Trị vết thâm bằng cám gạo

Một vài năm trở lại đây, trào lưu làm đẹp bằng cám gạo nở rộ trong cộng đồng “eva” với những ưu điểm an toàn; tiết kiệm mà vẫn đem lại hiệu quả. Cám gạo không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch và sáng da mà nó còn là một trong những nguyên liệu dùng để trị vết thâm khá hữu dụng đối với chị em. 

Tưởng chỉ là đồ bỏ đi nhưng thực chất trong cám gạo có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da. Trị vết thâm bằng cám gạo là cách nhanh chóng và kinh tế giúp chị em lấy lại làn da trắng không tì vết của mình. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một vài cách trị vết thâm bằng cám gạo đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà:

Mặt nạ cám gạo + bạc hà

Dùng 2 thìa cám gạo trộn với 1 thìa cà phê tinh dầu bạc hà và 1 chút nước hoặc sữa tươi thành hỗn hợp sệt. Rửa mặt với nước ấm. Sau đó, đắp hỗn hợp lên da để khô tự nhiên trong 20 phút.

Mặt nạ khô sẽ khiến da bạn co lại và có cảm giác hơi khó chịu nhưng đây cũng là lúc các dưỡng chất thẩm thấu vào da giúp làm mờ vết thâm. Khi mặt nạ đã khô, bạn rửa mặt với nước ấm và tráng lại bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se khít giúp da mịn màng.

Trị vết thâm bằng cám gạo và nước hoa hồng

Dùng 2 thìa cám gạo trộn với nước lọc thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, thêm vào hỗn hợp 2 thìa nước hoa hồng, khuấy đều. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và để khô tự nhiên rồi rửa sạch với nước.

Mặt nạ cám gạo và bột nghệ

Trộn 2 thìa cám gạo với 1 thìa bột nghệ và 1 chút dầu oliu. Cho thêm nước vào hỗn hợp và khuấy đều cho tới khi các nguyên liệu quện vào nhau.Rửa mặt với nước ấm rồi dùng hỗn hợp này bôi lên da và mát xa trong khoảng 15 phút.

Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và lau khô. Các tinh chất trong thành phần hỗn hợp sẽ thẩm thấu vào da, cung cấp dưỡng chất tái tạo da và làm mờ vết thâm.

Trên đây là 3 cách trị vết thâm bằng cám gạo đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, để thu được hiệu quả như mong muốn bạn cần áp dụng trong một thời gian dài.

Hơn nữa, cách này cũng chỉ có tác dụng làm mờ thâm tạm thời chứ không khắc phục những vết thâm đáng ghét. Để loại bỏ vết thâm một cách tối ưu và tái tạo, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, bạn có thể sử dụng dịch vụ trị thâm bằng công nghệ Laser CO2 Fracctional tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Đây là phương pháp trị thâm, tái tạo da hiệu quả, được sử dụng phổ biến nhất thế giới hiện nay. Với phương pháp này, các dưỡng chất chăm sóc, tái tạo da chuyên dụng sẽ được đưa sâu vào các tế bào da thông qua công nghệ ánh sáng laser đặc biệt. Các dưỡng chất này sẽ đào thải các sắc tố melalin, loại bỏ các vết thâm một cách hiệu quả.  Đồng thời tái tạo và tăng sinh các collagen giúp da săn chắc, mịn màng.

Đặc biệt, khi điều trị vết thâm bằng Laser CO2 Fractional tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, các chuyên gia sẽ thăm khám, tư vấn kĩ lưỡng cho bạn về tình trạng da, cách điều trị. Khách hàng sẽ được điều trị bằng các loại thuốc chuyên dung  nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Pháp… mang lại hiệu quả , nhanh chóng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *