Bắc Ninh đi đâu xóa xăm?

Xóa xăm ở đâu Bắc Ninh để có được hiệu quả tốt nhất là thắc mắc của khá nhiều người. Là 1 trong những chi nhánh của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, Thu Cúc Clinics Bắc Ninh cung cấp cho khách hàng dịch vụ xóa xăm chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhất.

Xóa xăm là giải pháp cần thiết với những trường hợp hình xăm cũ, mờ, xấu hoặc không còn phù hợp. Có khá nhiều phương pháp xóa xăm tại nhà tuy nhiên các phương pháp này thường không mang lại hiệu quả cao vì vậy khá nhiều người lựa chọn cách xóa xăm bằng công nghệ cao.

Tuy nhiên trên thực tế, không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện xóa xăm an toàn. Vì vậy khá nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ xóa xăm.

Ngoài việc tìm địa chỉ xóa xăm ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh thì địa chỉ xóa xăm ở các tỉnh thành khác cũng được nhiều người quan tâm. Nên xóa xăm ở đâu Bắc Ninh là thắc mắc của khá nhiều khách hàng khu vực này.

Một trong những địa chỉ xóa xăm an toàn hiệu quả tại Bắc Ninh mà bạn có thể tham khảo đó là Thu Cúc Clinics. Đây là 1 trong những chi nhánh của Thu Cúc Clinics tại Bắc Ninh. Với hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc Clinics luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong đó có xóa xăm.

Tại Thu Cúc Clinics, xóa xăm được thực hiện bằng công nghệ Laser YAG kết hợp với hộp nhuộm Q Tunner. Công nghệ Laser YAG có khả năng phát ra những tia hồng ngoại kết hợp với hộp nhuộn Q Tunner cho hiệu quả xóa xăm cao, có thể xóa mọi hình xăm với màu sắc, kích thước, độ đậm nhạt khác nhau với nhiều vị trí trên cơ thể. Ưu điểm của phương pháp này đó là không đau rát, không ảnh hưởng đến da và không để lại sẹo.

Với các ưu điểm của mình, công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG tại Thu Cúc Clinics cực kì phù hợp để sửa chữa các hình xăm hỏng, xóa các hình xăm cũ hoặc không còn phù hợp nhanh chóng nhất.

Đặc biệt, quy trình xóa xăm tại Thu Cúc Clinics cũng được thực hiện an toàn, khoa học. Đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra tình trạng bởi bác sĩ công nghệ cao.

Quy trình xóa xăm nhanh chóng, an toàn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái tối đa trong thời gian thực hiện.  Chỉ sau từ 3 – 5 lần điều trị, Laser YAG sẽ giúp bạn loại bỏ hình xăm tối ưu mà không hề làm ảnh hưởng đến da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *