Cách xóa vết chàm trên mặt

Laser YAG là công nghệ điều trị chàm bớt bẩm sinh thế hệ mới được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng.

Chàm (Bớt sắc tố bẩm sinh) là những biến đổi, rối loạn tại chỗ của tế bào sắc tố da, sự tăng sinh quá mức của tế bào sắc tố, xâm lấn sâu xuống trung bì. Bệnh chủ yếu gặp ở người da vàng châu Á, tỷ lệ nữ là 80-85%.

Vết chàm bớt thường xuất hiện từ lúc mới sinh ra và lớn dần lên theo sự phát triển của cơ thể. Vết chàm có thể tăng kích thước nhưng rất chậm, thường thì sau tuổi dậy thì thì sẽ dừng lại và tồn tại lâu dài.

Kích thước vết chàm bớt có thể lớn bằng bàn tay hoặc các đám nhỏ bằng đầu đinh ghim, hạt ngô. Vị trí thường ở một bên mặt, quanh mắt, đôi khi cả hai bên mặt hoặc ở các vị trí khác của cơ thể như vai, ngực, cổ, lưng.

Những vết chàm bớt trên cơ thể thường không gây hại cho da. Song nó có thể gây mất thẩm mỹ khiến bạn thiếu tự tin, ảnh hưởng tới phát triển tâm lý cũng như công việc và các hoạt động xã hội.

Trước đây, trong điều trị chàm bớt thường sử dụng các phương pháp: lột da bằng acid, ghép da, đốt bằng laser CO2…Tuy nhiên những cách xóa vết chàm trên mặt này đều có nguy cơ để lại sẹo xấu lâu dài trong khi hiệu quả đạt được không cao.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chàm bớt có thể điều trị khỏi, không tái phát và không để lại sẹo với công nghệ Laser YAG thế hệ mới. Đây là công nghệ đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng, là cách xóa vết chàm trên mặt mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất tới khách hàng.

Khi điều trị, tia Laser, với các bước sóng phù hợp, sẽ được chiếu vào các vị trí da bị hắc tố (melanin-gây bớt, chàm, nám) với các xung động ngắn, nhưng cường độ cao.

Tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia. Sự hấp thụ nhanh năng lượng ánh sáng của tia Laser này sẽ phân hủy, làm nhạt đi các hắc tố gây bớt, chàm.

Với hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể, các chất bị phân hủy sẽ dần dần được đưa ra bên ngoài cơ thể. Sau quá trình điều trị, vùng da bị chàm bớt mềm mại giống như vùng da bình thường, không bị co kéo hay khô ráp.

Bệnh viện Thu Cúc tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thu Cúc đã ứng dụng công nghệ YAG trong điều trị chàm bớt bẩm sinh mang lại sự hài lòng cho đa số khách hàng.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, từng có thời gian học tập tu nghiệp tại nước ngoài, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ giúp bạn xóa chàm, bớt bẩm sinh hiệu quả và an toàn cao.

Ưu điểm vượt trội xóa chàm bớt tại bệnh viện Thu Cúc :

  • Không đau rát so với các phương pháp thông thường khác
  • Da bạn sẽ đồng màu dần theo liệu trình
  • An toàn, không ảnh hưởng đến sắc tố của da
  • Hiệu quả xóa chàm bớt lên tới khoảng 90%
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
  • Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *