Top 3 bài tập nâng mông hiệu quả nhất dành cho phái đẹp

Sở hữu vòng 3 tròn đầy, gợi cảm, quyến rũ không phải là điều quá khó khăn khi bạn chăm chỉ thực hiện những bài tập nâng mông dưới đây. Nếu bạn có vòng mông nhỏ lép, thiếu cân đối thì hãy tham khảo ngay nhé!

Các bài tập nâng mông hiệu quả nhất

Hình dáng mông được quyết định bởi các cơ mông bao gồm: Cơ mông lớn, nhỏ và cơ mông nhỡ. Ngoài cơ mông còn có lớp mỡ nằm ở phía trên các cơ này. Mỡ càng tích tụ nhiều ở vị trí mông thì càng khiến mông to và có nguy cơ chảy xệ. Chính vì vậy để nâng cơ mông hiệu quả chị em nên áp dụng các bài tập liên quan đến vị trí này và một vài động tác kết hợp phần lưng, cánh tay, chân sẽ đủ để tạo ra một sự thay đổi rõ rệt.

Bài tập nâng mông squat 

Muốn cải thiện vòng 3 nhỏ lép hoặc sập xệ chị em nên tham khảo ngay với bài tập squat. Mỗi ngày bỏ ra khoảng 20 – 30 phút luyện tập sau khoảng 1 tháng, vòng mông của chị em sẽ có thay đổi đáng kể.

bai-tap-nang-mong

Chị em nên duy trì tập luyện để có kết quả tốt nhất

Cách tập Squat cơ bản: 

– Đầu tiên chị em đứng thẳng lưng, cổ, hai chân rộng bằng vai. Vươn thẳng cánh tay ra đằng trước, thực hiện đan xen các ngón tay vào nhau.

– Tiếp theo chị em hạ thấp người sao cho đùi và mặt sàn song song nhau. Giữ nguyên tư thế khoảng 2 – 3s. 

– Cuối cùng nâng cơ thể về vị trí ban đầu và thở nhẹ ra nhẹ nhàng. 

Nên tập 15 – 20 lần/ buổi, mỗi lần cách nhau 1 – 2 phút.

Bài tập nâng mông Yoga

Yoga là bài tập nâng mông eo thon được nhiều chị em yêu thích thì cách tập đơn giản lại dễ thực hiện tại nhà hoặc trong khoảng thời gian rảnh rỗi không cần đến phòng tập. Trên thực tế, các động tác yoga thực hiện tác động đến các cơ giúp mông săn chắc hơn, đồng thời cũng kích thích vị trí này phát triển tăng về kích thước.

bai-tap-nang-mong

Tập yoga không chỉ giúp cơ thể thon gọn, giảm mỡ bụng mà còn kích thích cơ mông phát triển

Bài tập nâng mông Yoga rất phù hợp với những người có tình trạng mông xệ hoặc lép. Chị em muốn nâng mông thì nên chọn động tác Yoga chiến binh.

Cách tập Yoga chiến binh:

– Chuẩn bị thảm tập mềm 

– Bước chân phải lên trước và thoải dài chân trái về phía sau. 

– Tiếp tục giữ lưng thẳng, cổ và đầu thẳng, ngực hơi ưỡn về phía trước sau đó dơ hai tay lên cao, hai lòng bàn tay hướng vào nhau. Giữ nguyên tư thế khoảng 30s – 1 phút

– Cuối cùng trở lại tư thế ban đầu, thả lỏng người và hít thở nhẹ nhàng.

Số lần thực hiện: 15 lần/ 1 buổi mỗi lần cách nhau 2-3 phút. Lưu ý không nên tập quá sức ở những buổi đầu tiên. 

Bài tập mông với tạ

Ngoài tập Yoga và squat chị em có thể áp dụng bài tập nâng cơ mông với tạ đơn. Chị em nên đến phòng tập gym để được hướng dẫn chính xác từng động tác, khi bạn tập đúng và kiên trì sau 1 thời gian mông sẽ to dần lên, tròn trịa và săn chắc hơn. 

bai-tap-nang-mong

Chỉ nên tập với tạ có trọng lượng phù hợp

Cách tập nâng mông với tạ đơn:

Nâng mông bằng tạ đơn là phương pháp giúp cơ mông phát triển nhanh nhất. Khi mới bắt đầu tập chị em chỉ nên tập tạ vừa tay không nên tập tạ quá nặng. Sau này khi đã quen dần mới nên tập tạ nặng cân hơn.

– Đầu tiên bạn bước hai chân sang hai bên bằng vai, đầu gối khụy xuống mức nhẹ

– Tiếp theo bạn đưa tay cầm tạ lên cao sau đó từ từ hạ thấp người đưa tay nắm tạ thấp dưới mông giữ nguyên tư thế khoảng 5 giây rồi trở lại vị trí ban đầu.

Lưu ý: Tập 10 lần/ hiệp, 1 buổi không tập quá 10 hiệp để tránh tập quá sức

Trên đây là 3 bài tập nâng mông hiệu quả chị em có thể luyện tập tại nhà hoặc đến phòng tập để cải thiện vòng 3 nhỏ lép. Trong trường hợp đã kiên trì luyện tập chăm chỉ nhưng vòng 3 vẫn dậm chân tại chỗ, lúc này chị em có thể tìm đến phương pháp nâng mông thẩm mỹ. 

Giải pháp nâng mông bằng phẫu thuật hiệu quả vượt trội

Phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp và tự tin hơn giờ đây trở thành nhu cầu chính đáng của mỗi người. Khi mắc các khuyết điểm trên cơ thể, chị em có thể tìm đến thẩm mỹ để có được vẻ đẹp như ý. Tương tự như nhược điểm mông lép, chúng ta sẽ tăng kích thước mông bằng nhiều phương pháp hiện đại. Điển hình là phương pháp nâng mông bằng túi độn hoặc nâng mông bằng cấy mỡ tự thân – Đây cũng là dịch vụ hiện đại, tiên tiến nhất được nhiều khách hàng yêu thích tại Thu Cúc. 

Nâng mông bằng túi độn

bai-tap-nang-mong

Khách hàng tự tin khoe vòng 3 tròn đầy sau nâng mông bằng túi độn

Phương pháp được đánh giá cao về mặt hiệu quả thẩm mỹ. Việc sử dụng túi độn để nâng cấp vòng 3 sẽ giúp tăng kích thước nhanh chóng, tùy size và hiệu quả lâu dài. Túi độn mông MOTIVA POLYTECH tại Thu Cúc là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, bề mặt mềm mại tạo độ tự nhiên. Túi độn ngực được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Chị em sẽ sớm sở hữu vòng 3 tròn đầy, quyến rũ sau 90 – 120 phút thực hiện, hồi phục nhanh chóng. 

Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân

Phương pháp về cơ bản là hút mỡ từ những vùng mỡ thừa trên cơ thể như: Bụng, đùi, eo, lưng, bắp tay, chân… sau đó đem lọc ly tâm, tách chiết những tế bào mỡ khỏe rồi đem cấy vào khoang mông giúp mông tăng thể tích nhanh chóng. Đặc biệt lượng mỡ sau khi được cấy ghép sẽ tiếp tục phát triển và nhân lên về số lượng giúp vòng 3 nảy nở, quyến rũ như ý.

bai-tap-nang-mong

Hút mỡ nâng mông – Phương pháp kiến tạo vòng 3 hoàn hảo

Trên đây là 3 bài tập nâng mông mà chị em có thể áp dụng tại nhà. Trong trường hợp đã tốn khá nhiều thời gian tập luyện nhưng không có tác dụng. Chị em đừng quên có phương pháp nâng mông bằng phẫu thuật siêu hiệu quả nhé! Nếu quan tâm đến dịch vụ nâng mông, hoặc đăng ký nhận các gói ưu đãi về dịch chị em hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900 1920 để biết thêm chi tiết nhé! 

➤ Dịch vụ này chỉ áp dụng thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - 1B Yết Kiêu – Hà Nội.

Đăng ký tư vấn bác sĩ

Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối

Tư vấn 24/7 hotline: 1900 1920

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *