Trị vết thâm bằng trứng gà

Trị vết thâm bằng trứng gà là một trong những phương pháp trị vết thâm an toàn, tiết kiệm với nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên. Nhưng dùng cách nào để trị vết thâm bằng trứng gà cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý nhỏ khi sử dụng trứng gà để trị vết thâm.

Trứng gà có chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên tốt cho da. Vì vậy, làm đẹp da với trứng gà từ lâu đã được chị em phụ nữ biết đến và áp dụng. Ngoài công dụng dưỡng trắng, mịn da, trứng gà còn có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ các vết thâm cho da thực sự sáng mịn. Hãy kết hợp trứng gà với các nguyên liệu thiên nhiên lành tính như: nghệ; mật ong hay chanh…để tạo thành hỗn hợp trị vết thâm an toàn mà tiết kiệm nhé.

1. Cách trị vết thâm bằng trứng gà và bột nghệ

Trộn 2 thìa bột nghệ với 1 lòng đỏ trứng gà thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp lên da và để trong 30 phút rồi rửa lại với nước. Mặt nạ này không chỉ giúp làm lành sẹo mụn, mờ vết thâm mà còn dưỡng da hiệu quả cho bạn làn da tươi sáng, mềm mịn.

2. Se khít lỗ chân lông và mờ thâm với lòng trắng trứng gà + chanh

Dùng 1 lòng trắng trứng gà đánh bông với 1/2 thìa nước cốt chanh. Sử dụng hỗn hợp bôi lên da và để khô tự nhiên. Sau đó rửa lại với nước ấm. Cách này sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết, bã nhờ và dầu thừa trên da, làm mờ vết thâm và hạn chế mụn.

3. Trị vết thâm bằng trứng gà và mật ong

Có thể dùng trứng gà đánh tan trộn mật ong và nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp đồng nhất để đắp mặt nạ cho da 2 ngày/ lần. Để mặt nạ lưu trên da 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Với 3 cách trị vết thâm bằng trứng gà trên đây, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Kiên trì áp dụng trong khoảng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Tuy nhiên, các này chỉ có thể làm mờ vết thâm tạm thời.

Để loại bỏ vết thâm trên da một cách nhanh chóng, an toàn, các bạn có thể sử dụng phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Đây là công nghệ trị vết thâm hiện đại được áp dụng phổ biến tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc; Singapo…

Công nghệ này cho phép đưa các dưỡng chất chuyên dụng vào sâu trong tế bào da giúp thẩm thấu tới khoảng 95% và cho phép lưu giữ trong 72 giờ. Nhờ đó làn da sẽ được tái tạo và tăng sinh các collagen, đào thải các hắc tố melanin làm vết thâm sẽ dần mất đi trả lại vẻ đẹp hoàn hảo. Đồng thời giúp da săn chắc, mịn màng, trẻ hóa làn da.

Điều trị vết thâm tại bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được các bác sỹ thăm khám, tư vấn cụ thể về tình trạng da, mức độ điều trị. Được điều tị theo qui trình chuẩn 4 bước trong phòng điều trị vô trùng bằng những thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế với các dưỡng chất chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Pháp…sẽ an toàn và kết quả điều trị tối ưu cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *