.

Bài tập 2: Ngồi kiễng chân với tạ

Với bài tập này, bạn hãy ngồi trên ghế, lưng thẳng, hai chân song song với nhau, 2 tay cầm 2 quả tạ nặng khoảng 1-2kg đặt trên đùi, gần đầu gối. Sau đó, bạn hãy kiễng chân lên cao hết mức có thể rồi từ từ hạ chân xuống sao cho gót chân không được chạm sàn.

Thực hiện động tác trong vòng 30 giây rồi từ từ tăng dần lên khi đã quen.

Bài tập 3: Nhảy dây

Đây chắc hẳn là động tác đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Bạn chỉ cần lưu ý rằng, khi nhảy, bạn nâng 2 gót chân lên, chỉ nhảy bằng các đầu ngón chân, thực hiện nhảy 2 chân lên trước và lùi về phía sau đều đặn.

cah lam bap chan nho lai nhanh nhat 4

Ngoài ra bạn có thể thực hiện bài tập gần giống với nhảy dây để giảm mỡ vùng bắp chân

Đây là bài tập rất đơn giản nhưng là cách làm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất và rất hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên tăng dần thời gian tập luyện lên để đạt hiệu quả tốt hơn.

Bài tập 4: Nằm gác chân

Đây chắc hẳn là bài tập dễ thực hiện nhất nhưng nó lại có tác dụng giảm béo bắp chân hiệu quả không ngờ. Bạn chỉ cần nằm ngửa và gác chân lên cao. Tư thế này giúp cho phần cơ ở bắp chân và đùi được căng lên, làm tiêu hao mỡ thừa, giúp bạn sở hữu đôi chân thon thả.

Bài tập 5: Massage chân

Massage là cách giảm cân, giảm mỡ bụng chúng ta vẫn thường hay áp dụng. Tuy nhiên đây cũng là cách làm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất rất hiệu qảu. Để thực hiện bạn nên kết hợp các động tác massage với những nguyên liệu hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa như: gừng, muối hoặc các loại kem tan mỡ.

Mỗi ngày bạn nên massage trong khoảng 30 phút và thực hiện đều đặn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

cah lam bap chan nho lai nhanh nhat 5

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ uy tín hiện nay

Ngoài những cách thức trên, bạn có thể tham khảo các phương pháp giảm cân, hút mỡ bằng công nghệ cao tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, Thẩm mỹ thu cúc là địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo mọi người tin tưởng lựa chọn. Với công nghệ hiện đại, liên tục được cập nhật, cải tiến, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa vùng bắp chân, mang lại cho bạn đôi chân thon gọn trong thời gian sớm nhất.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách làm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất, bạn có thể gọi đến tổng đài Thu Cúc theo 900 5588 92 để được tư vấn làm đẹp miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *