Thẩm mỹ trị sẹo lõm bao nhiêu tiền?

Trị sẹo lõm tại Thu Cúc được thực hiện bằng công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả thẩm mỹ lên tới 99%. Vậy trị sẹo lõm bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau đây để có cơ hội nhận được ưu đãi làm đẹp với chi phí thấp nhất. 

tri-seo-lom-bao-nhieu-tien-bang-gia-tri-seo-lom-tai-thu-cuc

Trị sẹo lõm tại Thu Cúc luôn có những ưu đãi cực hấp dẫn

Thẩm mỹ trị sẹo lõm bao nhiêu tiền?

Sẹo lõm xuất hiện là do những tổn thương trên da, kết quả của mụn trứng cá, thủy đậu, tai nạn… khi các tế bào tại vị trí vết thương không hoàn thiện bị đứt gãy làm thay đổi cấu da và hình thành lên sẹo lõm.

Trị sẹo lõm tại Thu Cúc được thực hiện bằng nhiều phương pháp, trong đó điển hình sử dụng công nghệ Laser Co2 kết hợp PRP và công nghệ Laser Picosure. Đây đều là những công nghệ hiện đại đem đến hiệu quả trị sẹo vượt trội.

tri-seo-lom-bao-nhieu-tien-bang-gia-tri-seo-lom-tai-thu-cuc1

Cận cảnh quá trình trị sẹo bằng công nghệ cao tại Thu Cúc

– Trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser Co2 kết hợp PRP: Lia Laser phát ra ánh sáng hồng ngoại với bước sóng lớn hấp thụ mạnh vào cấu trúc da, cụ thể là lớp thượng bì. Đồng thời bóc tách tổ chức da tạo điều kiện cho sự hình thành tế bào da mới thay cho những tế bào da đã chết. Bên cạnh đó, công nghệ PRP hoạt động trên cơ chế trích tiểu cầu từ máu nhằm thúc đẩy, kích thích tế bào da phát triển. Một trong những phương pháp trị sẹo lõm bằng cách gây tổn thương giả hiệu quả, an toàn. Vậy chi phí trị sẹo lõm bao nhiêu tiền? 

Chi phí trị sẹo lõm bằng công nghệ tế bào gốc khoảng 7,2 triệu.

– Trị sẹo lõm bằng máy công nghệ cao Laser Picosure: Máy Picosure phát ra với bước sóng 755nm xung pico giây (1/1000 tỷ giây) không chỉ giúp xóa sạch các rối loạn sắc tố da mà còn giúp điều trị sẹo an toàn, hiệu quả. 

Chi phí trị sẹo lõm bằng máy công nghệ cao Laser Picosure khoảng 10 triệu.

Bảng giá trị sẹo lõm ở thu cúc?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, trị sẹo lõm là dịch vụ hot được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Bảng giá trị sẹo lõm cụ thể như sau:

STTTên dịch vụGiá
1Điều trị sẹo lõm toàn mặt bằng ứng dụng công nghệ tế bào gốc (kết hợp Máy Công nghệ cao)4.32 triệu
2Điều trị sẹo Lazer CO2 Fraction 0.5/cm2

(Lưu ý: Bảng giá trị sẹo trên là giá niêm yết chưa bao gồm ưu đãi)

Yếu tố ảnh hưởng đến giá điều trị sẹo lõm?

Trị sẹo lõm giá bao nhiêu trên thực tế còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Mức độ, tình trạng sẹo, công nghệ sử dụng và quy trình thực hiện… Đây đều là những nhân tố cấu thành lên “giá” của dịch vụ trị sẹo lõm. 

tri-seo-lom-bao-nhieu-tien-bang-gia-tri-seo-lom-tai-thu-cuc2

Tình trạng sẹo nặng, phức tạp sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí hơn

Tình trạng sẹo lõm

Chi phí điều trị có thể cao hoặc thấp phụ thuộc một phần vào tình trạng sẹo lõm ở mỗi người. Nếu kích thước sẹo to lớn hơn 1cm thì mức giá có thể cao hơn, hoặc ngược lại sẹo nhỏ hơn 1cm thì chi phí sẽ có thể giảm. Hoặc tình trạng sẹo cấp độ nặng khi các mô sẹo đã cứng, liên kết thành khối lớn sẫm màu… Theo đó, tình trạng sẹo càng phức tạp thì thời gian và số lần điều trị càng nhiều hơn kéo theo mức giá từ đó cũng tăng cao hơn. 

Công nghệ điều trị

Như đã phân tích, việc lựa chọn công nghệ điều trị cũng ảnh hưởng lớn chi phí trị sẹo lõm. Trên thị trường xuất hiện nhiều công nghệ trị sẹo được quảng cáo là hiện đại, an toàn nhưng với mức giá rẻ chưa từng có… và rất nhiều người đã phải đối mặt với những biến chứng, rủi ro đáng tiếc sau trị sẹo giá rẻ như viêm nhiễm, sưng tấy, thậm chí hoại tử da. 

Giá trị sẹo lõm được quyết định bởi 50% yếu tố công nghệ, do đó trước khi quyết định làm đẹp chị em nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Thu Cúc là một trong những đơn vị làm đẹp đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động từ rất sớm sử dụng công nghệ trị sẹo Picosure hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới giúp chị em an tâm làm đẹp mà không cần quá lo lắng.

Quy trình thực hiện thẩm mỹ

Thẩm mỹ sẹo lõm bao nhiêu tiền một phần cũng phụ thuộc vào quy trình thực hiện. Đối với một số cơ sở thẩm mỹ chui, thực hiện trị sẹo lõm không theo quy chuẩn, hoặc bỏ qua nhiều bước bắt buộc… sẽ không thể sẽ an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Nhưng khi thực hiện trị sẹo lõm tại Thu Cúc bạn sẽ yên tâm với quy trình bài bản, đúng theo quy chuẩn của Bộ Y Tế, sẽ an toàn cho khách hàng. 

Ưu điểm khi thực hiện thẩm mỹ sẹo lõm tại Thu Cúc

Ngoài thắc mắc, trị sẹo lõm bao nhiêu tiền, chị em còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, ưu điểm khi thực hiện trị sẹo tại Thu Cúc.

Với 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc là địa chỉ trị sẹo lõm an toàn, hiệu quả, tin cậy dành cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, trị sẹo lõm công nghệ cao tại Thu Cúc còn đem đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Hiệu quả điều trị sẹo lõm lên tới 99%
  • Làn da sau điều trị sẹo phẳng mịn, đều màu
  • Chế độ thăm khám, tư vấn, chăm sóc bài bản nhiệt tình
  • Công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến hàng đầu cả nước
  • Đội ngũ, bác sĩ chuyên gia giỏi, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài
  • Chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo
  • Chế độ bảo hành uy tín lâu dài
  • Không gian làm đẹp chuẩn mô hình khách sạn 5 sao

tri-seo-lom-bao-nhieu-tien-bang-gia-tri-seo-lom-tai-thu-cuc3

Thu Cúc chính là địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Cách nhận ưu đãi trị sẹo lõm nhanh nhất tại Thu Cúc

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm cực sốc về giá cho các dịch vụ trị sẹo nói chung và trị sẹo lõm nói riêng. Để có cơ hội trị sẹo với chi phí siêu tiết kiệm, chị em hãy làm theo cách sau:

  • Đăng ký nhận ưu đãi từ các chương trình ưu đãi hàng tháng, dịp lễ, tết hoặc chương trình tuần vàng, khai trương…
  • Đặt lịch hẹn tư vấn qua tổng đài 1900 1920 để được nhận những suất thẩm mỹ trị sẹo lõm giá ưu đãi nhất.
  • Đăng ký nhận khuyến mãi trị sẹo qua Website: thammythucuc.vn
  • Đăng ký trị sẹo theo gói combo với giá siêu tiết kiệm
  • Tham gia các mini game để có cơ hội nhận được xuất trị sẹo miễn phí từ Thu Cúc.

tri-seo-lom-bao-nhieu-tien-bang-gia-tri-seo-lom-tai-thu-cuc3

Hãy nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội làm đẹp miễn phí

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc trị sẹo lõm bao nhiêu tiền? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ trị sẹo công nghệ cao hoặc là sẹo lõm hết bao nhiêu tiền chị em có thể liên hệ tới 1900 1920 để được nghe tư vấn miễn phí. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *