Tổng hợp những bài tập giúp vòng 3 to hơn

Cùng với đôi gò bồng đảo căng tròn, vòng 3 đầy đặn sẽ là vũ khí lợi hại giúp phái đẹp thêm sexy và thu hút mọi ánh nhìn. Vậy làm thế nào để sở hữu đường cong cơ thể hoàn hảo đó? Dưới đây sẽ là tổng hợp những bài tập giúp vòng hông to hơn được nhiều chị em áp dụng và cho hiệu quả tích cực.

Tập nâng mông khi nằm sấp

Đây là thao tác đơn giản và phổ biến hơn cả với kỹ thuật chính chỉ là nằm sấp, thằng người và thực hiện nâng chân đều đặn cao 30-40cm. Theo đó, eva cần chuẩn bị đồ tập, không gian và hít thở đều đặn khi vận động. Dang 2 chân rộng bằng vai và hóp bụng. Thực hiện đưa đồng thời cả 2 chân lên cao rồi từ từ hạ xuống về vị trí ban đầu.

Nằm sấp tập nâng mông sẽ giúp cơ thể giải phóng mỡ thừa vùng mông, đùi cho cơ thể thêm săn chắc

Nằm sấp tập nâng mông sẽ giúp cơ thể giải phóng mỡ thừa vùng mông, đùi cho cơ thể thêm săn chắc

Đưa chân lên bục

Như những bước đi cầu thang, bạn đứng thẳng người, đưa chân vuông góc ở đầu gối thành 90 độ rồi bước hẳn chân còn lại lên trên, tiếp tục đưa lên vuông góc rồi hạ nhẹ nhàng. Thực hiện ngược lại trở về vị trí ban đầu, liên tiếp 20 lần rồi chuyển sang động tác khác trước khi quay lại.

Squat kết hợp đá chân

Thao tác này cũng khá đơn giản và phổ biến, vừa giúp cải thiện kích thước vòng 3 lại làm săn chắc đùi hiệu quả cho vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, hiệu quả đó chỉ có được khi bạn thực hiện ít nhất mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 15 nhịp/ bên.

tong-hop-nhung-bai-tap-giup-vong-3-to-hon2

Cách thực hiện: Eva đứng 2 chân mở bằng vai, đặt song song với nhau rồi từ từ khuỵu gối, hạ mông để dồn trọng lượng cơ thể về gót chân. Tiếp theo, đứng dậy thẳng chân rồi đá chân trái sang bên. Thu chân về và thực hiện tương tự với chân phải trước khi quay lại tư thế squat.

Tập tạ và nhún gối

Bạn cần đứng 2 chân rộng bằng vai, mở góc 45 độ và nâng tạ trên vai. Từ từ hạ gốc để dồn trọng lượng cơ thể lên chân và đùi sau đó ưỡn ngực, siết chặt bụng rồi dùng lực từ gót chân để đẩy người đứng lên về tư thế ban đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể khuỵu chân gối tạo cho chân phải góc 45 độ với sàn rồi thu chân đứng dậy. Tiến hành tập kết hợp 2 thao tác này khoảng 20-30 lần liên tiếp.

Nằm ngửa nâng mông

Kỹ thuật này còn được nhiều người gọi là bắc cầu với tư thế chuẩn bị nằm thẳng, thu 2 chân và đặt 2 tay thoải mái, song song với sàn. Sau khi siết bụng và mông, hãy dồn lực lên 2 tay và đẩy mông lên cao, giữ khoảng 2-3s trước khi về lại tư thế nằm ngửa ban đầu.

Thực hiện nâng mông mỗi ngày để thân hình thêm dẻo dai, săn chắc

Thực hiện nâng mông mỗi ngày để thân hình thêm dẻo dai, săn chắc

Ngoài những bài tập kể đến trên đây, còn vô vàn thao tác kỹ thuật được phái đẹp áp dụng với mong muốn có được cặp mông săn chắc, quyến rũ, Tuy nhiên, cần xác định rõ mục tiêu, phương pháp tập luyện cũng như kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý để sớm có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn.

Chúc chị em thành công!

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập đầy đủ thông tin *

Xác nhận: