Sau khi xóa bớt bẩm sinh cần kiêng gì?

Chế độ chăm sóc hậu phẫu luôn được xác định là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ mà mỗi khách hàng có được khi thực hiện bất cứ phương pháp làm đẹp nào. Vậy, sau khi xóa bớt bẩm sinh cần kiêng gì?

Đây là vấn đề được nhiều khách hàng đặt ra và bàn luận khá sôi nổi trên các diễn đàn thẩm mỹ. Và để biết xem sau khi xóa bớt bẩm sinh cần kiêng gì, hãy cùng tìm hiểu qua về công nghệ đặc trị bớt bẩm sinh hiệu quả Laser YAG.

Sau khi trải nghiệm quy trình điều trị chàm bớt bẩm sinh bằng công nghệ cao, khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Và để có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất, mỗi eva sẽ cần chú ý kiêng khem và chăm sóc nhẹ nhàng vùng da làm đẹp:

  • Kiêng nước trong vòng 3-5 ngày sau điều trị
  • Kiêng tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời
  • Kiêng trang điểm tại vùng da điều trị bớt khi liệu trình làm đẹp chưa kết thúc
  • Kiêng ăn một số loại thực phẩm có tính kích ứng cao: hải sản, thịt bò, rau muống… và các loại đồ uống: bia, rượu, cà phê…
  • Kiêng đi bơi hoặc chơi thể thao trong thời gian điều trị

Trị bớt bẩm sinh bằng Laser YAG là công nghệ đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da bằng việc phát ra năng lượng Laser có xung độ cực ngắn. Theo đó, tùy vào hiện trạng thẩm mỹ của mỗi khách hàng mà bác sĩ điều chỉnh bước sóng phù hợp từ 532nm – 1064nm tác động sâu vào tầng trung và hạ bì dưới da để phá vỡ liên kết và đào thải những sắc tố gây bớt bẩm sinh trên da. Vì có tính chọn lọc cao nên việc ứng dụng Laser YAG không gây đau rát hay bất cứ tổn thương nào cho những vùng da mô lân cận.

Ngoài ra, khách hàng cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống, ưu tiên nhiều rau xanh, hoa quả tươi và đừng quên uống ít nhất 2l nước mỗi ngày. Đó sẽ là việc làm giúp kích thích tế bào mới phát triển, tái tạo hiệu quả cho vùng da điều trị dần sáng mịn, căng tràn sức sống và đều màu tự nhiên.

Tất cả những lưu ý trên đây khách hàng sẽ được đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp Thu Cúc hướng dẫn tỉ mỉ khi đăng ký thực hiện dịch vụ tại đây. Với uy tín của một thương hiệu thẩm mỹ uy tín 20 năm, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho khách hàng sự hài lòng về hiệu quả có được sau liệu trình điều trị cũng như phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm trong không gian Bệnh viện – khách sạn tiện nghi đạt chuẩn Quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *