Làm thế nào để giảm mỡ bụng

“Làm thế nào để giảm mỡ bụng” là câu hỏi mà bất kỳ chị em nào cũng quan tâm và thường trao đổi với nhau để có được vài “bí quyết” bụng nhỏ, eo thon. Mỗi ngày 8 tiếng ngồi văn phòng cộng thêm “sứ mệnh” chăm sóc gia đình nhỏ khiến các phái đẹp không có thời gian tập tành hoặc để ý đến sự phát tướng của vòng 2.

Nói đến việc “Làm thế nào để giảm mỡ bụng”, chị em sẽ thường nghĩ nhiều đến các phương pháp chính như tập thể dục, ăn kiêng hoặc uống thuốc giảm cân..Thế nhưng mấy ai biết ngay trong chính chế ăn hàng ngày, có những loại thực phẩm vừa giúp phái yếu có được thân hình thon gọn lại vừa đảm bảo sức khỏe. Chuyên mục làm đẹp bệnh viện Thu Cúc xin mách nhỏ bạn vài bí quyết cho vòng eo thêm thon nhỏ, quyến rũ.

1. Dưa hấu

Làm thế nào để giảm mỡ bụng

Trong dưa hấu chứa nhiềm vitamin A, B6, C và 94% hàm lượng nước giúp cơ thể loại bỏ độc tố, đồng thời làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn. Trong 100g dưa hấu chỉ chứa 31 calo, vì vậy dưa hấu được biết đến như một loại hoa quả giảm cân bổ dưỡng. Các acid amino có trong dưa hấu có thể giúp tiêu hóa chất béo một cách nhanh chóng, không bi tích tụ. Hơn nữa, dưa hấu còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, chẳng hạn như vitamin, canxi nên việc giảm cân không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

2. Măng

Làm thế nào để giảm mỡ bụng 1

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, măng có hàm lượng chất xơ rất phong phú nên có thể kích thích dạ dày co bóp, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tạo ra cảm giác no bụng. Măng thuộc họ thực vật, cung cấp ít năng lượng nên dù ăn nhiều bạn cũng lo bị béo, nhất là không phải lo béo bụng. Ngoài những ưu điểm trên, măng còn có thể hấp thụ những chất béo dư thừa. Do đó đây là thực đơn cho người giảm mỡ bụng đang được nhiều người áp dụng.

2. Các loại hạt

Làm thế nào để giảm mỡ bụng 2

Các loại hạt như: đậu phộng, hướng dương, lạc… có chứa hàm lượng chất xơ cao, chất béo không bão hòa, canxi, kẽm, axit… vừa tốt cho sức khỏe, vừa là những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Thay vì các món ăn vặt như khoai tây chiên, bánh, kẹo chị em có thể thưởng thức các loại hạt này để có vóc dáng thon gọn như mong muốn.

2. Rau cần

Làm thế nào để giảm mỡ bụng 3

Rau cần là món ăn luôn xuất hiện trong hầu hết thực đơn ăn kiêng dành cho người béo. Thực tế, rau cần là loại thực phẩm có chứa nhiều chất xơ và kèm cả chất hóa họa thực vật, có khả năng phân giải và đánh tan chất béo. Chính vì vậy, lên thực đơn mỗi tuần cho 3 – 4 bữa rau cần sẽ giúp chị em nhanh chóng có vòng eo thon – dáng đẹp

Một vài thực đơn nhỏ trên hy vọng sẽ mang lại hiệu quả giảm mỡ cho nhiều chị em. Nếu có gì còn băn khoăn hoặc muốn được tư vấn giảm mỡ bụng, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tư vấn cụ thể hơn hoặc liên hệ qua số Hotline 0964.080.999.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người
- Người viết: Thu cúc


.*.