Gợi ý cách tẩy lông vùng kín cho bà bầu

Khu vực giấu kín vấn đề rất tốt, nhiều chị em còn ngại ngùng khi nhắc đến. Tuy nhiên, đối với phụ nữ mang thai và sắp sinh con, đây là vấn đề rất quan trọng và không thể không nhắc đến. Bài viết sau đây, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách bạn cách tẩy lông vùng kín cho bà bầu an toàn, hiệu quả.

Tại sao phụ nữ mang thai nên tẩy lông vùng kín?

Trong thời kỳ mang thai, thay đổi tiền tố nội dung, bên cạnh các vấn đề như ngực cương cứng, da nhiều ứng dụng, tóc khô xơ rối thì tình trạng lông trên cơ thể là rất dễ hiểu.

Tuy nhiên, theo ý kiến ​​của các chuyên gia, khi mang thai, đặc biệt là trong thời gian cận ngày sinh của chị em, nên dọn sạch sẽ vùng kín bởi các công việc tẩy lông vùng kín cho bà bầu là điều rất quan trọng:

  • Xem xét về yếu tố tâm lý, khi đi sinh, các mẹ đều phải “trần như nhộng” trước tất cả các bác sĩ, trong đó có cả bác sĩ nam. If you are the cheo cheossage sẽ rất mất thẩm mỹ và cho phép bạn cảm thấy xấu hổ, xấu hổ.
  • Đối với các mẹ sinh thường, việc phải đối mặt với thủ thuật, tầng sinh môn là điều kiện tránh. Vì thế, việc tẩy lông vùng kín cho bà bầu sẽ giúp các bác sĩ thực hiện tác vụ này một cách nhanh chóng, dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Cơ chế viêm nhiễm sau sinh: Một điều rất quan trọng các mẹ cần lưu tâm đến chính là vùng kín quá đặc sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn nhập hàng, khi sinh bé sẽ đưa ra những ảnh hưởng xấu. nhất định. Làm điều đó, trước khi sinh các mẹ, hãy dọn dẹp các vùng kín sạch sẽ. Ở những cuối tháng của thai kỳ, khi bụng quá khó, chị em rất khó để có lông vùng kín, chị em có thể nhờ chồng hoặc các y tá, bác sĩ chuyên môn giúp đỡ bạn.
tay long vung kin cho ba bau 2

Lược bỏ vùng lông trong giai đoạn cuối của thai kỳ giúp bảo vệ chị em khi sinh nở

Tiêm lông vùng kín cho bà bầu hiệu quả

Có rất nhiều cách tẩy lông vùng kín cho bà bầu. Chị có thể cạo lông, wax lông hoặc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để tẩy lông. Tuy nhiên, chị em cần hết sức lưu ý, thực hiện đúng cách, nhẹ nhàng, lựa chọn an toàn nguyên liệu để tránh gây viêm nhiễm, bảo vệ vùng kín, gây ảnh hưởng không tốt cho cả mẹ và bé.

Các bước thực hiện tẩy lông vùng kín cho bà bầu:

  • Bước 1 : Vệ sinh sạch sẽ vùng kín
  • Bước 2 : Ngâm mình trong bồn nước nóng trong khoảng 30 phút để da mềm hơn, lỗ chân lông giãn nở, giúp việc dễ dàng hơn
  • Bước 3 : Thực hiện tẩy lông theo các lựa chọn phương pháp
  • Bước 4 : Bôi nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để chống viêm da, làm mềm da

Khi mang thai, nếu chị thấy rạp chiếu sáng rạp hơn bình thường thì cũng không nên quá lo lắng bởi trạng thái này sẽ hết khi bạn sinh con. Tuy nhiên, sau 3 – 6 tháng sinh con, bạn thấy nhiều lông, bạn có thể đến Thu Cúc để thực hiện các lông bằng Diode Laser nghệ thuật.

Đây là công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận toàn bộ và hiệu quả, sẽ không gây đau rát, tổn thương, không ảnh hưởng đến quá trình nuôi dưỡng bằng sữa mẹ.

tay long vung kin cho ba bau 4

Sau sinh từ 3 – 6 tháng, chị có thể đến Thu Cúc để thực hiện vùng kín bằng Diode Laser công nghệ

Để được tư vấn chi tiết về phương pháp tẩy lông vùng kín cho bà bầu, mọi người hãy đăng ký thông tin ngay dưới đây hoặc trực tiếp liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc theo tổng đài 1900.1920.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *