Những bài tập bắp tay giúp tay thon gọn bất ngờ

Nếu bạn đang khổ sở vì vùng bắp tay to, nhiều mỡ thừa, hãy áp dụng ngay những bài tập bắp tay rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời sau đây nhé.

Các bài tập bắp tay đánh tan mỡ thừa hiệu quả

Bắp tay là vùng rất dễ tích tụ mỡ nhưng lại rất khó giảm mỡ bắp tay bởi đa số các bài tập thông dụng như nâng tạ hay chống đẩy tuy giúp bắp tay giảm mỡ, thon gọn nhưng lại thường hay nổi cơ bắp. Do đó, với những bài tập bắp tay sau đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề đó nữa.

Vùng bắp tay rất dễ tích tụ mỡ thừa nhưng rất khó để triệt tiêu mỡ

Động tác 1: Xoay tròn tay

Đây là 1 trong những bài tập cho bắp tay thon gọn được rất nhiều người áp dụng, bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi.

Đầu tiên, bạn hãy dang rộng tay sao cho tay và vai tạo thành 1 đường thẳng, bàn tay nắm chặt. Sau đó, đánh tay theo hình vòng tròn, chiều từ ngoài vào trong và ngược lại. Mỗi chiều thực hiện ít nhất 10 lần.

Với 1 vài động tác đơn giản giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả

Ngoài ra, cũng với tư thế như vậy, bạn có thể kết hợp động tác đánh tay theo chiều từ trước ra sau và ngược lại. Duy trì đều đặn bài tập bắp tay này mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Động tác 2: “Cúi chào”

Với bài tập bắp tay này, bạn dang rộng hai tay, phần cẳng tay giơ cao lên, tạo với cánh tay 1 góc 90 độ. Sau đó, nhẹ nhàng đưa cẳng tay lên xuống, giống như thực hiện động tác cúi chào. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, khi hạ tay xuống, bạn không được hạ xuống thấp hẳn, mà chỉ nên hạ tay ngang trước tầm mắt. Khi nâng tay lên, bạn hãy để tay thật thẳng, vuông góc với cánh tay giống như tư thế ban đầu.

Ngoài ra, cũng với tư thế chuẩn bị ban đầu, bạn có thể thực hiện động tác khép hai tay về phía trước mặt, sao cho 2 phần cẳng tay chạm sát vào. Mỗi động tác nên thực hiện khoảng 20 lần để nhanh chóng tiêu mỡ, giúp bắp tay thon gọn hơn.

Bạn nên chú ý tăng dần cường độ mỗi bài tập để mang lại hiệu quả tốt hơn

Động tác 3: Kết hợp

Sau khi đã quen dần với 2 bài động tác trên, bạn nên kết hợp thực hiện các động tác khó hơn. Bạn dang rộng hai tay, tạo với vai thành 1 đường thẳng, đưa 2 tay thẳng lên trời, hai bàn tay úp vào nhau. Tiếp theo, bạn duỗi thẳng 2 tay trước mặt rồi trở về vị trí ban đầu. Mỗi lần nên thực hiện bài tập bắp tay này khoảng 20 lần để mang lại kết quả tốt nhất.

Những lưu ý khi thực hiện các bài tập bắp tay

Trên đây là 1 số bài tập bắp tay rất dễ thực hiện cho những ai sở hữu vùng bắp tay to, nhiều mỡ thừa. Để mang lại kết quả tốt nhất, bạn cần lưu ý 1 số vấn đề sau:

  • – Trước khi tập luyện, hãy làm nóng cơ thể bằng các bài tập tốt cho tim mạch như chạy bộ, leo cầu thang, đạp xe từ 15 – 20 phút.
  • – Nên thực hiện lần lượt các động tác và nâng dần cường độ lên.
  • – Để mang lại kết quả tốt nhất bạn nên tập luyện ít nhất 3 – 5 lần/tuần, đồng thời kết hợp với chế độ dinh dưỡn hợp lý.
  • – Trong quá trình tập, bạn nên uống nước thường xuyên để tránh mất nước.
  • Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bắp tay uy tín hiện nay (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Ngoài những bài tập bắp tay trên, để nhanh chóng sở hữu bắp tay thon gọn, bạn có thể tham khảo dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc. Công nghệ này đã được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả, giúp loại bỏ 95% lượng mỡ thừa tại các vùng trên cơ thể 1 cách nhẹ nhàng, không xâm lấn, hiệu quả duy trì dài lâu.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn khác, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 1900 5588 96 nhé.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người
- Người viết: Hồng ND Minh
Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Thu Cúc
01
Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
02
Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
03
Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
04
Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài
05
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất
06
Chính sách bảo hành uy tín lâu dài

Chuyên gia
tư vấn 24/7

1900.5588.96


Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xác nhận: