Xóa sẹo trắng

Em là Hùng năm nay 18 tuổi, cách đây một năm em bị ngã và có một vết sẹo trắng tại cằm, cho em hỏi có cách nào xóa sẹo trắng này được không? Xin tư vấn giúp em cách trị sẹo. Em cảm ơn.

(Hùng – Phủ Lý)

Trả lời:

Chào bạn Hùng!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sẹo trắng là một trong những loại sẹo không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tuy nhiên giống như sẹo lõm nó lại làm giảm sự tự tin khi giao tiếp.

Theo như mô tả của bạn thì sẹo trắng đã bị tổn thương mô da và bị mất màu bị mất sắc tố da, để điều trị tình trạng này không hề đơn giản, chính vì vậy bạn cần đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc để bác sỹ thăm khám và tư vấn, sau đó chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả dành cho bạn.

Tại Thu Cúc có ứng dụng các phương pháp tiên tiến và công nghệ cao vào điều trị mọi tình trạng sẹo nên không chỉ đạt hiệu quả cao lại an toàn, nhanh chóng.

Chính vì vậy đã từ lâu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để biết thêm thông tin và nhận ưu đãi về dịch vụ  trị sẹo mời bạn gọi điện đến tổng đài 1900.1920. Cảm ơn bạn đã tin tưởng, quan tâm đến dịch vụ trị sẹo của Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người