NHÂN VIÊN PHÂN TÍCH – QUẢN LÝ HÀNG HÓA

Phòng Phân tích Quản trị cần tuyển dụng Nhân viên Phân tích – Quản lý hàng hóa.

– Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà Mercury, 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

– Thu nhập: Thương lượng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Lập báo cáo quản trị hàng tồn kho và doanh số bán lẻ sản phẩm toàn hệ thống

– Phân tích tốc độ luân chuyển hàng tồn kho tại các đơn vi thành viên và toàn hệ thống.

– Kiểm soát định mức sử dụng NVL của các đơn vị.- Lập dự trù hàng hóa nhập khẩu theo nhu cầu và tốc độ tiêu thụ của đơn vị.

– Phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng chính sách bán lẻ hoặc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.

– Lập các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu của lãnh đạo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Lương cạnh tranh

– Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.

– Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật…

– Tham quan du lịch hàng năm (trong /ngoài nước).

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

KINH NGHIỆM YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh

– Kinh nghiệm từ 2 năm làm trong lĩnh vực tài chính (kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp…)

– Kỹ năng Excel tốt (bắt buộc)

– Kinh nghiệm thu thập, tổng hợp và phân tích số liệu.

– Kỹ năng giao tiếp tốt

THÔNG TIN LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN

– Phòng nhân sự, tầng 5, 444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hn

– Liên hệ gửi CV trực tiếp qua Email: hienlth.hr@zinniacorp.com

Đăng ký tư vấn bác sĩ

Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối

Tư vấn 24/7 hotline: 1900 1920

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *