Nâng mũi có bị kéo mắt không

Nâng mũi có bị kéo mắt không đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhất là đối với những người đang chuẩn bị thực hiện phẫu thuật. Bài viết dưới đây của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc trên.

Nâng mũi có bị kéo mắt không?

Quá trình thực hiện nâng mũi chỉ thực hiện bóc tách phần da ở trụ mũi để tiến hành đặt chất liệu sụn, chính vì vậy sẽ không gây xâm lấn tới các vùng khác trên khuôn mặt. Cho nên, nâng mũi sẽ không bị kéo mắt sau khi phẫu thuật hoặc trong quá trình chăm sóc hậu phẫu về sau.

phẫu thuật nâng mũi

Những người có khả năng nâng mũi xong bị kéo mắt

Nguyên nhân nâng mũi xong bị kéo mắt

  • Lựa chọn loại sụn mũi quá cứng, khiến cho cơ thể khó tương thích
  • Quá trình nâng mũi quá cao
  • Cơ địa da mũi quá mỏng

Nâng mũi bị kéo mắt phải làm sao?

Sau nâng mũi: Toàn bộ phần chức năng từ mắt tới sống mũi sẽ bị sưng bầm, mắt bị kéo căng, cảm giác khó thở… đây là biểu hiện hết sức bình thường của cơ thể sau khi bị tác động bởi dao kéo.

Sau khoảng thời gian từ 3-5 ngày đầu, cảm giác đau nhức sẽ dần thuyên giảm và biến mất. Để giảm cảm giác khó chịu, mọi người có thể chườm lạnh để giảm bớt tình trạng trên.

chườm đá

Sau khi phục hồi: Thông thường, sau khoảng 2 – 4 tuần mọi người sẽ hồi phục lại và có thể sinh họa lại bình thường. Nhưng trong khoảng thời gian trên, nếu mắt và mũi vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, mọi người hãy tới ngay bệnh viện gần nhất hoặc cơ sở thẩm mỹ đã thực hiện để được thăm khám và đưa ra phương pháp xử lý phù hợp nhất.

Tình trạng này có phổ biến không

Như đã nói ở trên, tình trạng này rất hiếm khi xảy ra và thường xuất hiện tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng với đội ngũ bác sĩ tay nghề thấp, dễ gây nên những biến chứng không đáng có trong quá trình phẫu thuật, khiến mọi người bị kéo mắt sau khi phẫu thuật.

Chính vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ cơ sở thẩm mỹ chuẩn bị nâng mũi để nắm bắt được thông tin chi tiết và tránh những rủi ro có thể gặp phải.

Cách phòng tránh kéo mắt sau nâng mũi

Để có dáng mũi đẹp như mong muốn, hạn chế những biến chứng có thể xảy tới, mọi người cần chú ý tới việc:

  • Sụn nâng phù hợp: Lựa chọn sụn nâng mũi phù hợp sẽ giúp cơ địa nhanh chóng thích nghi và lên form đẹp, giúp mọi người đạt được hiệu quả cao tốt nhất
  • Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp mọi người tránh xâm lấn sang các bộ phận khác trên khuôn mặt và đạt hiệu quả cao trong quá trình phẫu thuật
  • Cơ sở uy tín: Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng được Bộ Y Tế cấp phép để tránh những rủi ro không đáng có

Trên đây là những chia sẻ của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc về vấn đề nâng mũi có bị kéo mắt không, mong rằng bài viết sẽ đem lại thật nhiều thông tin hữu ích cho mọi người. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, mọi người có thể liên hệ 1900.1920 hoặc đến Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn chuẩn xác nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com /thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *