Trị mụn thịt liệu có được hiệu quả vĩnh viễn không?

Rất nhiều các chị em ở độ tuổi trung niên có mụn thịt thường hỏi: “Làm cách nào để trị mụn thịt hiệu quả lâu dài ?” hay “Trị mụn thịt liệu có được hiệu quả lâu dài không?”, bởi những nốt mụn thịt này dù có cắt bằng chỉ hay dùng một phương pháp tự nhiên nào sau một thời gian đều “tái xuất” trở lại. Với công nghệ trị nốt ruồi và mụn thịt không đau Laser CO2, bạn sẽ nhanh có câu trả lời cho câu hỏi thường trực này.

Trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp laser CO2, không duy trì lâu dài tác dụng rất lâu dài.Laser CO2 là phương pháp điều trị thẩm mỹ da công nghệ cao theo đó sử dụng tác nhân chính là ánh sáng Laser chiếu trực tiếp và nốt mụn của bạn.

Những bước sóng ánh sáng với tần số đã được các bác sĩ xác định từ trước trong quá trình thăm khám sẽ được chiếu tới nốt mụn sau khi bôi tê khoảng 30 phút.

Do vậy quá trình thực hiện sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, không có cảm giác đau đớn hay bỏng rát nào. Thời gian chiếu Laser cũng được diễn ra nhanh chóng chưa bằng khoảng thời gian bạn thưởng thức hết một chén trà là bạn đã có thể làm sạch những nốt mụn thịt đáng ghét ấy

Sau khi trị mụn thịt , bạn sẽ được chườm lạnh để cho vùng da vừa trị mụn được cố định và không có biểu hiện sưng tấy. Bạn sẽ được trở về nhà ngay sau khi dịch vụ diễn ra và cũng chỉ cần thực hiện một lần để có thể lấy đi những nốt mụn thịt cứng đầu này với Laser CO2.

Sau quá trình trị mụn, bạn sẽ không được ăn các đồ tanh như: cua, cá, trứng hay rau muống hoặc các đồ cay nóng, để da bạn có thể dần tự phục hồi đều màu mà không để lại vết thâm.

Đặc biệt bạn không nên sờ hay tự ý cạy vảy mụn bởi việc này không những mất vệ sinh mà còn có thể dẫn đến tình trạng để sẹo lõm do da chưa được phục hồi.

Bên cạnh đó, để da không để lại sẹo và vết thâm, bạn có thể sử dụng kết hợp với sản phẩm kem tái tạo da có bán tại bệnh viện hoặc các sản phẩm bôi sẹo uy tín thường được sử dụng.

Bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất khi thực hiện tất cả các dịch vụ thẩm mỹ Thu Cúc. Bạn cũng sẽ được sẽ về chất lượng của dịch vụ dưới sự thực hiện của đội ngũ các y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao và có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài trực tiếp làm cho bạn. Như vậy là bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Thu Cúc ngay bây giờ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *