Những cách trị sẹo lõm bằng trái cây siêu đơn giản

Trái cây có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Với việc làm đầy sẹo lõm, có một số trái cây cũng phát huy hiệu quả tích cực. Hãy học những cách trị sẹo lõm bằng trái cây siêu đơn giản với bật mí sau của chúng tôi.

Cam quýt

Cam quýt sở dĩ có thể trị sẹo lõm vì lượng vitamin C dồi dào trong cam quýt có vai trò quan trọng trong làm trắng da, tẩy tế bào chết, chống nắng và giúp làm liền sẹo nhanh.

Bạn có thể ăn trực tiếp, kết hợp với lấy nước ép của cam quýt thoa lên vùng da bị sẹo lõm. Axid citric có trong các loại trái cây này kết hợp với vitamin C sẽ thẩm thấu vào da, từ đó mà kích thích làm lành sẹo tốt hơn.

Xoài chín

Xoài chín có chứa nhiều vitamin A có vai trò điều hòa sự phát triển và biệt hóa của các tế bào biểu mô da, nuôi dưỡng các tế bào da hiệu quả. Thêm vào đó, vitamin A dồi dào trong xoài còn giúp chống lại các tia cực tím, khử các gốc tự do làm đầy sẹo lõm giúp vùng da bị sẹo lõm được khắc phục.

Bạn có thể ép xoài lấy nước, hoặc cắt lát xoài chín và thoa lên vùng da bị sẹo lõm.

Kiwi

Kiwi có chứa nhiều vitamin E rất quan trọng trong việc tái tạo tế bào, chống oxy hóa hữu hiệu. Kiwi bạn hãy ăn trực tiếp và cắt lát đắp lên mặt. Đây là một trong những cách trị sẹo lõm bằng trái cây hiệu quả.

Cà chua

Cà chua giàu thành phần vitamim như vitamin C, vitamin A giúp lấp đầy các vết sẹo lõm rất được lòng các chị em. Bạn chỉ cần dùng 1 quả cà chua, cắt thành từng lát, đắp lên vùng da bị sẹo lõm, chà xát nhẹ nhàng sau đó thì rửa lại bằng nước sạch. Làn da sau một thời gian thực hiện sẽ được mịn màng, sẹo lõm được khắc phục.

Quả dứa

Dứa là loại quả rất được lòng các chị em. Loại quả này chứa nhiều dưỡng chất, có tác dụng trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả. Dùng dứa chín, gọt sạch vỏ, mắt, đem thịt dứa ép hoặc nghiền, đắp lên da, sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Đắp mặt nạ này 2 lần mỗi ngày.

Trị sẹo lõm với chuối

Chuối tốt cho tiêu hóa, làm đẹp da rất hữu ích. Trong trị sẹo lõm chuối là một  nguyên liệu mà bạn nên biết đến. Chuối sẽ tăng sự giữ ẩm da, tăng tính đàn hồi và sức sống cho làn da. Nghiền nát chuối sau đó đắp lên vùng da bị sẹo lõm, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.

Chanh trị sẹo lõm

Chanh là một nguyên liệu được ứng dụng nhiều trong làm đẹp. Chanh chứa nhiều vitamin C làm trắng da, tẩy tế bào chết, chống nắng và còn rất hữu ích trong trị sẹo lõm.

Dùng từng lát chanh đắp lên vùng da bị sẹo lõm vào mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ. Hoặc bạn có thể kết hợp nước cốt chanh với 1 thìa mật ong, đắp lên mặt, sau đó, để trong khoảng 20 phút và rửa lại với nước để kháng khuẩn, giúp sáng da, lành sẹo.

Trị sẹo lõm từ đu đủ

Đu đủ có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Chứa nhiều vitamin A, đu đủ kích thích tái tạo và phục hồi các mô liên kết trên làn da  hiệu quả. Gọt bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn, đắp hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Dùng dâu tây trị sẹo lõm

Dâu tây giàu vitamin A và C giúp trị sẹo lõm an toàn, không gây kích ứng. Bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 2 quả dâu tây xay nhuyễn thêm 2 thìa sữa chua không đường, dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 20 phút, sau đó thì rửa lại với nước sạch. Sau thời gian kiên trì bạn sẽ thấy sẹo lõm được cải thiện.

Trị sẹo lõm bằng trái cây là phương pháp rất an toàn với làn da của bạn. Với những vết sẹo lõm mới, thì cách này có thể áp dụng tuy nhiên, với vết sẹo lâu năm, diện tích rộng, hõm sâu, thì dùng trái cây không mang lại hiệu quả tích cực.

Một trong những cách trị sẹo lõm lúc này là áp dụng công nghệ cao. Thẩm mỹ thu cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo sự tin cậy của chị em.

Khách hàng trị sẹo lõm tại Thu Cúc được thăm khám và áp dụng phương pháp thích hợp. Một trong những phương pháp được ưa chuộng tại đây là Laser Fractional cho hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Bí quyết trị sẹo lõm bằng trái cây mà chúng tôi chia sẻ chắc chắn đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Chúc bạn áp dụng thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *