Hút mỡ hông giá bao nhiêu? 4 yếu tố quyết định

Hút mỡ hông bằng công nghệ Ultra Sound thế hệ mới tại Thu Cúc giúp xóa sạch mỡ thừa, mang đến hiệu quả cao cho vòng 3 săn chắc, quyến rũ. Tuy nhiên khi đứng trước quyết định làm đẹp, nhiều người còn băn khoăn không biết phẫu thuật hút mỡ hông giá bao nhiêu? 

Hút mỡ hông là gì?

Hông là vị trí được cấu tạo chính bởi các mô mỡ, khi lượng mỡ thừa tích tụ nhiều sẽ khiến vòng 3 trở lên “quá khổ”. Đặc điểm chính của lớp mỡ hông thường khá dày, cứng và nằm đan xen với các bó cơ nên việc loại bỏ khá khó. Bằng các biện pháp thông thường như ăn kiêng, tập luyện, massage… sẽ chẳng thể mang lại kết quả như ý. Do đó nhiều người đã tìm đến phương pháp hút mỡ hông với mong muốn có được hiệu quả như ý.

Hút mỡ hông tại Thu Cúc là phương pháp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi vùng hông nhờ công nghệ hút mỡ bằng sóng siêu âm Ultra Sound hiện đại. Với hơn 5 triệu rung động, ngấn mỡ xơ cứng sẽ được hóa lỏng và hút ra ngoài thông qua 1 vết chích nhỏ. Đảm bảo hạn chế xâm lấn, da phẳng mịn, không đau, không sẹo. Hút mỡ Ultra Sound cũng là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

phau-thuat-hut-mo-hong-gia-bao-nhieu-co-dat-khong

Hút mỡ hông bằng công nghệ hiện đại trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều tại Thu Cúc

Yếu tố ảnh hưởng đến giá hút mỡ hông?

Hút mỡ hông giá bao nhiêu? Có đắt không? Trên thực tế chi phí hút mỡ hông còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Công nghệ, tay nghề bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu, hoặc khối lượng mỡ có lớn hay không. Cụ thể như sau:

Phương pháp thực hiện 

Về bản chất dịch vụ hút mỡ thuộc đại phẫu, chính vì vậy việc lựa chọn các công nghệ áp dụng cần sẽ an toàn, hiện đại và mang tới hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Chắc chắn chi phí sẽ có sự chênh lệch khi khách hàng lựa chọn hút mỡ hông bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay thay vì sử dụng các công nghệ cũ kỹ lạc hậu, tiềm tàng những rủi ro mà chúng ta không thể lường trước được.

Theo đó, khách hàng khi đến với Thu Cúc sẽ được sẽ làm đẹp với công nghệ hút mỡ hiện đại, an toàn, mức chi phí hợp lý nhất. 

phau-thuat-hut-mo-hong-gia-bao-nhieu-co-dat-khong

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Ultra Sound vô cùng hiện đại, tiên tiến

Cơ sở thực hiện phẫu thuật 

Việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề hút mỡ hông giá bao nhiêu. Mỗi cơ sở thẩm mỹ đều đưa ra những mức giá khác nhau. 

Theo đó, chi phí thực hiện hút mỡ nâng hông tại bệnh viện thẩm mỹ đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chi phí hút mỡ có thể cao hơn. Ngược lại khách hàng chọn làm đẹp tại các spa, cơ sở thẩm mỹ chui, chưa có giấy phép kinh doanh, bác sĩ tay nghề non yếu, trang thiết bị, công nghệ máy móc lạc hậu, mức giá hút mỡ hông có thể rất rẻ nhưng rủi ro và nguy cơ biến chứng cao.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chính là đơn vị đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động từ rất sớm. Và đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nên chị em có thể yên tâm làm đẹp mà không cần quá lo lắng nhé!

Bác sĩ thực hiện

Hút mỡ hông giá bao nhiêu tiền một phần cũng phụ thuộc vào yếu tố tay nghề của bác sĩ. Thông thường, một ca hút mỡ hông để thành công phải nhờ đến sự góp mặt của cả 1 ekip bác sĩ. Từ bác sĩ kiểm tra sức khỏe toàn diện, cho đến bác sĩ gây mê, bác sĩ phẫu thuật, cho đến bác sĩ hồi sức, điều dưỡng viên. Họ đều là những người có bằng cấp và đã được đào tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Chi phí hút mỡ hông có thể sẽ cao hơn nếu khách hàng đăng ký bác sĩ thẩm mỹ theo yêu cầu, hoặc bác sĩ là người nước ngoài. 

Quy trình chăm sóc hậu phẫu

phau-thuat-hut-mo-hong-gia-bao-nhieu-co-dat-khong

Khách hàng được chăm sóc chu đáo trong thời gian lưu viện

Sau hút mỡ, chị em sẽ được nghỉ dưỡng tại viện khoảng từ 1 – 3 ngày để bác sĩ tiện theo dõi, nhận chăm sóc tận tình từ điều dưỡng bệnh viện. Theo đó, chăm sóc hậu phẫu cũng nằm trong tổng chi phí hút mỡ hông. 

Hút mỡ hông giá bao nhiêu tại Thu Cúc?

Phẫu thuật hút mỡ hông giá bao nhiêu tại Thu Cúc là thắc mắc được chị em quan tâm nhiều nhất. Đối với dịch vụ đại phẫu này, Thu Cúc luôn tuân thủ thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế với mức chi phí hợp lý:

SttTên dịch vụ Giá 
1Hút mỡ hông 20 triệu
2Hút mỡ đùi (size đùi dưới nhỏ hơn 60cm)55 triệu
3Hút mỡ đùi (size đùi dưới từ 60 đến 80cm)75 triệu
4Hút mỡ đùi (size đùi dưới trên 80cm)85 triệu
5Hút mỡ bắp chân25 triệu
6Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân80 triệu

Lưu ý: Giá trên là giá niêm yết chưa bao gồm các ưu đãi từ chương trình tháng, hoặc nhân dịp lễ, tết. Giá có thể giảm sốc đến 50% ++, chị em sẽ có cơ hội làm đẹp với mức giá siêu tiết kiệm nhé! 

Vậy hút mỡ hông tại Thu Cúc có đắt không? Thực tế chi phí hút mỡ hông tại Thu Cúc là mức giá cạnh tranh phù hợp với chất lượng, hiệu quả thẩm mỹ mang lại. Bên cạnh đó, một số người còn thắc mắc không biết hút mỡ cấy mông giá bao nhiêu? Thực tế đây là tên gọi khác của dịch vụ “nâng mông bằng cấy mỡ tự thân: 80 triệu”. 

Tại sao nên chọn Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ hông?

Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chính là địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho mọi khách hàng. Đặc biệt là những chị em thực hiện dịch vụ hút mỡ giảm béo. Dưới đây là những lý do phái đẹp nên lựa chọn Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ mông an toàn:

– Sử dụng công nghệ hút mỡ Ultra Sound hiện đại giúp loại bỏ sạch mỡ thừa .

– Làm thon gọn vùng hông, làn da phẳng mịn, săn chắc, ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại.

– Đội ngũ bác sĩ giỏi, đã có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài

– Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, phòng mổ vô khuẩn 1 chiều

– Là địa chỉ làm đẹp của nhiều người nổi tiếng

– Làm đẹp có bảo hành, an toàn, hiệu quả thẩm mỹ vượt trội

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phẫu thuật hút mỡ hông giá bao nhiêu? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ hút mỡ chị em có thể liên hệ tới 1900.1920 để được nghe tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *