Xóa vết thâm đen trên da cách nào?

Những vết thâm đen trên da do trầy xước, mụn, bỏng… luôn khiến bạn gái lo lắng. Xóa vết thâm đen trên da cách nào là băn khoăn của không ít bạn nữ. Kiến thức sau đây sẽ gửi đến bạn thông tin chia sẻ về vấn đề này.

Cỏ cà ri xóa thâm đen

Cỏ cà ri được sử dụng phổ biến trên thế giới, không chỉ có tác dụng giải độc, mát gan mà còn làm đẹp, trị thâm hiệu quả. Chỉ cần luộc cỏ cà ri với một ít nước, sau đó dùng nước này để nguội và thoa đều lên vùng da thâm. Cách này tuy đơn giản nhưng sẽ làm mờ các sắc tố sậm màu gây thâm trên làn da của bạn.

Cà chua xóa mờ thâm

Là loại thực phẩm khá quen thuộc trong căn bếp mỗi nhà, cà chua có chứa nhiều vitamin A có tác dụng hữu hiệu với những làn da bị thâm đen. Vitamin A sẽ điều chỉnh sản xuất sebum và chống oxy hóa hữu hiệu. Hãy thái cà chua thành từng lát và đắp lên da, sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Dùng khoai tây trị thâm đen trên da

Nếu băn khoăn về xóa vết thâm đen trên da cách nào thì kinh nghiệm trị vết thâm bằng khoai tây sau đây rất thích hợp để bạn có thể áp dụng. Khoai tây giàu lưu huỳnh, kali, phốt pho, và các khoáng chất khác tốt cho da, kích thích sản xuất collagen và elastin giúp da khỏe mạnh; đồng thời vitamin C trong khoai tây cũng là một loại chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa hủy hoại tế bào. Bạn có thể cắt từng lát khoai tây rồi thoa nhẹ lên vết thâm đen trên da. Hoặc dùng khoai tây nghiền nhỏ, rồi đắp mặt nạ cho da, và rửa lại nhẹ nhàng sau khoảng 30 phút. Những cách này đều xóa thâm rất tốt.

Đu đủ làm sạch thâm

Sở dĩ đu đủ có khả năng làm sạch thâm vì trong đu đủ có chứa chất papain, đây là một enzyme tẩy da chết, thức đẩy hình thành da mới đồng thời ngăn chặn sự hình thành của tyrosinase, loại enzyme gây sự phát triển của melanim – thủ phạm của thâm da. Hãy bôi đu đủ len vùng da thâm đen mỗi ngày, massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch với nước.

Dùng gừng trị thâm da

Gừng là thần dược trong làm đẹp da, xóa vết thâm nhanh chóng. Gừng ức chế sự tăng trưởng của tế bào da bị lão hóa, làm cho vết thâm suy yếu dần. Cách trị thâm bằng gừng thực hiện khá đơn giản, chỉ cần cắt gừng tươi thành từng lát sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da thâm khoảng 30 phút. Nên lặp lại mỗi ngày 3 lần, trong một thời gian dài để vết thâm được đánh bật, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mịn.

Những cách xóa vết thâm đen trên cần áp dụng đều đặn, kiên trì trong một thời gian dài. Để nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn hiệu quả, áp dụng trị thâm công nghệ cao tại một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy là một giải pháp.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, sau khi thăm khám tình hình thâm đen trên da của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cách trị thâm đen hiệu quả bằng các công nghệ cao, giúp làn da trắng sáng, mịn màng sau khi điều trị.

Xóa vết thâm đen trên da cách nào? Qua những chia sẻ trên hi vọng bạn đọc đang băn khoăn đã có thể tìm thấy những thông tin hữu ích. Chúc bạn gái luôn sở hữu được làn da trắng sáng, mềm mịn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *