Gừng trị đồi mồi

Gừng từ lâu được biết đến như là một nguyên liệu trong ẩm thực, góp phần làm các món ăn thêm đậm đà hương vị. Tuy nhiên, do chứa nhiều chất tốt cho da nên gừng cũng thường xuyên được các chị em sử dụng để chăm sóc sắc đẹp. Một trong những công dụng phổ biến của gừng trong chăm sóc da đó là trị đồi mồi. Cùng tham khảo một số phương pháp dùng gừng trị đồi mồi nhé.

Gừng có chứa 12 hoạt chất chống ô xy hóa nên giúp làm giảm các sắc tố gây nám, tàn nhang và đồi mồi, làm cho da giảm nếp nhăn và trẻ hóa làn da. Sử dụng gừng trong điều trị đồi mồi thu được kết quả rất tích cực. Đây lại là một nguyên liệu rất dễ kiếm nên chị em có thể thường xuyên sử dụng.

Gừng và dầu oliu

Dầu ô liu rất giàu dưỡng chất có thể hấp thụ qua da, làm da trở nên sáng bóng, mịn màng và săn chắc hơn. Kết hợp dầu oliu và gừng không chỉ giúp bạn loại bỏ được các đốm đồi mồi xấu xí mà còn khiến làn da như được tái sinh trở nên trắng sáng và mềm mịn hơn.

Hỗn hợp gừng và dầu oliu được làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp 1 thìa dầu o liu, 1 thìa mật ong, 1 thìa gừng đã nghiền nát, 1 thìa đường nguyên chất và 1 thìa bột yến mạch lại với nhau.

Sau đó sử dụng hỗn hợp đã trộn thoa lên vùng da bị đồi mồi và mát xa nhẹ nhàng  trong vòng 15 phút để các tinh chất thẩm thấu qua da, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì sử dụng phương pháp này, các đốm đồi mồi sẽ mờ đi, da bạn trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Gừng và dầu dừa

Dầu dừa có rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là chăm sóc da. Hỗn hợp gừng và dầu dừa có nhiều tác dụng như tẩy da chết, làm trắng da, mờ các vết thâm, tàn nhang và đồi mồi cũng rất hiệu quả.

Để “làm sạch” các đốm đồi mồi bằng gừng và dầu dừa, bạn cần làm như sau: Bạn trộn đều 1 thìa gừng đã băm nhuyễn với ¼ chén dầu dừa, đun bằng lửa nhỏ cho đến khi tỏa ra mùi thơm rồi trộn đều cùng ¼ chén dầu hạnh nhân, sau đó để nguội và cho thêm 1 chén đường nâu.

Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị đồi mồi, mát xa nhẹ nhàng và rửa sạch với nước sau vài phút. Cách làm này đơn giản nhưng nếu thực hiện kiên trì, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và các đốm đồi mồi sẽ mờ dần đi.

Gừng và mật ong

Đây là 2 loại nguyên liệu thường được các chị em sử dụng khi làm đẹp với gừng bởi cách thực hiện đơn giản mà cho hiệu quả cao.

Bạn chỉ cần lấy nước cốt gừng tươi trộn đều với mật ong và vài giọt tinh dầu hoa hồng sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị đồi mồi, để trong vòng 20 – 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Các bạn có thể thực hiện phương pháp này khoảng 3 lần/tuần sẽ cho hiệu quả rõ rệt, da sáng hơn và các đốm đồi mồi thì mờ dần.

Sử dụng gừng để làm đẹp các bạn cần lưu ý chỉ nên thực hiện vào buổi tối đề tránh da bị bắt nắng và phản tác dụng, các đốm đồi mồi không những không mờ đi mà còn có xu hướng sậm màu hơn .

Tuy gừng có nhiều ưu điểm trong làm đẹp da,  gừng trị đồi mồi nhưng cũng có một số hạn chế nhất định như thời gian thực hiện lâu ( từ 1 đến vài tháng), các đốm đồi mồi không được khắc phục mà chỉ mờ đi. Do đó, để có thể loại bỏ hết đồi mồi, phương pháp được các chuyên gia da liễu khuyến khích sử dụng hiện nay đó là sử dụng công nghê Laser YAG Q-Switched.

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã áp dụng thành công công nghệ này và cho hiệu quả hết sức tích cực giúp loại bỏ đồi mồi để làn da sạch mịn, đều màu. Đặc biệt, phương pháp sử dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched trong trị liệu đồi mồi này không gây đau rát và mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.

Với đội ngũ y, bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, tiêu chuẩn bệnh viện – khách sạn 5 sao, Thẩm mỹ thu cúc tự hào đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ an toàn và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *